Truyện đề xuất

Tất cả
[CheolHan - Seventeen] Mythology / Thần thoại (Short fic)

Tác giả: SJThể loại: BL, 1x1, fiction, fanfic, thần thoại, OE.TW: Truyện có cảnh miêu tả máu me, bạo lựcCP: Coups x Han (Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han)Tất cả tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.Yêu cầu không chuyển ver hay reup mà không có sự đồng ý của Ji nha, mong mn tôn trọng vấn đề bản quyền tác giả.------------------------------------------------------------------Một kẻ đơn độcMột người lẻ loiChết chócVà sinh tồnSáng tốiThiện và ácDa của ngựa nướcSừng của kỳ lânMột lần kề cậnMãi mãi không rời----------------------------------------------------------------------------------------------------------Short fic này được lấy cảm hứng từ một video TikTok về những sinh vật thần thoại mà các thành viên SVT ứng với. Truyện xoay quanh hình tượng của Kelpie (Scoups) và Unicorn (Jeonghan). Về thông tin của hai loại sinh vật thần thoại này, mọi người có thể tham khảo danh sách tài liệu mà mình đã sử dụng, có đính kèm references ở bên dưới.IB: @angiescoupsuu_ (TikTok)Link video: https://www.tiktok.com/@angiescoupsuu_/video/7266144911714438406. Danh sách tài liệu tham khảo (References):- Johnson, B. (2017). The Kelpie, Mythical Scottish Water Horse. [online] Historic UK. Available at: https://www.historic-uk.com/CultureUK/The-Kelpie/.- Mouzon, J. (2022). Dragged to the Depths: The Beautiful and Deadly Kelpie. [online] Hungry for Lore. Available at: https://hungryforlore.com/2022/09/20/the-kelpie-beautiful-and-deadly/.- Sedgwick, I. (2021). Why Are Kelpies So Feared and Distrusted in Scottish Folklore? [online] Icy Sedgwick. Available at: https://www.icysedgwick.com/kelpies-folklore/.- Shepard, O. (1930). The Lore of the Unicorn. London: Unwin and Allen.

1.3K 12 177 Full
Pallas Athena| Greek Mythology

Just a fanfiction.

293 3 24
[hyunlix] [of devotion and obsession]

hyunjin là hades. là cái chết, sự kết thúc, điểm cuối cùng của một chu kỳ. felix là persephone. là sự sống, mùa xuân, điểm bắt đầu của tất thảy. không phải nói gì thêm nữa: họ là khởi nguồn của một câu chuyện về sự tôn sùng thành kính và nỗi ám ảnh khôn nguôi. (hay: vẫn là mình và hoàng phúc, nhưng lần này ở vũ trụ của thần thoại hy lạp).

1.8K 14 328
YOONMIN | Nói với anh một lời

Người ta truyền tai nhau rằng đức vua đã gả con trai của ngài cho một con kỳ lân.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 20/07/2023End: 21/07/2023????

1.2K 5 185 Full
YOONMIN | Kho báu của cướp biển

Tại một vương quốc ven biển, đức vua trị vì sắp sửa trao lại ngai vàng cho vị hoàng tử đầu tiên của mình. Nhân dịp trọng đại, ngài đã tổ chức một bữa yến tiệc trên con tàu hoàng gia trong ba ngày. Thật không ngờ, khoảng thời gian ba ngày đó là tấm bi kịch với hoàng thất. Một trận hoả hoạn và trấn lột do bọn cướp biển gây ra đã lấy đi mọi thứ quý giá. Thái tử chẳng may bị đẩy ngã khỏi con tàu và trở thành kẻ độc hành lưu lạc trên biển khơi.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 19/06/2023End: 28/06/2023 💛

4.6K 20 859 Full
h.a.d.e.s

Đây là tất cả những tình yêu em dành cho ngài, Hades thân mến.-Writer: Ngân RainBeta: DoubleUvvStatus: CompletedCopyright by Ngan Rain. Please don't re-upload without credit and permission from the author.

4.2K 7 226 Full
[ Fanfic dịch] and never without sacrifice - Greek mythology

Author : prozacparkTranslator : HannahRelationship: Apollo & ArtemisWords:6056Rating: K+Artist : Zeldacw- from graphic novel MYTHLink gốc :https://archiveofourown.org/works/146675Summary: Máu là thứ trói buộc họ ,đó là điều quan trọng nhất .

488 1 26 Full
[AllShua] - Rewrite the Stars 🌟

Viết cho những khoảng khắc ngọt ngào của Joshua và các thành viên. Chủ yếu là YoonHong, CheolSoo, SeokSoo,... 🌸 (Joshua bot!).Mọi tình tiết, bối cảnh trong truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của người viết, không có thật và không liên quan tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. 💪🏻

32.6K 19 1.6K Full
[Hololive] Câu chuyện Takamori (Bởi NeekuMiku)

Bộ truyện này được viết bởi tác giả NeekuMiku https://www.wattpad.com/user/NeekuMikuHolomyth là một thế hệ vtuber mới. 5 thành viên là Gawr Gura, Ninomae Ina'nis, Calliope Mori, Takanashi Kiara và Amelia Watson. Sau hơn một năm phát trực tuyến cùng nhau, Calli nhận ra điều gì đó bên trong bản thân mà không thể kìm nén được nữa. Cảm giác đó mạnh mẽ nhất bất cứ khi nào cô nghĩ về Kiara. Đây có phải là tình yêu?

1.9K 9 72 Full
7 Lost Relics of Mythology

Một cuộc chiến tranh giành báu vật, người có đủ bảy báu vật sẽ là người giải cứu nhân loại khỏi tận thế Ragnarok.

218 5 10

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 6 Phụ lục 2: Diễn biến ngục Udon victoriakilt
Fan Fiction

Chương 9 9 LHYVyy
Truyện Ngắn

Chương 43 40 KisawaziBittor
Fan Fiction

Chương 4 Phụ chương Favst15963
Fan Fiction

Chương 77 77. Kết thúc và khởi đầu mới quynhasu332
Lãng Mạn

Chương 20 Đôi lời của t/g :'>> Sally_Fine
Hư Cấu

Chương 13 Phần 12 END Kenshin_e
Lãng Mạn

Chương 13 Chap13: Gia đình..... An_Moc_Nhien
Truyện Ngắn

Chương 25 Thông điệp từ những nụ hôn tudiepthao
Lãng Mạn

Chương 11 the last chapter babiquyn
Fan Fiction

Chương 7 7. Cái gai trong mắt (H) _VerCent
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Chap 1 LunaLilyLatina1234
Fan Fiction

Chương 76 Ngoại truyện 4 TanBaoMii
Ngẫu Nhiên

Chương 29 Hội trưởng hội học sinh (4) soicon0302
Lãng Mạn

Chương 52 Phiên ngoại nguyetanh_
Tiểu Thuyết

Chương 87 Chương 86 TieuNi1101
Fan Fiction

Chương 17 15. -takitaki-
Hành Động

Chương 5 Chap 5 LamHuynV
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Hi du 20 het 16 trungha2015
Lãng Mạn

Chương 116 Ngoại truyện 3 montymonsterschool

Truyện nổi bật

Handbook II || Tạp chí hội nhà Punk.

Sổ tay phân tích những thông tin, giả thuyết, dự đoán liên quan đến băng hải tặc Kid.

6 Full
(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực Đỏ

" Izana? Không thể nào..."Shinichirou ngẩn người nhìn mái tóc trắng lấp ló sau chiếc áo choàng rộng. Mikey một bên khó hiểu. Người anh Shin đang nhắc đến không phải đã chết ba năm trước rồi hay sao?......Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn vào đám đông biến mất.......Cuối con đường rực đỏ không phải là màu của ánh hoàng hôn đâu :)Tình trạng: drop vô thời hạn

43 Full
[GoYuuGe] - Lux in Tenebris Lucet (End)

Em là thiên sứ trong cõi u minh hay ác ma đã lẻn vào vườn Địa Đàng vậy?Không cho phép chuyển ver và reup ở bất kì đâu. Ảnh bìa tạo từ wombo.art.

4 Full

TOP truyện

[CV] Tôi Thích Tín Tức Tố Của Cậu - PPW♡

✯ Đây là truyện CHUYỂN VER ☆Độ dài: 72 chương + 4 ngoại truyện☆Tình trạng: Đã hoàn thành☆Thể loại: ABO, vườn trường, ngọt sủng, HE☆Học bá đại thiếu gia nam thần vườn trường công x học tra nhị thế tổ cà lơ phất phơ thụ✷Lưu ý: ABO không có tình tiết sinh con.♡⁠Tác giả: Dẫn Lộ Tinh♡Nguồn: xiu_ngu_lun (Nghiên Nghiên)✷NOTE TO ĐÙNG: -Vì là truyện vừa đọc vừa edit nên sẽ có sự thay đổi một số nhân vật cho phù hợp♡

25.1K 76 3.5K Full
Ngẫu Hứng [GL] [Cao H] [SM] [Futa]

Chỉ là những mẫu truyện 🔞 ngẫu hứng nhất thời

168.6K 29 3.2K
[Cao H - Hoàn] Bẫy rập - Sở Từ

Tác giả : Sở TừSố chương : 49Thể loại : Ngôn tình , caoh , cẩu huyết , hiện đại , duyên trời tác hợp , 1v1 , HE Editor : AnnhNguồn : VespertineVăn án:Quý Xuân Vũ một thân một mình tới Thẩm Quyến làm việc , ở trên mạng được tìm bạn ở chung một căn hộ nhỏMỗi đêm , bạn cùng phòng mang bạn trai về làm tình âm thanh to đến mức làm cô không chịu đựng được Đến mức Quý Xuân Vũ ko chịu nổi nữa thì bạn trai của bạn cùng phòng mở cửa phòng côCô chỉ nghĩ rằng buổi tối hôm đó chỉ là một sai lầm ngoài ý muốn , lại không nghĩ rằng từ đầu cô đã dính phải bẫy rập* Lưu ý : Bản edit không đúng 100%

588.6K 52 6.1K Full
Bad Time Trio comic [ Vietnamese ]

Undertale!Sans, Underswap!Papyrus, Storyshift!Chara bị con người giết trong dòng thời gian Genocide Run. Cả ba gặp nhau và bị giới hạn ở cuối hành lang. Chuyện gì rồi sẽ xảy ra với họ....?Truyện đã được tác giả đồng ý cho dịch .( This comic was permitted by author to translate. )Comic do nishimori38 vẽLink nishimori38 's page (Tumblr ): https://nishimori38.tumblr.com/

19.8K 5 570
[HOÀN] TÔI LÀ MẸ THẦN ĐỒNG - CẨM CHANH

Tên truyện: Ta là mẹ thần đồngTên Hán Việt: Ngã thị thần đồng tha mụTác giả: Cẩm ChanhSố chương: 112 chính truyện + 3 ngoại truyệnThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên sách, Nhẹ nhàngEditor: Minh AnBìa: Ổ Nhỏ Của CúnNguồn convert: Wikidich (Cảm ơn bạn TrangTran12 đã cung cấp bản convert)

544.5K 116 40K Full
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã

Phần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.

518.5K 82 26.8K Full