Truyện đề xuất

Tất cả

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Tiểu Thuyết

Chương 92 Chương 92:[Hoàn] Nhalinh1612
Fan Fiction

Chương 29 Phiên ngoại - Thần tiên quyến lữ IanNoy
Lãng Mạn

Chương 91 Chương 90 - Tiểu bảo stronggirl33
Lãng Mạn

Chương 17 Thông báo (ko drop nhé) Tippi_the_bat
Fan Fiction

Chương 62 PN vuxquy
Fan Fiction

Chương 20 𝐅𝐮𝐬𝐡𝐢𝐠𝐮𝐫𝐨 𝐌𝐞𝐠𝐮𝐦𝐢 | 𝙾𝚗𝚌𝚎 𝚊𝚐𝚊𝚒𝚗 aailnhg
Tiểu Thuyết

Chương 6 Quyển 4: Trường Sinh tata9x
Phiêu Lưu

Chương 5 Phần 5 natalitran9394
Tiểu Thuyết

Chương 1 Phần 3 hoadaquy102_2
Truyện Teen

Chương 6 Bán lộ huynh đệ (Drop) meomapuu
Truyện Ngắn

Chương 30 (H+) Tình yêu hay dục vọng? (Magnus x Jaki • LHMS) OriinSuijin
Tiểu Thuyết

Chương 68 Chương 62: Manh mối - Hồi thứ năm tinatnth
Fan Fiction

Chương 2 Một thời gian shiba_tanuki
Lãng Mạn

Chương 12 CHƯƠNG 11(HOÀN) junnie1711
Fan Fiction

Chương 11 Phần 10: Kết thúc _ghosshii_
Fan Fiction

Chương 4 4. Giấc mơ thành hiện thực mytth_
Truyện Teen

Chương 63 Ngoại truyện siêu hot HHHHH daibong309
Tiểu Thuyết

Chương 143 THÔNG BÁO MANHUA Petit_pigeon_gris
Kinh Dị

Chương 6 4 LapizLuli
Fan Fiction

Chương 2 2 RosieJimin387

Truyện nổi bật

Phò mã gia! Thỉnh đi lối này

Tác giả: A. JanThể Loại: BHTT; Cổ Đại; Xuyên Không; Cung Đình; Triều đại không có thật; Mặn ngọt đều có.......Cover - --Năm đó Kim Jisoo bị bạn gái phụ tình. Rơi vào buồn bã. Lang thang trong đêm mưa gió bão bùn. Mặc mưa, mặc gió mặc đời. Jisoo chính là được lão thiên ưu ái cướp đi mạng sống. Chính mình có mặt tại một nơi xa lạ!Nàng! Một trưởng công chúa cao cao tại thượng. Nắm quyền lực trong tay. Cứ ngỡ thế gian này không một nam nhân nào có thể xứng đáng sánh vai đi bên cạnh nàng. Vì lí do đó. Nàng đã qua tuổi thành thân vẫn còn một mình lẻ bóng. Hoàng đệ của nàng là Đương kim hoàng thượng ngày đêm lo lắng. Tìm cách kiếm bằng được Phò mã cho nàng.Cuộc sống hai người sẽ ra sao? Tính cách hai người không ai giống ai. Liệu rằng họ sẽ hạnh phúc?

92 Full
【 Vong Tiện 】 Cấp chết ta, nhà ta vị kia ... (Hoàn)

Tác giả: Thả Thổ ThổDiễn đàn thểTiên môn bách gia giao lưu khu Toàn thế giới đều biết Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện, chỉ có Ngụy Vô Tiện không biếtCác đại lão khoác áo choàng dạo diễn đàn, sau đó từng cái đều bị bái ra tớiLâu chủ là Lam Cảnh NghiKim gia người ở dùng sinh mệnh khái cpNguồn: https://strangersword.lofter.com/post/48cae8_1c639fcfb

29 Full
Bán lộ phụ tử (huấn phụ tử, ngược, kinh điển, tra cha, HE)

Bộ này lâu lắm rồi, mà hình như nhiều bạn chưa coi lắm, đây là kinh điển tra cha, tra không lối thoát, con sắp chết vẫn tra, nàng nào thèm ngược coi bộ này dc nè 😜Mèo thích bộ này vì nv chính, bé con rất rất dễ thương, thương cha hết lòng chỉ đổi lại một trái tim vỡ nát, nhưng cuối cùng HE, chỉ hi vọng sau này tra cha thay đổi thương bé nhiều hơn 😭Hàng kinh điển, đã hoàn.

TOP truyện

[Full] 101 cách viết thư tình tán lớp trưởng - Đại Bông

Giới thiệu: Hành trình tán kẻ thù của cô gái IQ 2000. Truyện đã được xuất bản. Ngày phát hành: 26/10/2023. Minh hoạ: Mi Mi, Katniss Nguyễn, Dramew Kaytlyn, Trường Ninh, Hạt Đậu ĐỏNgày bắt đầu viết: 22/02/2022Ngày up lên Wattpad: 26/11/2022Ngày viết xong: 12/12/2022Độ dài: 50 chương và một tỉ ngoại truyệnThể loại: học đường, tình cảm, teen, giải trí, chắc là cũng hài

1.8M 63 91.2K Full
[ĐAM MỸ - HOÀN] PHỤ GIA DI SẢN - THỦY THIÊN THỪA

PHỤ GIA DI SẢNTác giả: Thủy Thiên ThừaDịch: Petit pigeon grisTag: niên hạ, hiện đại, đô thị tình duyên, tra công, ngược, HE, song khiếtTình trạng: 106 chương chính văn + Ngoại truyện "Điềm tâm" của cặp phụ + phiên ngoại nhỏ khácVăn án:Nhã Nhã đi rồi, là tự sát. Tuy người này không có huyết thống gì với cậu, nhưng mà dù sao cậu cũng đã từng gọi người ấy là chị trong hơn mười năm, cứ như vậy mà biến mất, để lại cho cậu một khối di sản khổng lồ, cùng với một đứa trẻ. Khi ấy cậu chỉ mới mười chín tuổi, vẫn còn là một đứa trẻ, nhưng lại phải chăm sóc một thiếu niên mười lăm tuổi. Đứa trẻ này không phiền phức, cũng không có bất kì dấu hiệu nào của tuổi thiếu niên hay nổi loạn, vả lại chỉ số thông minh lại cực kì cao, có sự ổn trọng chín chắn trước tuổi. Cho dù là sinh hoạt hằng ngày hay học tập, hắn cũng không làm cậu bận tâm, ngược lại còn có thể chu toàn việc nhà cửa. Nhưng chỉ là, càng ở chung càng phát hiện ra, đứa trẻ này có nhiều điểm khiến người khác phải sợ hãi.Cậu hối hận rồi, liệu cậu chỉ lấy tiền mà không lấy người có được không?Giới thiệu nhân vật: Yêu nghiệt độc miệng nương thụ VS Âm ngoan phúc hắc công.Thụ là stylist, công là học bá toàn năng.Chính văn là câu chuyện của stylist Adrian trong truyện [Nương nương khang].

299.9K 143 14.2K Full
[YANDERE](SM+) Loạn Luân(DROP)

Tên Truyện : Loạn Luân Thể loại : Yandere , Love , 18+ , bạo lực Tác giả : LunaBìa : flowersroadTình Trạng : Đang Tiến Hành Nội Dung : Kể về Người Anh Trai chót yêu cô em gái bé bỏng của mình . Kể về những cuôc giết người đẫm máu xâm chiếm cô em gái . Cảnh báo : Đây là truyện mang tính chất bạo lực , loạn luân ,.... Bạn nào không thích có thể out ra . Đây là lần đầu mình viết thể loại này có sai sót gì mong các bạn chỉ bảo . Ký tên : Dyan

43.7K 6 901
[ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự

"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!""Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát ra Zhongli, ta không có đánh không lại Raiden Shogun......""Về sau ăn chút tốt đi.".Teyvat mọi người quan khán chủ bá chơi Genshin xem ảnh thể ~Quan khán thuyết minh:1. Chính chủ vì Aether, phản chủ vì Lumine.2. Trừ bỏ quan khán chủ tuyến chi nhánh cốt truyện, còn có PV cập nhị sang ~3. Trừ bỏ chủ bá là nguyên sang, không có khác.4. Đến đây đi! Làm chúng ta vui sướng làm sự đi!Tag: Ảo tưởng không gian, Ma huyễn, Dị thế đại lục, Sử thi kỳ ảo, Nhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bị kêu chủ bá thiếu nữ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Một câu tóm tắt: Phổ phổ thông thông xem ảnh thể.Lập ý: Hy vọng ngươi lữ đồ chung điểm thịnh phóng hoa tươi.

37.4K 92 3.5K
Phố dài - Thù Vỉ [Đã xuất bản sách]

Tên truyện: Phố dàiTác giả: Thù VỉNam nữ chính: Cận Phù Bạch & Hướng DụThể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, duyên trời tác hợp, ngọt ngào, lãng mạn, nữ chính gia cảnh bình thường.Người dịch: Giang HạTình trạng: Đã hoàn thànhP/s: Truyện mình dịch chỉ được đăng duy nhất ở trên wattpad và wordpress của mình. Mong các bạn không reup và chuyển ver dưới bất cứ hình thức nào. Lịch đăng sẽ không có lịch cố định. Các bạn cân nhắc trước khi nhảy hố nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

695.4K 55 27.1K Full
[Đam mỹ - Cao H/Song tính] Lão đại xã hội đen bị anh trai nuôi dòm ngó cái mông

Truyện là một phần tách riêng của bộ: Chịch khóc lão đại đối thủ một mất một cònTác giả: Ngoan ManhCảnh báo: THỤ SONG TÍNH, THỤ SONG TÍNH, THỤ SONG TÍNHTóm tắt nội dung:Thụ là đại ca xã hội đen, không ngờ có một ngày bị đàn em phản bội, bị tống vô tù. Càng không ngờ hơn nữa là cậu đã bị đối thủ một mất một còn, cảnh sát công, khóa lại, cưỡng dâm, dạy dỗ,...Thụ một miệng chửi "Con mẹ anh", một miệng bị chơi tới nhũn cả người.

359.4K 21 8.7K Full