Truyện đề xuất

Tất cả
BrightWin/ Thư Ký, ngài không được dỗi

" mấy người thử đoán xem là đây là người thứ bao nhiêu đem con tới tìm chủ tịch rồi ??? "" để tôi mượn sổ tay của thư ký Win "

16.2K 14 1K Full
[ZHIHU] Sau khi bạn trai tán đổ bạch nguyệt quang  - HOÀN

[Zhihu] Sau khi bạn trai tán đổ bạch nguyệt quang, tôi quay lại với người yêu cũ.Tác giả: 枝枝为只只Page edit: Hồi Mục Ca - 回穆牁GIỚI THIỆU.Đêm lễ tình nhân đột nhiên bạn trai ôm lấy tôi rồi khóc.Tôi tưởng rằng do ngày lễ tôi vẫn tăng ca không ở cùng anh ta khiến anh ta buồn lòng, liền vội vàng an ủi.Hôm sau, nick phụ của tôi nhận được tin nhắn của một người bạn trên mạng:「 Hôm qua tôi bị cô gái mình thích từ chối, đau lòng quá đi mất, không kiềm được mà khóc rồi. 」Tôi hỏi: 「 Chẳng phải cậu đã có bạn gái rồi hay sao? 」Anh ta đáp: 「 Việc có bạn gái và có người mình thích thì có gì mâu thuẫn à? 」Tôi trầm mặc một lúc lâu, gõ: 「 6*. 」*lợi hại.Người bạn trên mạng kia, lại chính là Quý Nguyên - bạn trai của tôi._____________________Nguồn Zhihu: https://www.zhihu.com/question/458516980/answer/3071925878mọi bản dịch/edit đều chưa được sự đồng ý của tác giả, chỉ được đăng tải tại Facebook và Wattpad.vui lòng không reup dưới mọi hình thức.

1.8K 8 70 Full
Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ - SISIMO (Vân edit)

Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ 重回末世之天罗惊羽 Tác giả: SISIMO Thể loại: Mạt thế, trọng sinh, 1x1, HE Tình trạng: Hoàn Edit: Hoàn Nguồn QT: tangthuvien.com Nguồn Raw: http://www.lwxs520.com/books Truyện dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vì mình không biết tiếng Trung nên chưa xin, có vấn đề gì mong tác giả thứ lỗi. Truyện có tính chất nhạy cảm, về tình yêu giữa nam x nam, nếu không thích, xin click back. Truyện dịch không mang mục đích thương mại, chỉ mang tính giải trí và sở thích cá nhân, nếu đưa lên trang web nào khác, xin hãy dẫn đường link và chú thích đầy đủ! Văn án Mạt thế giáng lâm, tang thi hoành hành. Có được hệ thống trò chơi tức là nghịch hiên? NO! Những giáo huấn đẫm máu mà Thẩm Trì đã trải qua nói cho hắn biết, mang theo hệ thống trò chơi xuyên đến mạt thế, hành động cao điệu*, trao đi tín nhiệm chỉ đổi lại kết quả bị bắt vào sở nghiên cứu, ngày ngày bị thái mỏng thôi... (*: sống phô trương, không để ý đến xung quanh) Trọng sinh về một ngày trước tận thế, Thẩm Trì thề đời này phải tìm kiếm người kia mà sống nương tựa vào nhau, chẳng sợ y là ma quỷ trong miệng nhân thế. Đặc điểm: bài này ngụy phụ tử, niên hạ, tiểu thụ nuôi dưỡng tiểu công, ngọt sủng văn, vô ngược, có tình tiết báo thù. Công thụ đã định: Thẩm Lưu Mộc (công) x Đường Môn . Thẩm Trì (thụ) Cột thu lôi: tiểu công từ nhỏ chính là tên biến thái, tiểu bại hoại, tam quan vỡ nát băng hoại đạo đức nghiêm trọng, người không thích đừng đọc!

103.8K 7 2.5K Full
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy

CP Đới Manh x Dụ NgônThể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HETình trạng: Đã hoàn"Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu của chị là Dụ Ngôn, Dụ Ngôn cho chị biết hoá ra chỉ một cái nắm tay cũng khiến trái tim trở nên dịu dàng, hoá ra nụ hôn đầu lại ngọt ngào đến thế, hoá ra một cái ôm thôi luôn luôn là không đủ, hoá ra nũng nịu một chút sẽ nhận về vô vàn bao dung, hoá ra một lồng ngực ấm áp thật sự có ma lực để chị tìm được sự bình yên. Cả đời này chị nguyện vì em mà lên rừng xuống biển, cũng nguyện vì em mà đạp gió rẽ sóng, em là tình đầu cũng là tình yêu cuối cùng của cuộc đời chị, cùng em, năm nay, năm sau và mỗi năm. Cảm ơn Dụ Ngôn vì đã yêu chị, chị yêu em.""Những tổn thương mà thế giới này mang lại cho chị, xin hãy để em dùng tình yêu của em để bù đắp lại cho chị, em muốn là người kề cạnh chị, mang đến cho chị nụ cười, mang đến cho chị niềm vui, mang đến cho chị tình yêu chân thành nhất của em. Em trân trọng từng phút giây chúng ta ở bên nhau, mong rằng từ hôm nay trở về sau, người bên cạnh chị hằng đêm là em, người chăm lo cho chị là em, người mang đến hạnh phúc cho chị cũng chính là em. Dù với tên gọi nào đi chăng nữa, là Đới Manh hay Phùng Vũ Gia em cũng đều sẽ yêu, yêu chị bằng cả trái tim này."

81.9K 168 5.2K Full
[ZHIHU] VỐN DĨ LÀ ANH - HOÀN

Tác giả: 啦啦啦Page edit: Hồi Mục Ca - 回穆牁GIỚI THIỆU.Mọi người ai cũng biết thái tử gia giới Bắc Kinh yêu tôi vô cùng.Mãi cho đến một năm kia, tôi bị bắt cóc.Khi đó Cố Hành Triều bị người khác chụp lén cảnh đang ăn mừng sinh nhật với diễn viên nữ nổi tiếng.Bọn bắt cóc gọi điện thoại tống tiền, hắn lại thờ ơ: "Dung Dung, vì ép tôi trở về mà chơi trò này có cảm thấy thú vị không?"Cố Hành Triều không chút lưu tình cúp điện thoại.Cuối cùng tôi rơi xuống biển không rõ tung tích.Năm năm sau, tôi mất đi trí nhớ, kết hôn sinh con cùng người đàn ông đã cứu tôi. Hơn nữa còn trở về nước.Người đón anh ấy chính là Cố Hành Triều: "Anh, cuối cùng anh cũng chịu về nước."Đột nhiên hắn thấy được tôi đang đứng ở phía sau chồng mình, hốc mắt hắn đỏ lên: "Dung Dung, anh biết em vẫn còn sống mà."Đợi đến khi để ý thấy tôi khoác tay chồng, trong tay còn dắt theo một cô bé. Bỗng dưng hắn sa sầm mặt: "Bọn họ là gì của em?"Tôi nhìn người đàn ông xa lạ trước mặt, thắc mắc hỏi: "Quý ngài này, trước đây chúng ta có quen nhau không?"___________________Nguồn Zhihu: https://www.zhihu.com/question/366562931/answer/3100824760mọi bản dịch/edit đều chưa được sự đồng ý của tác giả, chỉ được đăng tải tại Facebook và Wattpad.vui lòng không reup dưới mọi hình thức.

2.1K 7 102 Full
[EDIT] Vũ Khí Hình Người (2) - Húy Tật

Tên khác: Nhân hình binh khíTác giả: Húy TậtThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Kinh dị , Xuyên việt , Cường cường , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Sảng văn , Linh dị thần quái , Vạn nhân mêNhân vật chính: Nguyên Dục TuyếtNhân vật phụ: Giới Chu DiễnTruyện về một em bé người máy đi lạc sang thế giới vô hạn lưu và học cách trở thành con người ~Tiếp tục của phần 1 do wattpad giới hạn 200 chương mỗi truyện. Bìa do Beyond redraw và typesetter <3Chính thức đào hố 3/3/2022 - đợi ngày lấp hố

12.3K 36 2.3K
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)

Tổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP!!

51.3K 147 4.2K
[Winrina] Không phải vì trời nắng đẹp nên mới nói yêu chị!

Tác giả: AnnuoimeoBeta: sâu ngủ =)))Người mình thích sẽ xuất hiện bất cứ khi nào, cho dù là vào một ngày mưa với một tình huống cực kì éo le. Cho dù hai ta gặp nhau không phải là một ngày nắng đẹp, nhưng làm sao chứ thích vẫn cứ là thích thôi.

13K 9 1.3K Full
[Đới Ngôn] [Hoàn] Tình Đầu

Thể loại: thanh xuân vườn trường, hiện đạiEm xinh đẹp như hoa nở rộ vào mùa xuân, là cơn mưa rào trong trời oi bức mùa hạ, là lá vàng rơi mùa thu, là ngày trời nắng ấm trong suốt ba tháng lập đông, em là ánh sáng trong tim tôi, là tình đầu đẹp đẽ và là người cuối cùng mà tôi yêu.

23.5K 40 1.7K Full
〖jeno × you〗| Ở Vương Phủ có đóa anh đào nhỏ |

lee jeno × you"Người trong quân doanh không ai không biết Vương gia nhà mình trong phủ có nuôi một công chúa nhỏ. "written by Biudo not take out

8.3K 14 919 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 42 Chương 28 Kết thúc [H] girl_sms
Fan Fiction

Chương 2 Chapter I Queen_2408
Hài Hước

Chương 1 Đón phomaichamsua
Fan Fiction

Chương 1 Oneshot reishi715
Fan Fiction

Chương 9 Chap VIII(8): Mưu đồ...?. Kin7122007
Fan Fiction

Chương 19 Chương 19:"Happy Ending" Dark__meme
Fan Fiction

Chương 33 Chapter 32 -purplegoat
Lãng Mạn

Chương 5 5 CB19926104
Fan Fiction

Chương 26 25 thihaudau
Lãng Mạn

Chương 72 Thông báo Kidoisme_Yuk
Truyện Ngắn

Chương 14 [GoYuu Trans] Cuộc gọi giữa không trung 5UDaijobu
Fan Fiction

Chương 4 1~Chướng ngại - Chap 4 len_bys
Ngẫu Nhiên

Chương 3 end akito_sohma92
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 Phần 1 SuperStar0909
Fan Fiction

Chương 1 Just one Moniesun
Fan Fiction

Chương 9 Aizawa Shota - Mưa TuiLaKem
Fan Fiction

Chương 16 ④⑤ _antihoa
Truyện Ngắn

Chương 18 chap 16 heo_alice15230
Ngẫu Nhiên

Chương 6 Phân tích định nghĩa vật chất của V.I.Lênin? xiaojiu419
Fan Fiction

Chương 20 1.TeruAma: Kiểm soát CallmeJinorKaeru

Truyện nổi bật

Khoảng cách

Y/N đã nghĩ tới ngay hôm nay nhưng không ngờ ngày đó lại đến xớm và đau như vậy.

[focallette] Em xảo quyệt thật đấy, Focalors.

Viết sau 4.2, một phần là từ lore, phần còn lại là tưởng tượng của tớ về câu chuyện của hai người bọn họ.

1 Full
(Countryhumans Việt Nam x All) Hắc Liên Hoa

Thể loại:Việt Nam x all, hắc hóa, không gặp phụ, Boygirl, Girllove,...Bộ truyện này khác với hai bộ kia, không phải thể lại xuyên không a^^Đây là AU của tôi và là thuyền của tôi , vui lòng không đục, không gây war.Trình viết truyện của tôi còn non tay, tôi sẽ rất vui nếu được mọi người góp ý^^Và cuối cùng là cảm ơn vì đã dành thời gian cho tác phẩm của tôi.Mãi yêu độc giả 💓___________________________________-"Không ai cần tôi cả không ai..."- Việt Nam khẽ nói.Đôi mắt nàng ánh lên tia u sầu.Nàng chỉ là có chút không hiểu, nàng không hề đòi hỏi bất kì ai về điều gì. Vật chất thì chưa từng, tình cảm thì đã sớm không dám mơ ước nữa...Sớm hay thì nàng ta vẫn sẽ bị phản bội thôi, nàng biết rõ điều đó cũng chính vì vậy mà chẳng dám mở lòng với bất kì aiGiờ đây, nàng chỉ muốn sự bình yên thôi..._______________________________Tình trạng: Đang cập nhập________________________________-√¥ Truyện chỉ có trên Wattpad¥√--°{Cảm ơn vì đã đọc:33}°- =|°_KinveryloveDi_°|= ๖ۣۜK๖ۣۜI๖ۣۜ๖ۣۜN

TOP truyện

[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra Công

Ngạo kiều công x phun tào thụ

1.5M 72 127.7K Full
[HOÀN] Trêu Chọc Hôn Nhân | Dạ Tử Tân

Tên truyện: Trêu chọc hôn nhân.Tác giả: Dạ Tử Tân.Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, hào môn thế gia, nghiệp giới tinh anh, ngọt văn, HE.Số chương: 66 chương chính văn + 27 phiên ngoại.Editor: LQNN203.Thiết kế bìa: Fan Ruột Bánh Mì.📢Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng không reup hay chuyển ver.📢Truyện chỉ đăng duy nhất tại Wattpad LQNN203.

1.5M 95 54.5K Full
[Countryhumans AllVietnam] Father

Cre artist : @Blumic-BoyLove / AllVietnam ( ko cp phụ)Cốt truyện:Thức dậy khỏi giấc ngủ đẹp, Việt Nam bị các anh của mình gọi bằng tiếng "Cha" ...... Sau đó rất nhiều sự việc kì lạ xảy raViệt trước khi xuyên ( 1m75) . Sau khi xuyên (1m80) nhưng chắc chắn tôi sẽ cho mấy ông TOP cao hơn=)))-Việt Nam là BOT -Buff nhan sắc

54.4K 23 6.6K
Phúc tinh đến rồi thưa Hoàng đế

Xuyên không, tôi bị Hoàng đế doạ trảm mỗi ngày.#Đã hoàn#HE© written by woo (_iamwoo_)⚠️Lưu ý: ĐÂY KHÔNG PHẢI FIC CHUYỂN VER. (Cái này woo có nói trong fic rồi ấy nhưng mà vẫn có nhiều bạn thêm vào danh sách đọc chuyển ver nên woo cũng bất lực dữ lắm 😓)

903.5K 83 67.1K Full
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập

Tên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập.Tác giả: Hoạ Ngữ.Bìa: @xian/inpauwf_Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI HÀM, duyên trời định, lâu ngày sinh tình, cảm động, HE.Độ dài: 93 chương + PN.Tình trạng: Hoàn edit.

1.6M 106 101.4K Full
[ĐM/EDIT] Xuyên thành bạn trai công cụ của phản diện

Xuyên thành bạn trai công cụ của phản diện - Đam mỹ xuyên sách - 穿成反派的工具人男友Tác giả: Quyển Vĩ Mị - 卷尾咩Edit: Hạ VyBeta: HgthuyNguồn: khotangdammy, wikidichRaw: Tấn GiangTình trạng đã hoàn: 94 chương + 3 phiên ngoại.Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Pháo hôiVăn án.Nguyên Húc chết trong ngày tận thế, nào ngờ khi mở mắt ra cậu lại phát hiện mình xuyên vào cuốn tiểu thuyết lén đọc chưa hết. Trong truyện, nhân vật chính yêu thương lẫn nhau, quyền đánh tình địch, chân đá phản diện, cuối cùng đi lên đỉnh cao của cuộc sống. Còn cậu chính là tình nhân công cụ hình người theo đuổi nhân vật chính thấy bị, bị nhân vật phản diện đùa bỡn, cuối cùng rơi vào cành nhà tan cửa nát. Nguyên Húc khịt mũi coi thường cốt truyện. Phải chăng thế giới sôi động này không tốt, hay là do cậu, một họa sĩ tài năng, không thể động vào bảng vẽ?Sau đó cậu mở mắt, vô tình đối diện đôi mắt chan chứa tình cảm của phản diện. Nguyên Húc: ...Nguyên Húc: Phản diện này đẹp trai ghê. Nguyên Húc mê trai bị sắc đẹp dụ dỗ, nhắm mắt theo đuôi phản diện, ngày nào cũng muốn ú ớ với phản diện. Kết quả phản diện lại kéo cậu đến góc tường tỏ tình, nói không có sự cho phép của hắn không được đi đâu hết. ❌Vui lòng không reup, không làm gì hết.*Edit phi thương mại, chỉ mong mọi người cùng nhau đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Bản edit CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI NƠI NÀY.

63.3K 58 7.6K