Truyện đề xuất

Tất cả
Fanfic Passion

Bộ truyện này mình viết theo chiếc idea nảy ra trong đầu, nên có tình tiết hoặc nhân vật không liên quan đến Novel. Câu chuyện này là fanfic đầu tiên mình viết nên nếu có gì sai sot mong được bỏ qua. Nếu có sai sót mong mn cứ comment nhiệt tình nha.Cảm ơn mọi người !!!LƯU Ý: Tình tiết mang thai trong truyện hoàn toàn không có thật, mình chỉ tạo ra để tránh phải viết vào thể loại ABO.Bìa: @whiteislife_4

94.5K 29 3.5K Full
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai

Tác giả: SanaThể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui không biết đâu.

626.9K 56 35.3K Full
[Choker fanfic][Trans] Look at the legs

Author: Hadrain (pinkfloyd1.lofter.com)Translator: LuluSummary: Câu chuyện về người nổi tiếng internet Jeong Jihoon vô tình phải lòng hot BJ Lee Sanghyeok.A/N: Cực kỳ OOC, hơn nữa còn phá nát hình tượng, bịa đặt về các nhân vật. Fic này tôi không truyền bá với bạn bè, cũng không ghi tag tên cp, nội dung mất não, tôi chỉ nghĩ đến đâu viết đến đó, mọi người tìm đến đọc cứ tùy duyên thôi.T/N: Fic này mình dịch theo request của một bạn độc giả, vì hiện tại mình cũng chưa biết nên dịch fic nào. Tên fic dịch sang tiếng Việt nghe hơi kỳ nên mình để tiếng Anh, mọi người thông cảm ạ.*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả...Book cover by Lulu.

199.2K 11 10.6K Full
Fanfic Checkmate

Ảnh bìa: @tanxxix on twitterTổng hợp những chiếc fanfic oneshot về truyện Checkmate do tự mình viết.WARNING: OOC.KHÔNG ĐƯỢC PHÉP REUP KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!Truyện chỉ được đăng trên trang cá nhân facebook của mình và wattpad.

24.2K 24 1.8K Full
Fanfic Codename Anastasia

Viết vì hứng thú, có hứng thú thôi. Đã đọc hết Novel Codename Anastasia, tui rất iu hai anh bé nên cũng ghét những ai chửi rủa Zegna hay Taekjoo đó nha. Fanfic có thể drop hay không thì tùy ý Au hoặc nếu quá Ooc !!!!!! ( hoặc do một ngày đẹp trời con Au lên cơn )Ngoài ra tui sẽ đăng những mẩu truyện ngắn theo idea tự nghĩ hoặc tìm được, fanfic không có cốt truyện nhất định. Những comment góp ý hoặc chỉnh sửa tui luôn nhiệt tình đáp ứng nha (๑•̀ㅂ•́)و********Ai cần link wordpress của CA hay Facebook của chị Alex thì có thể ib tui hoặc comment nhé !!!

16.4K 15 710
Fanfic Khôn Ninh | LỒNG SON GIAM HOÀNG HẬU

Fanfic Khôn Ninh / Ninh an như mộngCP: Tạ Nguy x Khương Tuyết NinhTag: Ngôn, ngược nhẹ, quyền mưu, cường thủ hào đoạt, giam cầm chiếm hữu, H nhẹ, HE, short fanfic. *LƯU Ý: Nhân vật có thể có chút thay đổi, không thể chấp nhận xin sớm quay đầu.Khai bút: 7/6/2023Tác giả: Wordpress@butchi27 (me)Đọc nhanh nhất tại: https://butchi27.wordpress.com/long-son-giam-hoang-hau/Văn án: Quân của Tạ Nguy vây kín Khôn Ninh cung, kiếp này Khương Tuyết Ninh biết mình chạy không thoát. Nhưng người đến không phải là Yến Lâm, mà lại là một ma quỷ mang bộ mặt thánh nhân. Giam nàng lại trong chiếc lồng, để nàng không thể chạy thoát. Vì cớ gì nàng lại không nhớ, vì cớ gì nàng luôn trốn chạy, chạy đến nơi hoàng cung nuốt xương người? Nàng đã muốn chạy, vậy đừng trách hắn đuổi theo nàng đến chân trời góc bể. Nàng đã yêu thích hoàng quyền, vậy hắn sẽ cướp quyền lực này từ trên tay nàng.

28.1K 43 984
(Fanfic) (JoongDunk) YÊU XA

Yêu qua mạng. Nhưng không ngờ đối tượng yêu đương xa tận chân trời lại gần ngay trước mắt. Dunk Natachai không biết phải làm thế nào với cảm xúc ở trong lòng nhưng lại không thể trốn tránh đối phương. Cùng chờ xem đối tượng yêu đương của Dunk Natachai là ai nào.Bắt đầu: 08/09/2023Kết thúc: 15/09/2023__Tiệm của Sa__

32.3K 16 2.8K Full
[Fanfic] Nữ Hoàng hay Hoa Tiêu?

Khi sự quan tâm thông thường không còn bình thường nữa...[BẢN GỐC CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPADVUI LÒNG XIN PHÉP TRƯỚC KHI REUP]

24.5K 11 1.3K Full
(Fanfic) (JoongDunk) Trúc mã là alpha

Sau khi khiến Joong Archen tan vỡ, Dunk Natachai một lần nữa quay lại xoa dịu trái tim ấy.Thể loại: Omegaverse, alpha x alpha, tình cảm song phương, gương vỡ lại lành, truy công, HEBắt đầu: 01/02/2024Kết thúc: 14/03/2024

36.4K 33 4.5K Full
MBMM • BrightWin fanfic

My Bright - My mindÁnh sáng của tôi, tâm trí của tôi.

67.4K 51 8.6K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 59 Không phải phiên ngoại [H] takhanhphuong
Ngẫu Nhiên

Chương 30 giới thiệu chuyện mới SanoAruko
Phiêu Lưu

Chương 4 Chương 2- Phần 2 Daydreamer2004
Hư Cấu

Chương 32 13. Không chỉ (hoàn) MyHannh
Fan Fiction

Chương 56 Lời cảm ơn ao-chann
Fan Fiction

Chương 7 Phiên ngoại 2. Nghỉ hè teepheotea
Truyện Teen

Chương 44 Phiên Ngoại - Ký Hiệu Trọn Đời wuxingqueqian
Tiểu Thuyết

Chương 133 Phiên Ngoại Hưởng Lạc Ký ( Kết Thúc) GiaLinh941
Fan Fiction

Chương 14 14 mamacuaQuangLo
Fan Fiction

Chương 12 XIII. End cornangel
Lãng Mạn

Chương 1 asdaaasda bindoj99
Fan Fiction

Chương 16 𝖾 𝗑 𝗍 𝗋 𝖺 cheeserrykang
Ngẫu Nhiên

Chương 24 24 bttl_vkook
Hài Hước

Chương 19 Chap 18: Cảm lạnh (end) Limyory
Phi Tiểu Thuyết

Chương 7 Chương 5. Dạ hội ZhuoMiao
Hành Động

Chương 15 Chương 12 - Phó giám đốc chi nhánh dường như là một người khó chịu NgnHng089
Hài Hước

Chương 22 Phiên ngoại: Thẩm Điệt miatree0402
Ngẫu Nhiên

Chương 6 chương 3 : tâm sự nhỏ abcd324
Tiểu Thuyết

Chương 126 ☆Chương 124: [Toàn văn hoàn] SuThanhYct
Hài Hước

Chương 9 6 Buingocdieulinh

Truyện nổi bật

[Tiết Hiểu] Hoang Thành Tù

Tên truyện: Hoang Thành Tù (Tiết Hiểu đồng nhân) Tác giả: Sơ Hòa [初禾]Editor: PhuongTKPẢnh bìa: 小小作文 (tấm này chị Tác Văn vẽ cho Hoang thành tù luôn á (≧▽≦)) Văn án: Giả sử Hiểu Tinh Trần tự sát không thành, bị Tiết Dương cứu sống và giam lỏng nơi Nghĩa thành... Nguyên tác: Ma đạo tổ sưBản edit PHI THƯƠNG MẠI và ĐÃ ĐƯỢC sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Ảnh bìa: 小小作文 (tấm này chị Tác Văn vẽ cho Hoang thành tù luôn á (≧▽≦)) *Cảnh báo: R18, ngược thân, ngược tâm, thỉnh thận trọng.

59 Full
The Magicians King

Phần 2 bộ truyện The Magicians Trilogy của tác giả Lev Gossman. Mong mọi người góp ý để mình cải thiện bản dịch.

Sakura, nắm tay tôi . [sasusaku]

"Hoa anh đào - loài hoa của mùa xuân, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Hoa anh đào - loài hoa tưởng chừng như mỏng manh nhưng lại rất mạnh mẽ. Hoa anh đào chỉ nở theo mùa.. Nhưng lại làm ngươi ta vấn vương cả cuộc đời. Nhà Uchiha - một căn nhà lạnh lẽo bị bỏ quên ... Có một cây hoa anh đào luôn nở vào mùa xuân, rực rỡ dưới ánh trăng như đang chời đợi một ai đó..." - Một câu chuyện được viết theo trí tưởng tượng của mình, về những khoảnh khắc mà trong manga và anime rất nhiều fan của Sasusaku mong muốn thấy được. WARNING ❗️❗️❗️❗️: Những chap đầu mình chú trọng miêu tả nội tâm nv. Nên hãy đón chờ những điều bất ngờ và thú vị ở phía sau.. L

56 Full

TOP truyện

(Tập truyện) Nữ chủ là nhuyễn muội

Tác giả: Sơn Hải Thực MộngCovert: Reine Dunkeln1v1, ngọt văn, không loạn luân, sẽ không thu phíNhân thiết tùy thời khả năng băng, nhưng quan trọng nhất chính là, nữ chủ nhất định mềm! Manh! Đáng yêu! Đây là tập truyện ngắn trọng sinh

26.2K 32 482 Full
[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤT

Tên tiếng Trung: 这么漂亮居然是ALPHATác giả: Tê Tử ThấtBiên tập: Ngũ Hành Khuyết Thiên Cover: Leila - MMOCThể loại: Điềm văn, không gian giả tưởng, thanh xuân vường trường, 1×1, ngọt sủng, vui tươi ngốc nghếch thụ x tâm cơ mỹ nhân công, HE.Tình trạng tác phẩm: 43 chương + 1 phiên ngoại.Nguồn: Kho Tàng Đam Mỹ. Tình trạng edit: Hoàn (Chưa Beta, xưng hô loạn, lỗi chính tả mong các bạn thông cảm).LƯU ÝBẢN EDIT HOÀN TOÀN PHI THƯƠNG MẠI VÀ CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC, KHÔNG CHUYỂN VER!VĂN ÁNVui tươi, ngốc nghếch thụ (Lạc Tinh Vũ) x Tâm cơ mỹ nhân công (Nguyên Dục).Lần đầu tiên Lạc Tinh Vũ nhìn thấy Nguyên Dục thì đã nhất kiến chung tình với hắnMột lần cậu vô tình nhìn thấy Nguyên Dục trốn trong góc nhà vệ sinh, tiêm thứ gì đó vào tuyến thể của mình, với thường thức sinh lý ít ỏi, Lạc Tinh Vũ cho rằng đó là thuốc ức chế: "Cậu là Omega?"Nguyên Dục: "...Ừm."Lạc Tinh Vũ tỏ tình ngay tắp lự, bắt đầu công cuộc theo đuổi vợ yêu đầy gian nan của mình.Thân là một Beta cường tráng, cậu mở ra hình thức che chở cho vợ yêu, quét sạch mọi trở ngại, làm người khổng lồ phía sau Nguyên Dục!Một ngày nào đó, Lạc Tinh Vũ bỗng nhiên bị phân hóa thành một Omega? !Nguyên Dục nguy hiểm nheo mắt lại, ép cả người cậu vào tường, không dấu vết mà liếm môi một cái.Lạc Tinh Vũ: "Không sao bảo bối, hai O vẫn có thể hạnh phúc mà."Nguyên Dục: "Quay sang bên kia, cho tôi cắn một cái."Lạc Tinh Vũ: "? ? ?"* * * Một câu giới thiệu đơn giản: Thích cậu, chỉ vậy mà thôi.

549.1K 44 41.3K Full
[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np )

Cực phẩm thái tử chi liệt diễm hồng thầnTác giả: Phong Gian Danh HươngThể loại: Xuyên qua, cung đình, nhất thụ đa công.Tình trạng: Hoàn.Nguồn: Windy house + Thủy Trúc Hiên + Ân Tịch Ly Tôn trọng công sức tui đi edit vs gom nguồn cũng miệt lắm nhá :))) ghi gõ nguồn nếu đăng trọn bộ nhá :))) còn đăng đến chương 125 thì mún ghi nguồn ai thì ghi tại chương đó nhìu cũng edit rùi nên tui hok lý do bắt bẻ :)))😆😆😆😆😆Giới thiệu:★ Mạc Vệ Quân: Huấn luyện viên cảnh sát, trí dũng song toàn, khôi hài hài hước, chính nghĩa dũng mãnh nhưng tính tình táo bạo!★ Mạc Nhiễm Thiên: thái tử Mạc quốc , phong hoa tuyệt đại, mị hoặc khuynh thành, thiện tâm nhân từ nhưng trời sinh ngu dốt!Một lần ngoài ý muốn, linh hồn Mạc Vệ Quân xuyên qua vào thể xác Mạc Nhiễm Thiên, và câu chuyện của chúng ta bắt đầu.

1.5M 133 74.1K Full
[AllFinn] Finn biến thành em bé

Viết vì đam mê thôi

31.8K 19 2K
[Đam] Ngọt mà không ngấy - Cát Miểu Yên

NGỌT MÀ KHÔNG NGẤYTác giả: Trác MiểuThể loại: Đam mỹ, tinh tế, nuôi lớn bị thịt, niên hạ, ABO, AxA, 1x1, HE.Thần Hi công x Quý Tinh Hà thụ, agegap = 7. Pheromone kẹo sữa x rượu vang đỏ._____CP quen thuộc, cốt truyện quen thuộc, tình tiết quen thuộc, giọng văn của tôi.Thời gian tác giả eo hẹp, khả năng hoàn không cao lắm. Tạm thời tạo hố để lấy động lực.Lịch cố định 1 tuần 1 chương. Rảnh sẽ đăng thêm.

4.3K 7 162 Full
[Edit/hoàn] Ta là một tên trai thẳng làm công ở gay bar - Helicopter

Tác giả: HelicopterEditor: Mia TreeNguồn rar & qt: Kho tàng đam mỹ - fanficSố chương: 20 chương chính văn & 1 phiên ngoạiThể loại: đam mỹ, hiện đại, phúc hắc ôn nhu công x trì độn ngốc manh thụ, chủ thụ, ngốc nghếch đáng yêu, nhẹ nhàng hài hước.Lưu ý: Truyện chỉ được post tại 2 nơi duy nhất là wordpress (miatree0402.worpress.com) và wattpad (miatree0402) này!Giới thiệu:Ta là một tên thẳng nam làm công ở gay bar, có một ngày, ta đụng phải một tên gay không biết xấu hổ.Bình luận:Thụ là một trai thẳng bần cùng, vì tiền mà khom lưng làm công tại gay bar, bị quấy rầy đến có kinh nghiệm mà học được cách giả bộ làm 0 từ chối tỷ muội đến gần, ngẫu nhiên gặp phải anh tuấn cao lớn soái khí công gọi một một ly rượu đẩy tới một sấp tiền, não bị co rút nói mình là một tỷ muội không có cách nào ở phía trên, công vui vẻ: Không quan trọng em không cần động :)))

217.4K 22 15K Full