Truyện đề xuất

Tất cả
|12chomsao| school drama

truyện có đề cập yếu tố dị giới - song giới - đồng giới

121.1K 51 6.8K Full
(12chòmsao) Hai thế giới

6 sao nữ là những phù thuỷ đã tốt nghiệp và được Nữ hoàng giao nhiệm vụ tìm đứa con của quỷ ở thế giới loài người. Thế là cả 6 người phải đi đến đó và họ không được sử dụng phép thuật trước con người, theo thông tin thì đứa con đó hiện là một ca sĩ trong ngôi trường Zodiac và ngoài đời, nhưng tưởng chừng nhiệm vụ đã hoàn thành ai ngờ trong trường có 6 người làm ca sĩ lận, các cô gái ngoài hai nguoi ra thì 4 người hâm mộ họ. Câu chuyện của chúng ta bắt đầu sau 3 tháng nheTên cũ: ca sĩ và phù thuỷ

78.2K 56 3K Full
|12chomsao| chuyện học đường

An Hy viết về chuyện của mười hai người và tuổi mười bảy có phần phức tạp, dữ dội nhưng cũng không kém phần trong sáng và mộng mơ của họ.• cover and background by @-rkfawnn

71.6K 38 4K
|12chomsao| Câu chuyện tôi và cậu

Ngày cậu đến, đầu óc là một mớ hỗn độn.

6.6K 17 243 Full
(12chòmsao)(bl)Kí túc xá nam sinh

Đơn giản chỉ là công x thụ

42.5K 23 1.2K Full
[12chomsao] Thanh Cơ

Tác giả: _Zhang_Zhang_Thể loại: 12cs, cổ trang, tình cảm, lãng mạn,...*Nhân vật không thuộc về tôi**Tên, địa điểm đều là tưởng tượng. Nếu có thật là trùng hợp*❤Bìa truyện được đặt làm tại BingsuTeam❤Cre: @BingsuTeam

47.4K 20 2.6K
solaris

câu chuyện về công ty solaris nọ...

15.2K 19 1.1K
the moon sent you to me

Hứng lên thì đăng rồi lại về chùn gà

17.5K 8 625
(12 chòm sao/BL - ABO) Giỏi thì húp thử bố mày xem?

Từ những người bạn thân hồi cấp 3, sau khi phân hoá lại chia ra hai phe đối lập (thật ra là do mấy ông O quy chụp đám A "chung tình" thượng não :))). Câu chuyện dở khóc dở cười và màn pk cực nảy lửa giữa hai trường đại học A vs đại học O sẽ diễn ra thế nào đây?

71.4K 41 6.3K Full
[12 chòm sao( BOYLOVE) ]  Căn nhà vui vẻ

183.8K 23 8.6K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 50 Chương 49. Weekly idol (idol của tuần 1) Minseul95
Hài Hước

Chương 84 Phiên ngoại 3: Phiên ngoại mạt thế (2) xiao_ming_ming
Fan Fiction

Chương 36 Một chút trò chuyện Rosyy_000
Hài Hước

Chương 86 Chap 85 vyhkb3
Truyện Ngắn

Chương 7 Ngoại truyện #1 (pặc 1) BetoLoren
Lãng Mạn

Chương 80 C21 - C30 VanAnh415
Viễn Tưởng

Chương 116 Phiên ngoại 10 bilundethuong
Fan Fiction

Chương 5 Anh trai muốn chơi tôi Mayyrina_94
Lãng Mạn

Chương 69 Chương 270: Kết Cục BanTang_ThemThit
Lãng Mạn

Chương 5 Phiên ngoại ngontinhtq
Kinh Dị

Chương 110 (Hoàn) Chương 108: Đại gia đình Thanh Điểu AnhTuc712
Lãng Mạn

Chương 84 Ngoại truyện 2: Liên Chi - Kim Bắc mecangontinh
Fan Fiction

Chương 7 (7) NhiemTranh2306
Kinh Dị

Chương 2 Profile Grytherm_Louis
Tiểu Thuyết

Chương 2 em là nắng mai adnavi
Lãng Mạn

Chương 27 comeback MinmeBl
Hư Cấu

Chương 91 Q9-C4 Nam Phụ Bị Hủy Dung (4) -______Mia______-
Fan Fiction

Chương 3 Chap 3 RinSpirit
Tiểu Thuyết

Chương 4 CHAP 3 kuromeko
Fan Fiction

Chương 1 #1 dochaigiamchua

Truyện nổi bật

[HOÀN THÀNH] NỮ PHỤ KHÔNG MUỐN NAM NỮ CHÍNH CHIA TAY

NỮ PHỤ KHÔNG MUỐN NAM NỮ CHÍNH CHIA TAYNguyên tác: 女配不想让主角分手Tác giả: Tất ĐồngĐộ dài: 81 chươngTag: cổ đại, huyền huyễn, tu chân, hệ thống, nữ phụ, hài hước, HE.Editor: Tiểu Minh MinhWattpad: @xiao_ming_ming(Xin hãy đọc ở wattpad @xiao_ming_ming hoặc facebook page Xuy Mộng Đáo Tây Châu - Quotes Cổ Đại để ủng hộ editor. Nếu bê bản edit đi mà không xin phép thì xin chúc số kiếp gập ghềnh chông gai sóng gió triền miên không yên ngày nào. Không thân!)

84 Full
[ BTS fanfiction girl ]  BTS biết yêu rồi - Q1

Văn án ngay phần đầu truyện!!!!!Có thể một vài chương đầu mình viết hơi lủng củng không mạch lạc nhưng về sau sẽ tốt hơn. Mong các bạn chào đón truyện của Rosyy. Cảm ơn mọi người🖤--------------------------Thật ra đây là truyện đầu tiên mình viết. Có gì sai sót mong các bạn thông cảm. Các bạn đọc xong hãy comment ???? cho mình xem truyện ntn có cần phải chỉnh sửa gì không nhé. Plsssssss????Sẽ không tốn nhiều thời gian của các bạn đâu? mình cám ơn🖤• 20/6/2018 - 6/10/2018 •Q1: BTS biết yêu rồiQ2: Forever! You and me ( tạm drop )Q3: Thiên thần trong trái tim ( đang ra )

36 Full
( HOÀN CHÍNH VĂN ) GIÓ ẤM KHÔNG BẰNG ANH THÂM TÌNH - THANH THANH THUỲ TIẾU

Nam chính : Mặc Cảnh ThâmNữ chính : Quý Noãn

80 Full

TOP truyện

[BTS/NP]  Làm thế nào khi em út quá nổi tiếng?😎

Giới thiệu : Câu chuyện kể về quá trình của nhóm nhạc mới debut BTS và em út của nhóm LuLu. -Thể loại: NP, nhẹ nhàng, ngọt sủng, có H(He) -Góc nhìn nữ chính. -Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả. -Số chương :4xx (tác giả còn đang ra.) Lịch đăng truyện 2,4,6- Editor : Minseul95*Lưu ý:Vì Fic này có cốt truyện giống như một đoạn chat vậy. Cho nên tui có thêm mắm dặm muối một chút sẽ không thể nào giống truyện chính 100% được nhưng cốt truyện vẫn vậy không có gì thay đổi cả.

3.3K 50 481
[HOÀN THÀNH] NỮ PHỤ KHÔNG MUỐN NAM NỮ CHÍNH CHIA TAY

NỮ PHỤ KHÔNG MUỐN NAM NỮ CHÍNH CHIA TAYNguyên tác: 女配不想让主角分手Tác giả: Tất ĐồngĐộ dài: 81 chươngTag: cổ đại, huyền huyễn, tu chân, hệ thống, nữ phụ, hài hước, HE.Editor: Tiểu Minh MinhWattpad: @xiao_ming_ming(Xin hãy đọc ở wattpad @xiao_ming_ming hoặc facebook page Xuy Mộng Đáo Tây Châu - Quotes Cổ Đại để ủng hộ editor. Nếu bê bản edit đi mà không xin phép thì xin chúc số kiếp gập ghềnh chông gai sóng gió triền miên không yên ngày nào. Không thân!)

1.3M 84 85.2K Full
[SQHY/BHTT] Ngự Tỷ Quyết Đấu(cover)

Tác giả: Trình Xiển Thể loại: Bách Hợp, Hiện Đại, Đồng Nhân , Trinh Thám, Điều Tra Phá Án, HENhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi VũTruyện mình chỉ cover lại để fan cp đọc chung.

8.6K 86 787
EDIT HOÀN-SAU KHI CÁ MẶN THẬT THIẾU GIA NỘP LÊN HỆ THỐNG - LÂM THƯỢC

Edit: BilundethuongThể loại: Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống Thịnh thế mỹ nhân sa điêu cá mặn thụ x sa điêu (dở hơi) côngĐộ dài: 105 con đẻ + 10 con riêngKHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!Úc Khải xuyên qua, xuyên vào một cuốn đam mỹ đoàn sủng vai chính, nhưng cậu lại là nhân vật pháo hôi ngoài khuôn mặt ra thì không có điểm nào chấp nhận được.Úc Khải: "."Tùy tiện, sống sót là được rồi.Hệ thống: "Thân ái! Ngài cần hoàn thành tâm nguyện của nguyên chủ trước khi chết, trở thành đỉnh lưu của giới giải trí nha!"Úc Khải: "...."Không quan tâm, liên quan gì tới ta.Hệ thống: "Thân ái! Ngài hiện tại rời khỏi giới giải trí sẽ trực tiếp bị xóa sổ nha!"Úc Khải: "?"Hệ thống: "Thân ái! Đừng nhụt chí, chỉ cần ngài hoàn thành mục tiêu, phần thưởng nào cũng có, ngài nhìn xem, đây là bla bla.....!"Úc Khải: "Có quang não không? Có xe không gian không? Có súng laser không? Có phi thuyền vũ trụ không?"Hệ thống: "???"

1.7M 116 170.4K Full
[Hoàn] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

🌻🌻🌻Tên truyện: Bàn tròn trí mạng (Hán Việt: Trí Mệnh Viên Trác)Tác giả: Tiếu Thanh ChanhNguồn: Tấn Giang (Raw: khotangdammyfanfic.blogsport)Chuyển ngữ: AnhTuc712.Link Wordpress: anhhtucc.wordpress.com (Wordpress sẽ cập nhật nhanh hơn ở Wattpad.)Tình trạng bản gốc: Hoàn 108 chương.Tình trạng bản Việt: Đã Hoàn.Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Kinh dị, Vô hạn lưu, Sủng, Trò chơi thần quái, 1 vs 1Văn án:Bạn có từng thấy những tin tức tử vong quá ly kỳ hay gặp một người trưởng thành nào đó khóc cười vô duyên vô cớ?Suỵt, nói nhỏ cho bạn biết, những người đó rất có thể là người tham gia "Trò chơi bàn tròn" đó....Anh Túc: Lần đầu Edit, vừa làm vừa chỉnh, mong các bạn góp ý. Edit xong mình mới beta lại nên có lỗi sai thì các bạn nhắc để mình sửa dần nha.KHÔNG MANG BẢN DỊCH ĐI NƠI KHÁC!KHÔNG MANG BẢN DỊCH ĐI NƠI KHÁC!!KHÔNG MANG BẢN DỊCH ĐI NƠI KHÁC!!!Cám ơn các bạn.

77.3K 110 6.8K Full
[OG] |CV|《Xử Nữ》 Hệ Thống Nữ Phụ

- Tác giả : Muội giấy khẩu vị nặng ( Em gái khẩu vị nặng)-Tên gốc : Tốt nhất nữ xứng- Nguồn : Nữ Nhi Hồng + magnoli1314- Thể loại: Ngôn tình, nữ phụ, hệ thống, xuyên nhanh,...______&______ Văn án:Xử Nữ vốn là nữ phụ độc ác, công việc cụ thể chính là xuyên qua từng tiểu thuyết để đóng vai làm nữ phụ.Nghề này chính là nghề nghiệp phải rèn luyện thường xuyên.Có câu "ba trăm sáu mươi năm nghề, nghề nào cũng có trạng nguyên". Đạo đức nghề nghiệp và sự chuyên nghiệp đều được Xử Nữ thể hiện vô cùng xuất sắc.Song song với đó, điểm kỹ năng của cô gần như full, lên được phòng khách xuống được phòng bếp. Vừa là nữ vương cũng có thể bán manh ngốc nghếch, từ Đại tiểu thư lá ngọc cành vàng đến nữ bảo tiêu xù xì thô kệch, chẳng có vai nào cô không thể nhập vai.Nhiệm vụ quan trọng nhất cô bắt buộc phải hoàn thành ở mỗi lần xuyên qua là: Theo đuổi đến khi tóm gọn nhân vật BOSS phản diện!Thực ra đây là giáo trình dạy bạn làm cách nào theo đuổi được Boss phản diện. Nó còn có tên khác là: "Chỉ nam của bạn gái hoàn mỹ", "Một trăm chiêu hữu dụng cua các mẫu đàn ông khác nhau", "30 ngày dạy bạn đẩy ngã boss", "Thủ đoạn theo đuổi nam phụ"..._________&________

10.8K 91 1.3K