Truyện đề xuất

Tất cả
(BHTT) Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng

Tên truyện: Nữ thần là phải đem về sủngTác giả: Tuỳ tâm hài tửThể loại: Giới giải trí, tình hữu độc chung, điềm văn, mỹ thực, 1x1Nhân vật chính: Ấn Hàn - Lâm Nhược DuẫnVăn án:Thanh tâm quả dục* nhiều năm, chưa từng nghĩ đến một cái liếc mắt liền nhất kiến chung tình , đi theo lịch trình, chụp dự lãm**, vì nàng, cô trở thành một fan trung thành nhất;Nàng, ngôi sao thế hệ mới, bề ngoài nàng cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ thấy được một mình cô ấy trong rất nhiều fan hâm mộ;Mục tiêu cuộc sống của Ấn Hàn chính là cực sủng nữ thần: chụp thật nhiều ảnh đẹp của nữ thần , cho nữ thần ăn thật no, làm một hạ niên công tốt nhất của nữ thầnMục tiêu cuộc sống của Lâm Nhược Duẫn chính là lúc nào cũng được sủng: thưởng thức ảnh đẹp của bản thân , ăn hết mỹ thực của các nơi, làm một ngạo kiều thụ tốt nhất của hạ niên côngTrên thực tế, chính là chuyện một hạ niên công làm fan hâm mộ lập chí theo đuổi nữ thần. Vì vậy cẩn thận, đây là một cuốn nhật kí sủng ái (câu này mình chém đó)~*: Sống thanh thản, không có dục vọng gì**: fan chuyên chụp hình và chia sẻ về thần tượng( Như đã nói trên, truyện này là ngọt văn, bạn nào k ưa ngọt thì đừng đọc, coi chừng bị sún răng hay đái đường gì đó đừng tới bắt đền Rin nghen )

237.5K 77 12.1K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - IceBlaze] Ánh Trăng Xanh

Để rồi mai đây khi đất nhà độc lập, khi hòa bình trở về với trăng non, tay trái sẽ dìu lấy tay em, tay phải nghiêm trang; mắt nhìn quê hương, nhìn nhân dân ấm no với độc lập.--CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Ice × BlazeTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

2.1K 31 345 Full
|Chuyển Ver||!NC-17!|[BLLK - KaiIsa] Love Me, Kill Me

Toxic relationship, what do you want more?Quan hệ này? Cậu ấy và hắn ta ? Không phải yêu.RATE: NC-17. Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, không phù hợp với người dưới 17---Fic được chuyển ver từ một Fic gốc cùng tên.Cover của fic được thiết kế và thực hiện bởi Hikafujo (@Hikafujo) . Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với Hikafujo (@Hikafujo).Author ver gốc: Hikafujo (@Hikafujo).Pairing: Michael Kaiser × Isagi YoichiStatus: Completed

1.2K 8 129 Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - BlaSol] Hi, Roommate!

Chấp nhận được sự méo mó trong tâm hồn của một người thì có nghĩa là bạn đã yêu họ rồi.----⚠️ CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @landoitencuoicung66Couple gốc: Jisung x ChenleChuyển Ver: @HishiraniCouple chuyển: Blaze × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

287 6 35
|Chuyển Ver|[BBBGLX - HaliSol] Kỳ Phùng Địch Thủ

"Thật vinh hạnh khi trở thành người đàn ông duy nhất có thể lau nước mắt cho em."---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Halilintar × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

1.6K 11 177
Nếu Như Chưa Từng Yêu Anh

Mặc kệ những lời nguyền rủa sau lưng, Ngôn Tiểu An ba năm nay, chỉ làm có một việc - bỏ mặc những lời nói nhảm bên ngoài, dù cho sét có đánh cô cũng vẫn yêu một người đàn ông tên là Lục Vân Trạm.Cô yêu quá sâu đậm, nhưng cũng biết, cô sắp không chịu nổi nữa rồi.Lục Vân Trạm cuối cùng vẫn yêu người con gái mà anh ta xem thường, vứt bỏ vẻ kiêu ngạo của anh ta.

152.5K 52 3.6K
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!

Hai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hãm hại, đẩy cho một người đàn ông khác - Mộ Dạ Bạch, tổng tài khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn Mộ Thị. ....... "Cố Thiên Tầm, tuy rằng tôi không yêu gì cô, nhưng dù sao cô cũng là người của Cảnh Nam Kiêu này, thế nên cô tốt nhất nên biết thân biết phận đi!" Sau ngày hôm đó, chồng cô đã cảnh cáo bên tai rằng: "Đừng có mà cắm sừng cho tôi, nếu không tôi sẽ cho cô chết rất bi thảm đấy." Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, sắp biến cô thành con hươu rồi còn dám đưa ra yêu cầu như thế ?! Vì vậy..... Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai! Các bạn có thể vào website : http://www.rosenovel.com để đọc các chương sớm và nhanh hơn!!!

2.2M 105 42.9K
[BBBGLX - HaliSol] Nắng Ấy Có Màu Sấm

Nơi Vã OTP Cưng OwOỞ Đây Chỉ Có HaliSol thôi =Đ

1.9K 4 158
|Chuyển Ver - ViệtAu|[BLLK - KaiIsa/KhảiNhất] Bao Giờ Cho Đến Tháng Ba

Bao giờ cho đến tháng ba,Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng.---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishianiCouple chuyển: Michael Kaiser × Isagi YoichiTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên. Không tránh khỏi OOC.

288 3 45
Tổng Tài Gian Ác

" Một nghìn vạn, mẹ cô bán cô cho tôi rồi!" Hắn tận hưởng người con gái trong lòng mình, nhếch mép cười nham hiểm. Âm mưu của bà mẹ kế đã khiến cô trở thành nô lệ của tên tổng tài độc ác. Lần thứ hai, hắn bị rơi vào bẫy của cô, bị cô gán cho tội mua dâm và bị bắt đến đồn cảnh sát. Xong việc, hắn nổi giận lôi đình đập phá đồn cảnh sát thành một đống hoang tàn. Lần thứ ba, hắn điên cuồng muốn có được cô trong nhà vệ sinh của khách sạn, quay người bỏ đi còn không quên ném cho cô 10 vạn phí sỉ nhục. Cô cắn răng không chịu khuất phục, hắn nhìn bóng dáng toàn thân đầy máu của cô mà bắt đầu thay đổi.

574.2K 105 11.3K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Truyện Teen

Chương 115 Không có gì hết Mua1301
Fan Fiction

Chương 34 [DoDam] Hạc giấy you_like
Fan Fiction

Chương 5 Chương 3 DorN001
Lịch Sử

Chương 5 5. Tàn phai havong
Fan Fiction

Chương 3 [00]: Họ của em, tên của anh. __Nicutin__
Tiểu Thuyết

Chương 11 Chương 11: Anh ở đây Van_Tuyet_Cac
Truyện Ngắn

Chương 6 Thông báo tlk2081112
Lãng Mạn

Chương 6 𝘮𝘪𝘴𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘦𝘢𝘤𝘩 𝘰𝘵𝘩𝘦𝘳. mdleine_
Lãng Mạn

Chương 3 3 TomybabyB
Tiểu Thuyết

Chương 102 101. Ngoại truyện Xazor Burton x Lâm Tư Gia (BE) Memory_Land
Fan Fiction

Chương 2 2 maerceciodacovabb
Truyện Teen

Chương 1 Chapter 1 --Punn--
Hài Hước

Chương 35 34 maeumi_00
Truyện Ngắn

Chương 23 6. Idol vị thành niên (ấm dâu/song tính) MakiiSann
Fan Fiction

Chương 1 Y Nhân Ca Lạc Phường canvutiensiinh
Phiêu Lưu

Chương 14 Chương 13: Phần thưởng đặc biệt ThyPhan166
Hài Hước

Chương 63 60 END duckie_e
Kinh Dị

Chương 23 Chương kết: Ác quỷ trở về mirbluise
Fan Fiction

Chương 7 §7. MỒNG 3 TẾT & NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG Gon358
Phi Tiểu Thuyết

Chương 176 Ngoại truyện: Tân Kha 07 + 08 sbtinwonderland

Truyện nổi bật

HOÀN-[ĐM] Trong Ngoài Không Đồng Nhất Tuỳ Thời Lật Xe

Tác giả: Cung Thanh Hãn Editor: MưaTình trạng: hoàn thành (113 chương)Edit: hoàn (13.6.2022 - 20.08.2022)Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Bình bộ thanh vân, Cận thủy lâu đài, Ấm áp, Duyên trời tác hợp, Xuyên thành vai ác, 1v1, Chữa khỏi, Kỹ thuật lưuBề ngoài lạnh lùng quyến rũ đại ma vương bên trong hài hước xà tinh bệnh tật thụ (Lê Khinh Chu) X Tu thân dưỡng tính ưu nhã kiêu ngạo không ai dám trêu chọc lãnh đạm công (Liễu Bạc Hoài)_______|||_______BẢN EDIT CHỈ ĐÚNG 60-70% BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG ĐỪNG MANG ĐI NƠI KHÁC!!!

115 Full
[Treasure] Beautiful

[ Beautiful lifeBeautiful day ]

34 Full
[Đồng nhân đam mỹ Doraemon] Thiên hạ đáng yêu, không chịu nỗi! - DorN001

Cái lần đầu tiên nhìn thấy con chồn xanh đó, đã nghĩ nó vừa xấu xí vừa rộng mồm rộng miệng. Nhưng tại sao càng ngày lại càng đáng yêu như thế này?

TOP truyện

HOÀN-[ĐM] Trong Ngoài Không Đồng Nhất Tuỳ Thời Lật Xe

Tác giả: Cung Thanh Hãn Editor: MưaTình trạng: hoàn thành (113 chương)Edit: hoàn (13.6.2022 - 20.08.2022)Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Bình bộ thanh vân, Cận thủy lâu đài, Ấm áp, Duyên trời tác hợp, Xuyên thành vai ác, 1v1, Chữa khỏi, Kỹ thuật lưuBề ngoài lạnh lùng quyến rũ đại ma vương bên trong hài hước xà tinh bệnh tật thụ (Lê Khinh Chu) X Tu thân dưỡng tính ưu nhã kiêu ngạo không ai dám trêu chọc lãnh đạm công (Liễu Bạc Hoài)_______|||_______BẢN EDIT CHỈ ĐÚNG 60-70% BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG ĐỪNG MANG ĐI NƠI KHÁC!!!

1.8M 115 168.2K Full
Dưới bóng cây ngô đồng

"... Chàng lại tiếp tục dấn bước, giẫm lên những đóa hoa ngô đồng rơi rụng, bỏ lại đằng sau cung vàng điện ngọc, bỏ cả ngai vị hoàng đế nước Nam bao kẻ thèm khát, tiến vào đêm đen mịt mùng..."Tác giả: havongTruyện ngắn nằm trong series Đệ nhất giai phi Thể loại: cổ trang, dã sửTừ 15/7/2019 đổi tên thành "Dưới bóng cây ngô đồng"Truyện lấy bối cảnh kinh thành Huế triều Nguyễn (đầu thế kỷ XX), phần lớn diễn biến được hư cấu dựa trên một vài sự kiện có thật trong lịch sử và được nhìn nhận dưới quan điểm cá nhân, không nên đánh đồng với chính sử.Những phần in nghiêng phía dưới là ca dao hoặc tác phẩm được trích dẫn, không phải do tác giả nghĩ ra."Chi, mô, răng, rứa, ni, mần, nớ, tê, chừ, thời, có đều" trong phần thoại có thể hiểu đơn giản là "gì, đâu/nào, sao, vậy/thế, này, làm, đó, kia, giờ, thì, có điều".Đoạn trong dấu ngoặc vuông [ ] nguyên bản là tiếng Pháp.Tài liệu tham khảo https://havong1810.wordpress.com/2016/05/29/danh-muc-tai-lieu-tham-khao-cua-de-nhat-giai-phi/ Ảnh gốc của Ngọc Bích.

3.2K 5 153 Full
[EDIT - HOÀN] Hôn Nhân Xứng Đôi - Không Biết Là Cái Bút Danh Thứ Mấy

Tên truyện: Hôn Nhân Xứng ĐôiTác giả: Không Biết Là Cái Bút Danh Thứ MấySố chương: 101 chương (92 chương chính truyện + 9 ngoại truyện)Tiến độ edit: Đang lếtThể loại: tinh tế, tương lai, giả tưởng, nguyên sang, ngọt ngào, ABO, 1v1, sinh ra dành cho nhau, sinh conNhân vật: Heinz Norman (thiếu tướng siêu mạnh núi băng công A) x Sầm Dao (thiên tài cứng đầu nhưng mồm mép thụ O)Câu chuyện tình ngốc nghếch ngọt ngào của hai thiên tài với vô vàn trách nhiệm trên lưng.Chính thức mở hố ngày 6/1/2024 - lấp hố ngày 2/3/2024

150K 102 16.9K Full
jaywon || Em của anh

Yêu anh hoặc ăn vả , bé chọn đi

32K 35 3.5K
[Cao H/Song tính] Ta sửa truyện thành cao H

Tag: Cao H, song tính, xuyên thư, tổng công, NTR, thô tục, rape, ấu dâm, loạn dâm, NPTruyện viết để giải tỏa tâm trạng, không đại diện cho tam quan tác giả.Đầu năm nay, truyện cao H trở thành xu hướng được chú ý, trên diễn đàn, top đầu bảng xếp hạng toàn là cao H. Các tác giả non trẻ viết truyện thể loại khác ngụp lặn hồi lâu vẫn chưa gặt ra kết quả, liền hạ quyết tâm biến truyện của bản thân thành cao H, nhanh chóng đưa lượt tiếp cận tăng cao, kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng không phải tác giả tay mơ nào cũng có thể viết cao H, vì viết truyện thể loại khác đã lâu, bọn họ đặt bút sửa truyện mãi cũng chưa nên cơm cháo gì, càng sửa càng sai. Giữa thời buổi ấy, Trình Duyệt - một xuyên thư giả nổi tiếng được rất nhiều tác giả muốn sửa tìm đến. Hắn có dị năng xuyên vào truyện, trực tiếp tương tác với cốt truyện, sửa lại nội dung, mà nội dung sau khi sửa luôn hấp dẫn hơn nội dung trước. Giá để mời hắn thật cao, nhưng cũng có không ít tác giả thân là cha mẹ ruột của nhân vật không tiếc tiền xuống tay, chỉ để mời hắn đến...chịch nhân vật chính nhà mình.

187.4K 23 2.4K
Hai Nhân Cách / APP Mộng Đẹp [EDIT] - Tiểu Sinh Vô Danh

Tên truyện: Hai nhân cách / APP Mộng ĐẹpTác giả: Tiểu Sinh Vô SinhEditor: Gấu Gầy

265 14 43