Truyện đề xuất

Tất cả
Chúng Ta Thuộc Về Nhau [GL, Việt, Tomboy, Truyện Ngắn, Teenfiction, 16+, Hoàn]

Tên truyện: Chúng Ta Thuộc Về NhauTác Giả: Mình chịu...Thể loại: Girllove, 16+, truyện Việt, truyện ngắn, tomboy, teenfiction.Mình đã sửa lại lỗi chính tả và sửa teen code để mọi người dễ đọc rồi. ;3Mình tìm được truyện trên link này nên up lên wattad:https://truyen3s.com/doc-truyen/ta-thuoc-ve-nhau-truyen-les-1014576.htmlMọi người đọc truyện vui! :3

1.2K 14 18 Full
Kế Hoạch Theo Đuổi Sao Trời

Teenfic giải trí.- Cậu biết vì sao tớ thích tên tớ không? Bởi vì trong tớ có cậu.Tôi ngẩng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt đen nhánh của cậu thiếu niên ấy, mỉm cười như đang ngắm những vì sao sáng trên bầu trời đêm.Cậu thiếu niên ấy cũng chẳng ngần ngại nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh của tôi và đáp lời.- Tớ cũng thích tên tớ. Minh trong Minh Vi.

6.8K 16 707
[FULL] Nuông Chiều Anh

Níu kéo người yêu cũ, cái hoàn cảnh trớ trêu cùng bộ dạng thảm nhất trong đời tôi, đầu bù tóc rối, nước mắt tèm nhem, kết luận bằng bốn chữ "thảm hơn cả thảm", cuối cùng lại bị thằng bạn cùng lớp xa lạ nhìn thấy. Thảo Đan tôi thề, dù có tiêu tốn cả tháng tiền ăn vặt cũng phải bịt miệng cho bằng được cậu ta. "Sao mày lại khóc?" "Nhục."

168.5K 57 10.3K Full
[FULL] - Nam Châm Trái Chiều

Câu chuyện về hai con người như hai cực trái chiều của nam châm. Nhưng có mất gốc lý cũng thừa biết: Nam châm trái chiều thì hút nhau. ------ Truyện thuần việt 100%, được viết bởi Rid, nhân vật cũng được tạo ra theo trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không mai đi bất cứ đâu. Warning:- Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên sẽ có rất nhiều sai sót, cách hành văn cũng khá non nớt nên mong mọi người góp ý để mình có thể sửa đổi. - Truyện tuy ít những vẫn có vài yếu tố chửi tục giữa những đứa bạn với nhau, vẫn mong mọi người cân nhắc. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. _____ 8/8/2023

69.6K 36 4.7K Full
[FULL] Ngọt Ngào Môi Anh

Lan cúi gằm mặt, đầu óc cô trống rỗng, mái tóc ngang vai rũ xuống khiến khuôn mặt cô bị che lấp, hơn nữa vì cô chẳng thể nhìn vào ánh mắt Huy thêm một giây phút nào nữa, thất thần hồi lâu, cô mới khẽ đáp lại: "Xin lỗi, em không thích... anh." Chiều hôm đó, gió lạnh thổi về, Huy chỉ mặc một lớp áo mỏng cùng chiếc áo đồng phục bên ngoài, lạnh đến toàn thân phát run, nhưng đâu đó, trái tim anh lúc này lại lạnh hơn cả thế, mặc dù đã biết cô đã có người mình thích, nhưng lại chẳng thể không thốt lên rằng anh yêu cô, giờ ngay khi nghe được câu trả lời nằm trong dự tính, Huy lại chỉ biết cười gượng mà chẳng thể làm gì.Chúc phúc ư? Làm sao có thể được... lòng anh đã tan nát như vậy, chúc phúc cho em thì khác cm gì đâm anh thêm phát nữa chứ...

23.3K 53 2K Full
Xuân xanh

Lúc nộp bài xong, cậu bạn bàn trên dường như muốn nói gì đó với Hà Thanh nhưng lại thôi. Hà Thanh đứng đối diện cậu, nhưng cách một khoảng đủ để hai người không thể thì thầm với nhau được; cậu tựa vào cạnh bàn, mặt hướng ra cửa sổ, còn Hà Thanh dừng bước trên hành lang rồi nhìn vào cậu qua khung cửa đó. "Cảm ơn nhé." Cậu gật nhẹ đầu. Hà Thanh im lặng một lát, sau đó nhún vai."Trùng hợp thôi."Cậu bạn bàn trên này, hình như là Trường Văn._cá nhỏ bơi bơi.

6.4K 15 543
Gửi Thanh Xuân

Những dòng viết vội vã giữa những ngày vùi đầu vào ôn thi đại học đầy căng thẳng.Lưu giữ chút ít những kỉ niệm đã thực sự tuột xa khỏi tầm tay...---Cover by @qingqing17 from @TeamTraCam

15.3K 26 1.1K Full
Lắc Bạc

Chiếc lắc bạc này chính là thứ để phân biệt cũng là thứ gây hiểu lầm.Nếu không phải mất đi cái chuông nhỏ thì có lẽ ít người nhận ra được sự khác biệt. Nhưng cũng vì mất cái chuông nhỏ nên số phận theo đó mà đổi thay."Linh Anh thích chiếc lắc này hả, cho Linh Anh đấy.""Vậy được không?""Được, là Linh Anh thì tất cả đều được!"P/S: Truyện của mình mang hơi hướng teenfic khá nhiều vì một thời bị mê teenfic dữ dội:))). Mn có thể đọc để giải trí, nếu không thích thì cứ nhẹ nhàng lướt qua. Mình cảm ơn;)------------------(9/6/2023)

2.8K 21 172
[Full] Mày chết đi là vừa thằng chó !!

Tên truyện: Mày chết đi là vừa, thằng chó !!!!Tác giả: Chiru Hoàng (Ru)Tình trạng: Full"Mày chết đi là vừa, thằng chó !!!!" là tác phẩm đầu tay của Ru, Ru thực sự rất quý bộ truyện này. Nội dung câu truyện nói về một cô bé lười, ham chơi và cậu bé lạnh lùng, công tử nhà giàu. Lúc đầu, hai người họ ghét nhau đến tận cổ nhưng càng về sau lại càng phát hiện tình cảm họ dành cho nhau. Trải qua những sóng gió khi gặp phải người thứ ba và quá khứ bị chôn vùi dưới sự lãng quên, liệu họ có thể đến với nhau ?P/S: Truyện này khá nhí nhảnh nên khuyên những thanh niên nghiêm túc đừng đọc. Ru sẽ đăng chap thường xuyên và cuối cùng. ĐÂY LÀ TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TẠI WATTPAD, CẤM BÊ SANG TRANG WEB KHÁC.

140.3K 44 5.4K Full
Kem Đào

Hơn một năm trước, Khánh Quỳnh nghe thiên hạ đồn cậu bé Hoàng Anh nhút nhát, hơi bị dè dặt với crush của mình. Chúng sinh thiên hạ nói, cậu bé ấy không dám tỏ tình với crush, sợ crush không thích mình, tỏ tình xong không được đồng ý còn mất tình bạn đang có nữa.Sau khi Khánh Quỳnh gặp lại, cậu bé Hoàng Anh vì sợ mất tình bạn đẹp với crush mà không dám tỏ tình không còn nữa, chỉ còn lá cờ đỏ rực, chói loá mang tên Nguyễn Lê Hoàng Anh.Crush quốc dân khối 11, đẹp trai, học tốt lại biết chơi: Hoàng Anh.Thiếu niên lãng tử đào hoa, lấy việc trêu hoa ghẹo nguyệt làm tiền đề của cuộc sống: Nguyễn Lê Hoàng Anh.Hồ Anh nhân danh người tiếp xúc với hotboy khối 11 sớm nhất, lại nhiều nhất, coi như có chút hiểu biết. Cô nàng đứng trước mặt Khánh Quỳnh, giơ ba ngón tay lên thề thốt:"Chỉ cần mày dám đâm đầu vào thằng trời đánh kia nửa bước tao cũng dám đâm đầu vào tường cho mày xem."

12.1K 31 879

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Viễn Tưởng

Chương 11 Hoàng Kim Đồng 11 pykarai
Lãng Mạn

Chương 12 p11_end trituethoidai
Fan Fiction

Chương 41 Short fic 1 PhanTom395
Ngẫu Nhiên

Chương 15 [ĐỢT 7] Cái chết trắng ChiemTinhLangThang
Fan Fiction

Chương 7 5-HoonSam XiaoMieChan
Fan Fiction

Chương 3 Chương 3 jongie2813
Lãng Mạn

Chương 5 4. Let's drink HanNguyen091546
Lãng Mạn

Chương 23 Chap 23 - END mulgokizaryJin
Fan Fiction

Chương 11 bỏ mặc. dreamerizme
Fan Fiction

Chương 1 về những đêm không ngủ agd_sn0wpure
Fan Fiction

Chương 25 Phiên ngoại 2 DyNie_e
Fan Fiction

Chương 48 46 ⤞ em về rồi _ltaatl_
Truyện Ngắn

Chương 1 Scars 10hours1day
Tiểu Thuyết

Chương 6 Phần 6 end Windy0024
Fan Fiction

Chương 6 Chương 6: Buổi sinh nhật nguy hiểm(2) hjlyyds
Fan Fiction

Chương 1 i taste blood on my tongue and i think of you (1) _bubblesoda
Hài Hước

Chương 1 Trùi uiiiii CharlotteEleanor417
Fan Fiction

Chương 27 Phiên Ngoại 2 volevo
Fan Fiction

Chương 1 Love story SongieJeonie
Phi Tiểu Thuyết

Chương 8 ... EllisIsis

Truyện nổi bật

I'm Iron man

Một người đàn ông tưởng chừng như lạnh lùng, vô tâm nhưng thật ra lại vô cùng ấm áp, ngọt ngào. Anh giúp cô xoa dịu những nỗi đau trong quá khứ, là ánh Mặt trời rực rỡ, xua tan màn đêm u tối, là người bạn cũng là người thân cùng nắm tay cô bước tiếp đoạn đường chông gai phía trước.Cô- một người phụ nữ đã chịu quá nhiều bất hạnh, tổn thương trong quá khứ, tất cả chỉ vì cô đã yêu người khác nhiều hơn chính mình, cô sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu, nhưng cuối cùng thứ mà cô nhận lại chỉ là một trái tim tan vỡ. Từ đó cô quyết định, phải "yêu thương chính mình" trước, những tưởng cô sẽ mãi mãi khóa chặt trái tim mình, sống một cuộc sống vô ưu vô lo, không còn vướng bận, thế nhưng lại có người chầm chậm đi vào cuộc sống của cô, khiến trái tim cô một lần nữa rung động. Liệu cô có dũng khí mở cánh cửa trái tim để đón nhận tình yêu của anh hay cô sẽ đóng chặt nó để bảo vệ mình không phải chịu tổn thương thêm lần nào nữa?

41 Full
Góc đọc Chiêm Tinh

Nơi đọc thử các tác phẩm về 12 chòm sao của chúng tôi U v UArt banner by artist: もなか

Weird-[Produce 101 ss2]-[Drabbles]

Chỉ là những mẩu truyện ngắn lại cụt lủn về tháng ngày khóc lóc của các bạn thụ.

TOP truyện

Hoàng Kim Đồng full

Trang Duệ là một nhân viên công tác của Điển Đương Hành, một sự việc ngoài ý muốn phát sinh, cặp mắt hắn phát sinh dị biến.Gốm sứ xa hoa, đồng thau cổ đẹp đẽ, những cuộc đánh cuộc kinh tâm động phách, y tá xinh đẹp huệ chất lan tâm, thiên kim tiểu thư lãnh nhược băng sương kéo đến, cuộc sống của hắn cũng phát sinh những biến hóa long trời lở đất.Song đồng lạ mắt, tài phú nhân sinh.

176.4K 11 796 Full
IRIS

Em là cô gái nhỏ, là một đoá hoa nở rộ giữa vườn sương sớm Em toả sáng Xinh đẹp Và yêu kiều Nhưng em ơi, thật đáng trách cho một kẻ bần hèn như ta...

6.2K 4 481
[HOÀN] Hotboy tôi yêu thầm cũng thích tôi

Hotboy tôi yêu thầm cũng thích tôi ( 我暗恋的校草好像喜欢我)Tác giả: Lý Khinh TừEdit: chuilingThể loại: đam mỹĐộ dài: 40 chươngTình trạng bản gốc: HoànNguồn: Tấn Giang

5.1K 42 610
em tham gia cho có điểm rèn luyện thôi.

lck; bùng binh; drama; trauma; textfic

48.1K 38 3.3K
Poem | Tôi Và Em

Vì trời mưa nên đầu chúng tôi nhảy chữ.Author: Esther, Will

320 8 27
Vampire Wish

| Đêm trăng tròn.Trên cánh đồng lau nơi đỉnh đồi không người qua lại.Bạn sẽ cần năm người để bắt đầu trò chơi.Và đó là khi nỗi tò mò hóa đêm kinh hoàng. |● Tác phẩm đầu tiên được viết với bút danh OrangeMochi.● Không phải fanfiction. Mọi nhân vật trong đây đều thuộc quyền sở hữu của mình.● Chỉ đăng tải trên wattpad. Vui lòng không mang đi với bất kỳ hình thức nào.《 Câu chuyện về ma cà rồng và chỉ mỗi ma cà rồng. Ý tưởng được dựng nên từ cảm hứng của một cuốn tiểu thuyết ma cà rồng mình đọc được. 》Start: 06/2015Last edit: 06/2020End: ???

3.4K 7 290