Truyện đề xuất

Tất cả
[CheolHan - Seventeen] Mythology / Thần thoại (Short fic)

Tác giả: SJThể loại: BL, 1x1, fiction, fanfic, thần thoại, OE.TW: Truyện có cảnh miêu tả máu me, bạo lựcCP: Coups x Han (Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han)Tất cả tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.Yêu cầu không chuyển ver hay reup mà không có sự đồng ý của Ji nha, mong mn tôn trọng vấn đề bản quyền tác giả.------------------------------------------------------------------Một kẻ đơn độcMột người lẻ loiChết chócVà sinh tồnSáng tốiThiện và ácDa của ngựa nướcSừng của kỳ lânMột lần kề cậnMãi mãi không rời----------------------------------------------------------------------------------------------------------Short fic này được lấy cảm hứng từ một video TikTok về những sinh vật thần thoại mà các thành viên SVT ứng với. Truyện xoay quanh hình tượng của Kelpie (Scoups) và Unicorn (Jeonghan). Về thông tin của hai loại sinh vật thần thoại này, mọi người có thể tham khảo danh sách tài liệu mà mình đã sử dụng, có đính kèm references ở bên dưới.IB: @angiescoupsuu_ (TikTok)Link video: https://www.tiktok.com/@angiescoupsuu_/video/7266144911714438406. Danh sách tài liệu tham khảo (References):- Johnson, B. (2017). The Kelpie, Mythical Scottish Water Horse. [online] Historic UK. Available at: https://www.historic-uk.com/CultureUK/The-Kelpie/.- Mouzon, J. (2022). Dragged to the Depths: The Beautiful and Deadly Kelpie. [online] Hungry for Lore. Available at: https://hungryforlore.com/2022/09/20/the-kelpie-beautiful-and-deadly/.- Sedgwick, I. (2021). Why Are Kelpies So Feared and Distrusted in Scottish Folklore? [online] Icy Sedgwick. Available at: https://www.icysedgwick.com/kelpies-folklore/.- Shepard, O. (1930). The Lore of the Unicorn. London: Unwin and Allen.

1.3K 12 177 Full
Pallas Athena| Greek Mythology

Just a fanfiction.

293 3 24
[hyunlix] [of devotion and obsession]

hyunjin là hades. là cái chết, sự kết thúc, điểm cuối cùng của một chu kỳ. felix là persephone. là sự sống, mùa xuân, điểm bắt đầu của tất thảy. không phải nói gì thêm nữa: họ là khởi nguồn của một câu chuyện về sự tôn sùng thành kính và nỗi ám ảnh khôn nguôi. (hay: vẫn là mình và hoàng phúc, nhưng lần này ở vũ trụ của thần thoại hy lạp).

1.8K 14 328
YOONMIN | Nói với anh một lời

Người ta truyền tai nhau rằng đức vua đã gả con trai của ngài cho một con kỳ lân.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 20/07/2023End: 21/07/2023????

1.2K 5 185 Full
YOONMIN | Kho báu của cướp biển

Tại một vương quốc ven biển, đức vua trị vì sắp sửa trao lại ngai vàng cho vị hoàng tử đầu tiên của mình. Nhân dịp trọng đại, ngài đã tổ chức một bữa yến tiệc trên con tàu hoàng gia trong ba ngày. Thật không ngờ, khoảng thời gian ba ngày đó là tấm bi kịch với hoàng thất. Một trận hoả hoạn và trấn lột do bọn cướp biển gây ra đã lấy đi mọi thứ quý giá. Thái tử chẳng may bị đẩy ngã khỏi con tàu và trở thành kẻ độc hành lưu lạc trên biển khơi.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 19/06/2023End: 28/06/2023 💛

4.6K 20 859 Full
h.a.d.e.s

Đây là tất cả những tình yêu em dành cho ngài, Hades thân mến.-Writer: Ngân RainBeta: DoubleUvvStatus: CompletedCopyright by Ngan Rain. Please don't re-upload without credit and permission from the author.

4.2K 7 226 Full
[ Fanfic dịch] and never without sacrifice - Greek mythology

Author : prozacparkTranslator : HannahRelationship: Apollo & ArtemisWords:6056Rating: K+Artist : Zeldacw- from graphic novel MYTHLink gốc :https://archiveofourown.org/works/146675Summary: Máu là thứ trói buộc họ ,đó là điều quan trọng nhất .

488 1 26 Full
[AllShua] - Rewrite the Stars 🌟

Viết cho những khoảng khắc ngọt ngào của Joshua và các thành viên. Chủ yếu là YoonHong, CheolSoo, SeokSoo,... 🌸 (Joshua bot!).Mọi tình tiết, bối cảnh trong truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của người viết, không có thật và không liên quan tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. 💪🏻

32.6K 19 1.6K Full
[Hololive] Câu chuyện Takamori (Bởi NeekuMiku)

Bộ truyện này được viết bởi tác giả NeekuMiku https://www.wattpad.com/user/NeekuMikuHolomyth là một thế hệ vtuber mới. 5 thành viên là Gawr Gura, Ninomae Ina'nis, Calliope Mori, Takanashi Kiara và Amelia Watson. Sau hơn một năm phát trực tuyến cùng nhau, Calli nhận ra điều gì đó bên trong bản thân mà không thể kìm nén được nữa. Cảm giác đó mạnh mẽ nhất bất cứ khi nào cô nghĩ về Kiara. Đây có phải là tình yêu?

1.9K 9 72 Full
7 Lost Relics of Mythology

Một cuộc chiến tranh giành báu vật, người có đủ bảy báu vật sẽ là người giải cứu nhân loại khỏi tận thế Ragnarok.

218 5 10

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 1 Hi du 20 het 16 trungha2015
Lãng Mạn

Chương 116 Ngoại truyện 3 montymonsterschool
Lãng Mạn

Chương 41 Chương 41- Ngoại truyện Violethetical_97
Fan Fiction

Chương 1 love at first sight achuchuwu
Kinh Dị

Chương 27 27 Phiên Ngoại Jenshin__b161
Truyện Teen

Chương 7 Way back home kurokodokusei
Hài Hước

Chương 4 Chương 4 hdt_1312
Ngẫu Nhiên

Chương 9 CHƯƠNG 8 daomocnhi
Lịch Sử

Chương 4 Quân Vương Vô Tình (150-e+pn) Hyukie35
Truyện Ngắn

Chương 8 Dối trá đến cực điểm Chanh3303
Lịch Sử

Chương 82 Phiên ngoại 5 hathu410
Fan Fiction

Chương 67 Phần Không Tên 68 _tthanht_
Truyện Teen

Chương 12 Phiên ngoại 2: Bút máy vô địch. xxseungyeon__
Fan Fiction

Chương 5 Trương Cửu Linh [ Journal ] van2801
Fan Fiction

Chương 40 Ngoại truyện #3 Febpish
Truyện Teen

Chương 123 Chương 122 Hu hu NgaLinh6
Fan Fiction

Chương 40 Behind the sense WonRanYeong
Truyện Teen

Chương 12 Chap 11: kết thúc DanThu240
Fan Fiction

Chương 1 Lửa Trong Đêm kundangdoctruyen
Ngẫu Nhiên

Chương 15 #14 - Vương Gia Nhà Ta moni1294

Truyện nổi bật

Hi du 20 het 16

[HOÀN] TÔI LÀ MẸ THẦN ĐỒNG - CẨM CHANH

Tên truyện: Ta là mẹ thần đồngTên Hán Việt: Ngã thị thần đồng tha mụTác giả: Cẩm ChanhSố chương: 112 chính truyện + 3 ngoại truyệnThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên sách, Nhẹ nhàngEditor: Minh AnBìa: Ổ Nhỏ Của CúnNguồn convert: Wikidich (Cảm ơn bạn TrangTran12 đã cung cấp bản convert)

Bí Mật Của Ông Xã: Lời Nói Dối Ngọt Ngào- RoséKook ver

Nguồn: NhiThao674Thể loại: Hiện đại,hào môn, lãng mạn, ngôn tình, ngọt ngào, sủng.Truyện chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả.Tác giả: Hoa sơn trà[ TRUYỆN CHUYỂN VER CÒN NHIỀU LỖI, MONG BỎ QUA ]Tỉnh lại sau một tai nạn giao thông, mất hết trí nhớ.Tình huống không ngờ chỉ có trong phim cẩu huyết này lại xuất hiện trên người cô.Nhưng không sao, cô không có bị nữ phụ cướp mất tình yêu hay gì gì đó như khổ bức nữ chính.Mà ngược lại, cô còn có một ông xã toàn năng vừa dịu dàng, vừa đẹp trai lại giàu có hết lòng yêu thương che chở.Chỉ là, ông xã à, vì sao anh lại không muốn để em gặp những người khác, em thật sự là kẻ không có bạn bè, người thân nào như lời anh hay sao.Ông xã, rốt cuộc, anh đang che giấu điều gì.Sao em càng ngày càng cảm thấy, hình như anh đang muốn nhốt em lại trong cái lồng hoa lệ của anh, tách biệt khỏi tất cả.

TOP truyện

[HOÀN] TÔI LÀ MẸ THẦN ĐỒNG - CẨM CHANH

Tên truyện: Ta là mẹ thần đồngTên Hán Việt: Ngã thị thần đồng tha mụTác giả: Cẩm ChanhSố chương: 112 chính truyện + 3 ngoại truyệnThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên sách, Nhẹ nhàngEditor: Minh AnBìa: Ổ Nhỏ Của CúnNguồn convert: Wikidich (Cảm ơn bạn TrangTran12 đã cung cấp bản convert)

544.5K 116 40K Full
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã

Phần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.

518.5K 82 26.8K Full
[EDIT] Sau khi nữ cải nam trang tôi cầm kịch bản nam chính

Tác giả: Biệt HànThể loại: Xuyên Không, Truyện Nữ Cường, Ngôn Tình, Truyện Sủng, Hài Hước, Nữ Edit : Trúc Dạ Ngọc từ chương 40 trở điEditor chỉ đăng duy nhất trên wattpad ngalin6, các trang khác đều đăng lậuTrạng thái: Đang raTruyện này mình khá là thích nữ chính nên quyết định đăng lên đây với mục đích phục vụ bản thân là chính, với mấy chap chưa được edit mình cũng tự edit để mình đọc. Truyện hoàn toàn được đăng với mục đích phi thương mại.Đường Lê xuyên vào một quyển sách thành một nam phụ pháo hôi- nữ cải nam trang.Trong sách, nam chính sau này tuy là một người oai phong 1 cõi của thành phố A, quyền thế ngập trời thương nghiệp kỳ tài, nhưng hôm nay lại vẫn là một tiểu nam tử đáng thương gia cảnh bần hàn, không được yêu thương.Bởi vì thời trẻ thiếu thốn tình yêu, nhận hết ánh mắt lạnh nhạt của mọi người xung quanh, lúc này mới dưỡng thành tính cách lạnh nhạt cố chấp của sau này, suýt nữa hắc hóa.Vì thay đổi kết cục trở thành pháo hôi, Đường Lê không thể không trói định với một hệ thống【 công cụ người 】.Một bên yên lặng nâng cao độ hạnh phúc của nam chính, một bên bảo trì thiết lập nhân cách vốn dĩ của vai ác, không thể thoát vai.Nam chính sinh bệnh phát sốt, cô hờ hững, sau khi tan học lập tức dầm mưa đưa thuốc √Nam chính gặp chuyện nhục nhã, cô châm chọc mỉa mai, sau lưng trọng quyền xuất kích√Nam chủ bị người vu khống hãm hại, tứ cố vô thân, cô thêm mắm thêm muối, xong việc thì sưu tập chứng cứ, làm rõ chân tướng√Ổn định ngồi ở vị trí "Người đàn ông" sau lưng nam chính

226.2K 123 30.5K
[BL] Mpreg/Sinh Tử Văn/Thuần sinh

Những mẩu truyện Mpreg, Sinh tử văn, Thuần sinh được viết ra để thỏa mãn bản thân của một đứa tác giả điên khùng chính là tôi đây...

130.5K 15 1.5K
Lê Thừa - Nam Hân ( Siêu cấp cưng chiều)

cặp phụ của Siêu cấp cưng chiều nha.

16.8K 25 289 Full
|| DraHar/Drarry || Lineage ||

Tên truyện : || DraHar/Drarry || Lineage ||" Harry, từ giờ Draco sẽ là anh trai con " " Dray, chăm sóc em nhé " . . " Anh trai Draco, chơi với tớ đi " " Không !" ....." Draco, mau cút xa tao đi !!" " Tại sao ? Anh là anh trai em mà !?" -//-Writer : Lavelle Syrin Idea : Caresse Edit bìa : Lavelle Syrin _ Vui Lòng Không Mang Truyện Của Team Đi Khi Chưa Có Sự Cho Phép_

28 1 4