Truyện đề xuất

Tất cả
(BHTT) Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng

Tên truyện: Nữ thần là phải đem về sủngTác giả: Tuỳ tâm hài tửThể loại: Giới giải trí, tình hữu độc chung, điềm văn, mỹ thực, 1x1Nhân vật chính: Ấn Hàn - Lâm Nhược DuẫnVăn án:Thanh tâm quả dục* nhiều năm, chưa từng nghĩ đến một cái liếc mắt liền nhất kiến chung tình , đi theo lịch trình, chụp dự lãm**, vì nàng, cô trở thành một fan trung thành nhất;Nàng, ngôi sao thế hệ mới, bề ngoài nàng cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ thấy được một mình cô ấy trong rất nhiều fan hâm mộ;Mục tiêu cuộc sống của Ấn Hàn chính là cực sủng nữ thần: chụp thật nhiều ảnh đẹp của nữ thần , cho nữ thần ăn thật no, làm một hạ niên công tốt nhất của nữ thầnMục tiêu cuộc sống của Lâm Nhược Duẫn chính là lúc nào cũng được sủng: thưởng thức ảnh đẹp của bản thân , ăn hết mỹ thực của các nơi, làm một ngạo kiều thụ tốt nhất của hạ niên côngTrên thực tế, chính là chuyện một hạ niên công làm fan hâm mộ lập chí theo đuổi nữ thần. Vì vậy cẩn thận, đây là một cuốn nhật kí sủng ái (câu này mình chém đó)~*: Sống thanh thản, không có dục vọng gì**: fan chuyên chụp hình và chia sẻ về thần tượng( Như đã nói trên, truyện này là ngọt văn, bạn nào k ưa ngọt thì đừng đọc, coi chừng bị sún răng hay đái đường gì đó đừng tới bắt đền Rin nghen )

237.5K 77 12.1K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - IceBlaze] Ánh Trăng Xanh

Để rồi mai đây khi đất nhà độc lập, khi hòa bình trở về với trăng non, tay trái sẽ dìu lấy tay em, tay phải nghiêm trang; mắt nhìn quê hương, nhìn nhân dân ấm no với độc lập.--CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Ice × BlazeTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

2.1K 31 345 Full
|Chuyển Ver||!NC-17!|[BLLK - KaiIsa] Love Me, Kill Me

Toxic relationship, what do you want more?Quan hệ này? Cậu ấy và hắn ta ? Không phải yêu.RATE: NC-17. Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, không phù hợp với người dưới 17---Fic được chuyển ver từ một Fic gốc cùng tên.Cover của fic được thiết kế và thực hiện bởi Hikafujo (@Hikafujo) . Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với Hikafujo (@Hikafujo).Author ver gốc: Hikafujo (@Hikafujo).Pairing: Michael Kaiser × Isagi YoichiStatus: Completed

1.2K 8 129 Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - BlaSol] Hi, Roommate!

Chấp nhận được sự méo mó trong tâm hồn của một người thì có nghĩa là bạn đã yêu họ rồi.----⚠️ CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @landoitencuoicung66Couple gốc: Jisung x ChenleChuyển Ver: @HishiraniCouple chuyển: Blaze × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

287 6 35
|Chuyển Ver|[BBBGLX - HaliSol] Kỳ Phùng Địch Thủ

"Thật vinh hạnh khi trở thành người đàn ông duy nhất có thể lau nước mắt cho em."---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Halilintar × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

1.6K 11 177
Nếu Như Chưa Từng Yêu Anh

Mặc kệ những lời nguyền rủa sau lưng, Ngôn Tiểu An ba năm nay, chỉ làm có một việc - bỏ mặc những lời nói nhảm bên ngoài, dù cho sét có đánh cô cũng vẫn yêu một người đàn ông tên là Lục Vân Trạm.Cô yêu quá sâu đậm, nhưng cũng biết, cô sắp không chịu nổi nữa rồi.Lục Vân Trạm cuối cùng vẫn yêu người con gái mà anh ta xem thường, vứt bỏ vẻ kiêu ngạo của anh ta.

152.5K 52 3.6K
[BBBGLX - HaliSol] Nắng Ấy Có Màu Sấm

Nơi Vã OTP Cưng OwOỞ Đây Chỉ Có HaliSol thôi =Đ

1.9K 4 158
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!

Hai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hãm hại, đẩy cho một người đàn ông khác - Mộ Dạ Bạch, tổng tài khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn Mộ Thị. ....... "Cố Thiên Tầm, tuy rằng tôi không yêu gì cô, nhưng dù sao cô cũng là người của Cảnh Nam Kiêu này, thế nên cô tốt nhất nên biết thân biết phận đi!" Sau ngày hôm đó, chồng cô đã cảnh cáo bên tai rằng: "Đừng có mà cắm sừng cho tôi, nếu không tôi sẽ cho cô chết rất bi thảm đấy." Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, sắp biến cô thành con hươu rồi còn dám đưa ra yêu cầu như thế ?! Vì vậy..... Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai! Các bạn có thể vào website : http://www.rosenovel.com để đọc các chương sớm và nhanh hơn!!!

2.2M 105 42.9K
|Chuyển Ver - ViệtAu|[BLLK - KaiIsa/KhảiNhất] Bao Giờ Cho Đến Tháng Ba

Bao giờ cho đến tháng ba,Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng.---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishianiCouple chuyển: Michael Kaiser × Isagi YoichiTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên. Không tránh khỏi OOC.

288 3 45
Tổng Tài Gian Ác

" Một nghìn vạn, mẹ cô bán cô cho tôi rồi!" Hắn tận hưởng người con gái trong lòng mình, nhếch mép cười nham hiểm. Âm mưu của bà mẹ kế đã khiến cô trở thành nô lệ của tên tổng tài độc ác. Lần thứ hai, hắn bị rơi vào bẫy của cô, bị cô gán cho tội mua dâm và bị bắt đến đồn cảnh sát. Xong việc, hắn nổi giận lôi đình đập phá đồn cảnh sát thành một đống hoang tàn. Lần thứ ba, hắn điên cuồng muốn có được cô trong nhà vệ sinh của khách sạn, quay người bỏ đi còn không quên ném cho cô 10 vạn phí sỉ nhục. Cô cắn răng không chịu khuất phục, hắn nhìn bóng dáng toàn thân đầy máu của cô mà bắt đầu thay đổi.

574.2K 105 11.3K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 28 chap 28 im_mee_mee
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Tuyển nhân sự cho team đam -lergris-
Fan Fiction

Chương 1 Điên cuồng yêu ngocphuong1006
Fan Fiction

Chương 18 GerPol: I love you, my beautiful angel Katto-the-cat
Phiêu Lưu

Chương 1 Phần 1 natalitran
Lịch Sử

Chương 11 Sử Thượng Tối Ngưu Phò Mã Gia 11 pykarai
Tiểu Thuyết

Chương 37 Phần cuối: Bắt giặc bắt vua trước truyencungdau
Lãng Mạn

Chương 68 Ngoại Truyện YueQuynh
Fan Fiction

Chương 4 -Chap 3- Vy3341
Fan Fiction

Chương 21 Fic mới ra lò Beomkyul_
Fan Fiction

Chương 11 Bạn trai của bạn thân: Tàu điện Komorebi_Pisces
Lãng Mạn

Chương 6 Thất bại? ZezeMt
Fan Fiction

Chương 14 • PR TRUYỆN MỚI • Little_Julita
Fan Fiction

Chương 20 20. Hoa của tao metaegyu
Fan Fiction

Chương 8 e _maybedeste_
Hài Hước

Chương 1 I NEED FAMILY -__Mochiss__-
Ngẫu Nhiên

Chương 1 cau8 mousebk
Phiêu Lưu

Chương 3 Phần 3 natalitran9394
Fan Fiction

Chương 7 đêm đen -2 NguynHNhtTh
Truyện Ngắn

Chương 33 Chương 33 nuocngotphaduong

Truyện nổi bật

Mặt Trăng Đưa Chị Đến 🌙[Lichaeng]

Một chiếc fic xàm xí được ra đời trong thời gian rảnh của mình :")Chuyện về một vị thần sống ở thế giới loài người hàng trăm năm và phát sinh tình cảm với một cô idol họ Park Couple : Lisa x Chaeyoung Cùng dàn cameo Jisoo x Jennie Wendy x Joohyun Doyeon x Yoojung Seulgi x Joy

28 Full
Le Rêve Gris - The zoo

Quéo queo quèo, ở đây các bạn có thể biết tất tần tật về các giống loài của cái sở thú này, cũng như về việc tuyển mem nha.

Tổng hợp short fic về Countryhumans

Nơi tôi chia sẻ short fic cũng như idea về CHs của mình cho mọi người.Only on Facebook and Wattpad, những nơi đăng lại khác đều là bản reup.

TOP truyện

| Cao H-NP| Câu dẫn nam nhân

Câu dẫn để thỏa mãn

14.8K 6 58
[BinHao] Chỉ Là Bạn Thôi

Làm gì có chuyện bạn thân yêu nhau...Couple chính: Sung Hanbin - Zhang HaoCouple phụ: Kim Jiwoong - Seok Matthew, Lee Jeonghyeon - Ricky ShenAi thích đáng yêu cute thì nhào zô đây, thích drama cũng nhào zô nốt, thích HE thì zô luôn.- Matthew: Nhìn thì như một em bé, nhưng mà mở miệng ra chắc chắn nó sẽ khịa bạn- Zhang Hao: Nhìn như nó sắp khịa bạn, nhưng thực ra lại là một em bé ~~~ em bé đó ~~~- Ricky: Nhìn thì có vẻ như nó sắp khịa bạn, thì chắc chắn nó sẽ múc bạn luôn :)))

3.1K 20 439
[Snarry] ĐỊNH MỆNH TỪ VÒNG XOÁY THỜI KHÔNG

ĐỊNH MỆNH TỪ VÒNG XOÁY THỜI KHÔNGGiới thiệuNếu vào ngày 31 tháng 07, người đến đón Harry Potter không phải là người gác cổng Rubeus Hagrid mà là bậc thầy độc dược Severus Snape, và họ bị cuốn vào một vòng xoáy thời gian ngay trên biển khi họ cố cập bờ vào rạng sáng hôm ấy, thì diễn biến tiếp theo sẽ thế nào?Tác giả: Lăng TranhTag: #snarry #harrypotter #fanfic #đồngnhânCouple: Severus Snape x Harry PotterCouple phụ: Authur x Merlin, Salazar Slytherin x Godric Gryfindor, Draco Malfoy x Hermione Granger, Viktor Krum x Ron Weasley....Thể loại: xuyên thời gian, thầy trò, dưỡng thành, ngọt

28.5K 148 4.7K
(Tổng hợp truyện dã sử) LẠC CÕI NGÀN NĂM

Một dòng lịch sử, vạn câu chuyện đờiTác giả: Đồng Lạc (BiButBong)Đây là nơi tổng hợp trích dẫn các truyện lấy cảm hứng từ lịch sử Việt Nam trên Page Lạc Cõi Ngàn Năm.

2.1K 4 107
[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng

Tác giả: Mạch Ngôn XuyênThể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án:Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt.Đinh Mật nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với."Lục Thời Miễm liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Đinh Mật chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu.Mặt cô thấm đỏ: "Tớ hút gián tiếp là được rồi."_____Sau này, Đinh Mật hỏi anh: "Nghe nói năm đó sau khi chúng mình chia tay, anh uống say bí tỉ ở trong phòng thí nghiệm bị chủ nhiệm khoa bắt được, suýt nữa đã bị kỷ luật?"Lục Thời Miễn cười thoải mái: "Em nhầm rồi, không phải vì em."Thực ra lòng anh hận đến ngứa răng, hừ, đời ai mà chẳng có vết nhơ.Có ai mà chưa từng điên cuồng.

810.4K 111 16.6K Full
TINH KHIẾT

Gồm những chap truyện dâm đãng và bẩn thỉu. Tao viết chỉ để thỏa mãn tâm lí bệnh hoạn thôi :((( Ai thấy giống tao thì vào cmt cho đỡ buồn nhé

103.5K 14 1.4K