Truyện đề xuất

Tất cả
(BHTT) Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng

Tên truyện: Nữ thần là phải đem về sủngTác giả: Tuỳ tâm hài tửThể loại: Giới giải trí, tình hữu độc chung, điềm văn, mỹ thực, 1x1Nhân vật chính: Ấn Hàn - Lâm Nhược DuẫnVăn án:Thanh tâm quả dục* nhiều năm, chưa từng nghĩ đến một cái liếc mắt liền nhất kiến chung tình , đi theo lịch trình, chụp dự lãm**, vì nàng, cô trở thành một fan trung thành nhất;Nàng, ngôi sao thế hệ mới, bề ngoài nàng cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ thấy được một mình cô ấy trong rất nhiều fan hâm mộ;Mục tiêu cuộc sống của Ấn Hàn chính là cực sủng nữ thần: chụp thật nhiều ảnh đẹp của nữ thần , cho nữ thần ăn thật no, làm một hạ niên công tốt nhất của nữ thầnMục tiêu cuộc sống của Lâm Nhược Duẫn chính là lúc nào cũng được sủng: thưởng thức ảnh đẹp của bản thân , ăn hết mỹ thực của các nơi, làm một ngạo kiều thụ tốt nhất của hạ niên côngTrên thực tế, chính là chuyện một hạ niên công làm fan hâm mộ lập chí theo đuổi nữ thần. Vì vậy cẩn thận, đây là một cuốn nhật kí sủng ái (câu này mình chém đó)~*: Sống thanh thản, không có dục vọng gì**: fan chuyên chụp hình và chia sẻ về thần tượng( Như đã nói trên, truyện này là ngọt văn, bạn nào k ưa ngọt thì đừng đọc, coi chừng bị sún răng hay đái đường gì đó đừng tới bắt đền Rin nghen )

237.5K 77 12.1K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - IceBlaze] Ánh Trăng Xanh

Để rồi mai đây khi đất nhà độc lập, khi hòa bình trở về với trăng non, tay trái sẽ dìu lấy tay em, tay phải nghiêm trang; mắt nhìn quê hương, nhìn nhân dân ấm no với độc lập.--CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Ice × BlazeTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

2.1K 31 345 Full
|Chuyển Ver||!NC-17!|[BLLK - KaiIsa] Love Me, Kill Me

Toxic relationship, what do you want more?Quan hệ này? Cậu ấy và hắn ta ? Không phải yêu.RATE: NC-17. Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, không phù hợp với người dưới 17---Fic được chuyển ver từ một Fic gốc cùng tên.Cover của fic được thiết kế và thực hiện bởi Hikafujo (@Hikafujo) . Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với Hikafujo (@Hikafujo).Author ver gốc: Hikafujo (@Hikafujo).Pairing: Michael Kaiser × Isagi YoichiStatus: Completed

1.2K 8 129 Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - BlaSol] Hi, Roommate!

Chấp nhận được sự méo mó trong tâm hồn của một người thì có nghĩa là bạn đã yêu họ rồi.----⚠️ CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @landoitencuoicung66Couple gốc: Jisung x ChenleChuyển Ver: @HishiraniCouple chuyển: Blaze × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

287 6 35
|Chuyển Ver|[BBBGLX - HaliSol] Kỳ Phùng Địch Thủ

"Thật vinh hạnh khi trở thành người đàn ông duy nhất có thể lau nước mắt cho em."---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Halilintar × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

1.6K 11 177
Nếu Như Chưa Từng Yêu Anh

Mặc kệ những lời nguyền rủa sau lưng, Ngôn Tiểu An ba năm nay, chỉ làm có một việc - bỏ mặc những lời nói nhảm bên ngoài, dù cho sét có đánh cô cũng vẫn yêu một người đàn ông tên là Lục Vân Trạm.Cô yêu quá sâu đậm, nhưng cũng biết, cô sắp không chịu nổi nữa rồi.Lục Vân Trạm cuối cùng vẫn yêu người con gái mà anh ta xem thường, vứt bỏ vẻ kiêu ngạo của anh ta.

152.5K 52 3.6K
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!

Hai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hãm hại, đẩy cho một người đàn ông khác - Mộ Dạ Bạch, tổng tài khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn Mộ Thị. ....... "Cố Thiên Tầm, tuy rằng tôi không yêu gì cô, nhưng dù sao cô cũng là người của Cảnh Nam Kiêu này, thế nên cô tốt nhất nên biết thân biết phận đi!" Sau ngày hôm đó, chồng cô đã cảnh cáo bên tai rằng: "Đừng có mà cắm sừng cho tôi, nếu không tôi sẽ cho cô chết rất bi thảm đấy." Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, sắp biến cô thành con hươu rồi còn dám đưa ra yêu cầu như thế ?! Vì vậy..... Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai! Các bạn có thể vào website : http://www.rosenovel.com để đọc các chương sớm và nhanh hơn!!!

2.2M 105 42.9K
[BBBGLX - HaliSol] Nắng Ấy Có Màu Sấm

Nơi Vã OTP Cưng OwOỞ Đây Chỉ Có HaliSol thôi =Đ

1.9K 4 158
|Chuyển Ver - ViệtAu|[BLLK - KaiIsa/KhảiNhất] Bao Giờ Cho Đến Tháng Ba

Bao giờ cho đến tháng ba,Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng.---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishianiCouple chuyển: Michael Kaiser × Isagi YoichiTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên. Không tránh khỏi OOC.

288 3 45
Tổng Tài Gian Ác

" Một nghìn vạn, mẹ cô bán cô cho tôi rồi!" Hắn tận hưởng người con gái trong lòng mình, nhếch mép cười nham hiểm. Âm mưu của bà mẹ kế đã khiến cô trở thành nô lệ của tên tổng tài độc ác. Lần thứ hai, hắn bị rơi vào bẫy của cô, bị cô gán cho tội mua dâm và bị bắt đến đồn cảnh sát. Xong việc, hắn nổi giận lôi đình đập phá đồn cảnh sát thành một đống hoang tàn. Lần thứ ba, hắn điên cuồng muốn có được cô trong nhà vệ sinh của khách sạn, quay người bỏ đi còn không quên ném cho cô 10 vạn phí sỉ nhục. Cô cắn răng không chịu khuất phục, hắn nhìn bóng dáng toàn thân đầy máu của cô mà bắt đầu thay đổi.

574.2K 105 11.3K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 17 Thông báo (ko drop nhé) Tippi_the_bat
Fan Fiction

Chương 62 PN vuxquy
Fan Fiction

Chương 20 𝐅𝐮𝐬𝐡𝐢𝐠𝐮𝐫𝐨 𝐌𝐞𝐠𝐮𝐦𝐢 | 𝙾𝚗𝚌𝚎 𝚊𝚐𝚊𝚒𝚗 aailnhg
Tiểu Thuyết

Chương 6 Quyển 4: Trường Sinh tata9x
Phiêu Lưu

Chương 5 Phần 5 natalitran9394
Tiểu Thuyết

Chương 1 Phần 3 hoadaquy102_2
Truyện Teen

Chương 6 Bán lộ huynh đệ (Drop) meomapuu
Truyện Ngắn

Chương 30 (H+) Tình yêu hay dục vọng? (Magnus x Jaki • LHMS) OriinSuijin
Tiểu Thuyết

Chương 68 Chương 62: Manh mối - Hồi thứ năm tinatnth
Fan Fiction

Chương 2 Một thời gian shiba_tanuki
Lãng Mạn

Chương 12 CHƯƠNG 11(HOÀN) junnie1711
Fan Fiction

Chương 11 Phần 10: Kết thúc _ghosshii_
Fan Fiction

Chương 4 4. Giấc mơ thành hiện thực mytth_
Truyện Teen

Chương 63 Ngoại truyện siêu hot HHHHH daibong309
Tiểu Thuyết

Chương 143 THÔNG BÁO MANHUA Petit_pigeon_gris
Kinh Dị

Chương 6 4 LapizLuli
Fan Fiction

Chương 2 2 RosieJimin387
Ngẫu Nhiên

Chương 9 9. Phùng Tâm chunchunga
Hài Hước

Chương 46 46 asisusakura113
Ngẫu Nhiên

Chương 9 Part 10: Tuổi 17 của Dịch Dương Thiên Tỉ Zinzin_94

Truyện nổi bật

[YANDERE](SM+) Loạn Luân(DROP)

Tên Truyện : Loạn Luân Thể loại : Yandere , Love , 18+ , bạo lực Tác giả : LunaBìa : flowersroadTình Trạng : Đang Tiến Hành Nội Dung : Kể về Người Anh Trai chót yêu cô em gái bé bỏng của mình . Kể về những cuôc giết người đẫm máu xâm chiếm cô em gái . Cảnh báo : Đây là truyện mang tính chất bạo lực , loạn luân ,.... Bạn nào không thích có thể out ra . Đây là lần đầu mình viết thể loại này có sai sót gì mong các bạn chỉ bảo . Ký tên : Dyan

Này Nhóc ! Nhóc

AI LÀ FAN CỦA UNDERTALE MÀ CÒN LÀ FAN CỦA FRANS THÌ VÀO XEM ỦNG HỘ MIK NHÉ :33

[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái

Tên: Xuyên về cổ đại gặp được chân áiTác giả : Vũ QuyTình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến___Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù.Ngoài ý muốn lại xuyên về một thời đại xa xưa. Ở đây y là một nam thê của một tên Vương gia nổi tiếng là tảng băng chết người.Nhưng tựa hồ có gì đó không đúng ai đó nói cho hắn biết tảng băng ở đâu đây rõ ràng là cún bự a nhìn xem nhìn xem hắn lại dính lấy ta rồi._ hôm nay mọi người trong vương phủ lại thấy một màn:" Vương Nhất Bác ngươi cút cho ta "" Aiz ta sai rồi đừng để ta ngoài sân mà "" Ngươi cứ ở đó cả đời đi ". . .________________________❌ fan only không hứng thú có thể bỏ qua bằng cách nhấn 🔙❌ cốt truyện chỉ là giả hoàn toàn ko có gắn bó với con người thật ❗ Không cho phép đem đi nơi khác hoặc chuyển ver🚫 Chỉ đăng tại wp @vuxquy 🐢 Chúc mn đọc vv 🐢

62 Full

TOP truyện

[Full] 101 cách viết thư tình tán lớp trưởng - Đại Bông

Giới thiệu: Hành trình tán kẻ thù của cô gái IQ 2000. Truyện đã được xuất bản. Ngày phát hành: 26/10/2023. Minh hoạ: Mi Mi, Katniss Nguyễn, Dramew Kaytlyn, Trường Ninh, Hạt Đậu ĐỏNgày bắt đầu viết: 22/02/2022Ngày up lên Wattpad: 26/11/2022Ngày viết xong: 12/12/2022Độ dài: 50 chương và một tỉ ngoại truyệnThể loại: học đường, tình cảm, teen, giải trí, chắc là cũng hài

1.8M 63 91.2K Full
[ĐAM MỸ - HOÀN] PHỤ GIA DI SẢN - THỦY THIÊN THỪA

PHỤ GIA DI SẢNTác giả: Thủy Thiên ThừaDịch: Petit pigeon grisTag: niên hạ, hiện đại, đô thị tình duyên, tra công, ngược, HE, song khiếtTình trạng: 106 chương chính văn + Ngoại truyện "Điềm tâm" của cặp phụ + phiên ngoại nhỏ khácVăn án:Nhã Nhã đi rồi, là tự sát. Tuy người này không có huyết thống gì với cậu, nhưng mà dù sao cậu cũng đã từng gọi người ấy là chị trong hơn mười năm, cứ như vậy mà biến mất, để lại cho cậu một khối di sản khổng lồ, cùng với một đứa trẻ. Khi ấy cậu chỉ mới mười chín tuổi, vẫn còn là một đứa trẻ, nhưng lại phải chăm sóc một thiếu niên mười lăm tuổi. Đứa trẻ này không phiền phức, cũng không có bất kì dấu hiệu nào của tuổi thiếu niên hay nổi loạn, vả lại chỉ số thông minh lại cực kì cao, có sự ổn trọng chín chắn trước tuổi. Cho dù là sinh hoạt hằng ngày hay học tập, hắn cũng không làm cậu bận tâm, ngược lại còn có thể chu toàn việc nhà cửa. Nhưng chỉ là, càng ở chung càng phát hiện ra, đứa trẻ này có nhiều điểm khiến người khác phải sợ hãi.Cậu hối hận rồi, liệu cậu chỉ lấy tiền mà không lấy người có được không?Giới thiệu nhân vật: Yêu nghiệt độc miệng nương thụ VS Âm ngoan phúc hắc công.Thụ là stylist, công là học bá toàn năng.Chính văn là câu chuyện của stylist Adrian trong truyện [Nương nương khang].

299.9K 143 14.2K Full
[YANDERE](SM+) Loạn Luân(DROP)

Tên Truyện : Loạn Luân Thể loại : Yandere , Love , 18+ , bạo lực Tác giả : LunaBìa : flowersroadTình Trạng : Đang Tiến Hành Nội Dung : Kể về Người Anh Trai chót yêu cô em gái bé bỏng của mình . Kể về những cuôc giết người đẫm máu xâm chiếm cô em gái . Cảnh báo : Đây là truyện mang tính chất bạo lực , loạn luân ,.... Bạn nào không thích có thể out ra . Đây là lần đầu mình viết thể loại này có sai sót gì mong các bạn chỉ bảo . Ký tên : Dyan

43.7K 6 901
[ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự

"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!""Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát ra Zhongli, ta không có đánh không lại Raiden Shogun......""Về sau ăn chút tốt đi.".Teyvat mọi người quan khán chủ bá chơi Genshin xem ảnh thể ~Quan khán thuyết minh:1. Chính chủ vì Aether, phản chủ vì Lumine.2. Trừ bỏ quan khán chủ tuyến chi nhánh cốt truyện, còn có PV cập nhị sang ~3. Trừ bỏ chủ bá là nguyên sang, không có khác.4. Đến đây đi! Làm chúng ta vui sướng làm sự đi!Tag: Ảo tưởng không gian, Ma huyễn, Dị thế đại lục, Sử thi kỳ ảo, Nhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bị kêu chủ bá thiếu nữ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Một câu tóm tắt: Phổ phổ thông thông xem ảnh thể.Lập ý: Hy vọng ngươi lữ đồ chung điểm thịnh phóng hoa tươi.

37.4K 92 3.5K
Phố dài - Thù Vỉ [Đã xuất bản sách]

Tên truyện: Phố dàiTác giả: Thù VỉNam nữ chính: Cận Phù Bạch & Hướng DụThể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, duyên trời tác hợp, ngọt ngào, lãng mạn, nữ chính gia cảnh bình thường.Người dịch: Giang HạTình trạng: Đã hoàn thànhP/s: Truyện mình dịch chỉ được đăng duy nhất ở trên wattpad và wordpress của mình. Mong các bạn không reup và chuyển ver dưới bất cứ hình thức nào. Lịch đăng sẽ không có lịch cố định. Các bạn cân nhắc trước khi nhảy hố nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

695.4K 55 27.1K Full
[Đam mỹ - Cao H/Song tính] Lão đại xã hội đen bị anh trai nuôi dòm ngó cái mông

Truyện là một phần tách riêng của bộ: Chịch khóc lão đại đối thủ một mất một cònTác giả: Ngoan ManhCảnh báo: THỤ SONG TÍNH, THỤ SONG TÍNH, THỤ SONG TÍNHTóm tắt nội dung:Thụ là đại ca xã hội đen, không ngờ có một ngày bị đàn em phản bội, bị tống vô tù. Càng không ngờ hơn nữa là cậu đã bị đối thủ một mất một còn, cảnh sát công, khóa lại, cưỡng dâm, dạy dỗ,...Thụ một miệng chửi "Con mẹ anh", một miệng bị chơi tới nhũn cả người.

359.4K 21 8.7K Full