Truyện đề xuất

Tất cả
[AOT] Crimes Of Heart (Full)

[Levi x Dove] Crimes Of Heart - Tội Ác Của Trái TimLấy bối cảnh ở thế giới đầy titan, câu chuyện kể về một cô gái với trái tim nhuốm đầy tội ác. Không quá giỏi trong việc sử dụng bộ cơ động nhưng lại có năng khiếu với những thứ sắc nhọn, cô gái luôn thu hút ánh nhìn đầy tò mò đến từ mọi nơi, kể cả từ Trinh sát đoàn. Song không phải ai cũng biết, cô gái xuất hiện ở thế giới này vì mục đích gì, chỉ biết từ khi cô có mặt ở khóa 104, rất nhiều người đã phải bỏ mạng. Người duy nhất trong thế giới đầy nguy hiểm này có thể ngăn cản được những tội ác ấy chỉ có thể là người đã cảm hóa được cô gái, một người nằm trong Trinh sát Đoàn...08/04/2020 - 08/04/2021Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về Isayama - sensei. Tôi chỉ viết nên những fic này với mục đích phi lợi nhuận và hoàn toàn khác so với bản gốc của Attack On Titan. Tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì về vấn đề bản quyền hay tình tiết bị thay đổi trong truyện. Xin cảm ơn!

39.9K 61 4.7K Full
[EXO] CRIME

Thể loại : EXO fanfiction, hào môn thế gia, hắc bang, nhiều couple.Author : GEEKMời đọc ^^

62.8K 61 4.4K Full
[ Crimesduo ] Bông Cẩm Tú

Cre : @souppie_mousse ( Twitter )__________- Anh : Wilbur-Em : Tommy-Gã : Dream-Cha : Philza -Hắn : Techno

584 5 79 Full
CRIME

"Mày là Cứu thế chủ, mày có thể cứu cả thế giới nhưng mày không thể cứu người mày yêu"

4K 12 435
Built For Crime (Sinh Ra Để Yêu Anh)

Lại là một câu chuyện về allisagi nhưng tiếng việtNhân vật không thuộc về tớ nhưng câu chuyện thì có.Edit - Mình đã xóa vài thứ, vô cùng xin lỗi.

16 1 1
Tội ác và sự trừng phạt (Crime and Punishment) - Fyodor Mikhailovich Dostoevsky

Tội ác và hình phạt (tiếng Nga : Преступление и наказание) là mộttiểu thuyết của nhà văn Nga Fyodor Mikhailovich Dostoevsky. Tiểu thuyếtnày cùng với Anh em nhà Karamazov là hai tác phẩm nổi tiếng nhất củaDostoevsky. Tạp chí Time đã bình chọn Tội ác và trừng phạt là một trongsố những cuốn sách vĩ đại nhất mọi thời đại.Tội ác và hình phạt là cuốn tiểu thuyết hoàn chỉnh và hay nhấtcủa toàn bộ hệ thống tác phẩm Dostoevsky, là một trong những tác phẩmcó nội dung bi thảm nhất của nền văn học nhân loại. Với tấm lòng nhânđạo vô bờ bến, tác giả đã dựng lên một bức tranh ảm đạm về số phận bếtắc của lớp người dưới đáy xã hội Nga, nhất là tầng lớp trẻ trong trắng,nhiều khát vọng. Tác phẩm còn là lời tố cáo mãnh liệt tầng lớp tư sảnhãnh tiến, giẫm đạp lên đạo đức, nhân phẩm, tài năng.Nội dung sâu sắc như trên được chuyển tải bằng nghệ thuật phân tíchtâm lí sâu sắc, tinh tế đến mức kì diệu đào đến tận đáy sâu tâm hồn nhânvật, tới cả đường gân thớ thịt dưới làn da con người; bằng sự đan xengiữa tuyến cốt truyện trung tâm "tội ác và trừng phạt" với một số tuyếnđộc lập khác, như tuyến cốt truyện gia đình Marmêlađôp, tuyến cốt truyệnĐunhia... Chính trong quan hệ đối chiếu đó mà chiều sâu xã hội cùngnhững tâm tư phức tạp của con người có điều kiện được bộc lộ một cáchchân thật.

3.3K 39 111
crime | j.jk+p.jm

"Tôi mãi yêu anh ấy, người con trai mang tên Jeon Jungkook..."✘CLICK BACK IF YOU DO NOT LIKE✘

2.2K 5 149 Full
doujinshi và ảnh về fairy tail

ai là fan fairy tail mới đc đọc ak nha

3.9K 10 111 Full
[Kookmin au] Writing a crime story |Trans|

Jungkook đang viết tiểu thuyết trinh thám và cậu đã nhắn tin cho nhầm người.Tác giả: @tiniemnie

107.9K 25 13.8K Full
hoàn | CRIME | chuyển ver | LYD

- thiết lập bối cảnh: FBI "có hay không một sự khoan hồng cho kẻ sát nhân hàng loạt?" linh đáng yêu không ?[ hoàn chuyển ver ] 26.10.21

1.2K 7 145 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Tiểu Thuyết

Chương 7 Không có ai thương ta - (đại ngược) arronjamine
Phiêu Lưu

Chương 17 ** taelicekookmin
Fan Fiction

Chương 86 84 NguytTc
Fan Fiction

Chương 11 11 phuvanphong29
Lãng Mạn

Chương 82 Phiên ngoại 3: Vưu Trinh Diệp Thâm [Toàn văn hoàn] daylaclone
Fan Fiction

Chương 12 Thông báo kaginami_jari
Truyện Ngắn

Chương 76 🌷🌷 lhymchdl
Lãng Mạn

Chương 1 Cửu Trọng Tự Hữu Xuân Như Hải Hoàn Kết Thiên - Liễu Lương Sinh phongnguyet
Tâm Linh

Chương 86 Chương 129 - Đại kết cục. quansama
Fan Fiction

Chương 19 . side story 1 . BURNT . chaats
Fan Fiction

Chương 6 Chap 4: Hành Động tamgiacgiuongtinh
Bí Ẩn

Chương 1 I ThuyVuII
Bí Ẩn

Chương 5 Năm krjskxx
Tiểu Thuyết

Chương 8 Chương 8 Mia_li_ka
Hài Hước

Chương 115 kết thúc Midori_1249
Bí Ẩn

Chương 3 Chương 3:Thuốc eura_69
Bí Ẩn

Chương 29 Phần V Bloody Desert - Chương 9 DinoYn
Kinh Dị

Chương 1 one -leessi
Bí Ẩn

Chương 35 Chap 34. Cốt yếu là muốn tôi tự tay giết anh, đúng chứ? Bonniecuuthi
Lãng Mạn

Chương 8 Phanh Thay Con Rối KhangVo712

Truyện nổi bật

Tuyển tập tác giả - Tam Điểm Thanh Thủy - Ngược tàn tạ

Tác giả lâu năm, không tương quan với đời, yêu thích nam chủ bị thương, cực ái thân tình ngược tàn tạ vô lối rẽ.Với tiền đề cỡ đó, tạo nên cách viết và đặt tình huống bị ảnh hưởng bởi sự giao thoa đam huấn đương đại, giữa tình thâm nghĩa trọng và trung khuyển ngu hiếu trong thế giới tự tạo của cổ, cùng nỗi ám ảnh vô bờ về một mái nhà và thân tình vụn dại thuở thành niên. --- Túm bàn túm ghế: 4 chữ thôi, "Mẹ ghẻ đích thực" lí do cứ 10 tr cô này viết ra hết 8,5 tr 'ngược' thấy mẹ rồi cho quay xe yên vị trở về trọng sinh, 1 đứa trọng sinh hay một nồi trọng sinh kể cả nhv chánh; thoảng hoặc mạch truyện sẽ đi thẳng vào 1 góc tối thui thùi lùi sống chết tính sau. Ngược cỡ đó thì đừng hỏi mị mấy chữ 'phản ngược ngọt ngào' đánh vần ra sao. Và-- bạn đã dc cảnh báo trước, vẫn chui đầu vô đọc rồi chửi Tg lẫn người dịch là mị, thì đập bể mặt dc rồi nha~Tra cha, tra má, tra huynh, tra đệ, tra công, tra mẹ kế, tra cả cha nuôi, vậy mà người dưng ko tra; đợi một hồi trắng đen vỡ lẽ - người ko tàn cũng tổn, kẻ đi mãi hổng về. - Ngọc yêu - Quãng đời còn lại xin ban ta hạnh phúc- Thối nát- Không xứng- Phản quang- Đỉnh đoan chi hạ- Hạ không về- Thân bất do kỷ ✔- Quang Niên- Ta rất đau - Mười năm ✔- Kế hoạch mưu sát người yêu- Nghiệp chướng nặng nề ✔- Thế nào là thuần phục- Hài tử được đại gia thâm ái - Không có ai thương ta ✔- Tiểu ngốc tử hắn vừa mềm lại ngoan- Sau khi ta chết mọi người hối hận- Ta bị ghét bỏ. ✔- Đường về - NEW

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân Naruto

Nguồn: Lofter

86
[Fanfic CV | Vũ Nhật Câu Tăng] Nếu như Vũ Nhật Câu Tăng kết hợp lần ba

【 Vũ Nhật Câu Tăng 】 nếu như Vũ Nhật Câu Tăng ba dựng chậm tống nghệ (1) (lại xưng « đợi nắng chiều ») * bên trong trường thiên * tư thiết đã nói chuyện nhưng là không có công khai cùng giới hôn nhân nhưng * 【 phụ đề 〖 mưa đạn * chớ lên cao chính chủ

TOP truyện

[HOÀN/ĐM EDIT] Sau Khi Sống Lại Bị Ép Tương Tác Tốt [Giới giải trí]

Tựa Trung: 重生后他被迫营业Tựa Việt (tạm dịch): Sau khi sống lại bị ép tương tác tốt.* Tác giả: Miêu Giới Đệ Nhất Lỗ - 猫界第一噜(*)被迫营业, một cụm tiếng lóng, tùy trường hợp mà mang các nghĩa khác nhau. Đa phần trong giới giải trí là việc thần tượng cập nhật trạng thái để tương tác với fan, giữ độ nóng..vv Bản gốc: 75 chương + 3PN hoàn chính vănBản edit: Hoàn chính văn, lết phiên ngoạiEditor: Đâylàclone[Một]Máy bay gặp sự cố, tỉnh khỏi cơn mơ, Bạch Đường Sinh quay về năm hai mươi hai tuổi, năm thứ hai bản thân bước vào giới giải trí, scandal bay đầy trời.Người khác sống lại một lần đều nghĩ xem làm sao dùng chuyện mình biết mà sang trang cuộc đời. Cậu không như thế, kể từ khi biết mình sống lại tới nay Bạch Đường Sinh làm chuyện đầu tiên, là giúp Ô Bách Chu có ân với mình vượt qua một đêm khó quên.Chuyện thứ hai cậu cầm con dao trên tay tên bắt cóc, mặt không đổi sắc đâm mạnh một nhát vào nơi tim của mình.[Hai]Nhiều năm về sau, sau khi Bạch Đường Sinh công khai tình yêu tham gia một cuộc phỏng vấn.MC hỏi: Có người nói lúc trước cậu ở bên thầy Ô, chỉ là thích tiền của thầy, đối với chuyện này cậu thấy thế nào?Bạch Đường Sinh bình tĩnh nhìn camera: "Người đó nói đúng, tôi thích tiền của anh ấy."Dưới vẻ mặt ngây ra như phỗng của MC, cậu chậm rãi nở một nụ cười: "Nhưng tôi cũng chỉ thích tiền của "anh ấy"."Quan trọng là anh ấy, không phải là tiền.-------Qt: WikidthRaw: Tấn Giang (jjwxc)

1.1M 82 85.6K
Hi Trừng  【 Doujinshi 】

Doujshi Hi Trừng.Nơi hội tụ những mẩu truyện ngọt đường của Vãn Ngâm cùng y [ Hi Thần ].Các tác phẩm dựa trên nhiều nguồn tác giả.Nội dung dành cho lứa tuổi 18.

519.5K 76 23.9K
♣KnY♠ DOUJINSHI và ẢNH

Cái fic chủ yếu xả ảnh cho để chật máy và một phần vì ham muốn~~~Nguồn: Facebook- thế giới anime Kimetsu no Yaiba

1.1M 115 48K Full
ALLGA CFS

Nơi giao lưu, kết bạn, tìm truyện và tâm sự ti tỉ thứ trên đời xoay quanh chàng trai của chúng ta - Min Yoongi ❤ ⚠cfs lập ra dành riêng cho AllGa shipper⚠update trước 23h mỗi ngày ⓨⓞⓞⓝⓖⓘ

48.7K 64 2.9K
Ánh Lửa Khắc Sâu Trong Tro Tàn

Tên truyện: Ánh Lửa Khắc Sâu Trong Tro TànTác giả: Valleriz • Dương TùyThể loại: Trinh Thám, Học Đường, Đời Thường, Thriller, Tradegy,...Giới thiệu:

16 1 3
[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra Công

Ngạo kiều công x phun tào thụ

1.5M 72 127.7K Full