Truyện đề xuất

Tất cả
{Hoàn} [Fantasy] Sử Thi Về Boss Cuối

Tác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đã hoàn thành. Thể loại: Hành động, bí ẩn, phiêu lưu, fantasy, châu Âu Trung cổ Văn án:Công tước Asdarsh Wilson, một vị công tước bí ẩn của hoàng gia. Có lời đồn rằng anh ta là người luôn bí mật phụng mệnh nhà vua giải quyết các vấn đề lớn nhỏ. Cũng có lời đồn rằng anh ta là một con quỷ ác độc luôn tàn sát dân lành. Có rất nhiều lời đồn về vị công tước này, thế nhưng chưa ai được diện kiến anh ta. Kể cả lí do anh ta làm công tước cũng không ai biết. Và sự thật, hoá ra lại là một điều phức tạp đến không thể ngờ. Đôi lời: Ý tưởng có thừa nhưng văn phong thì không tốt. Có những chỗ không thể biểu đạt đúng ý. Không thích có thể thoát. Truyện này cũng khá nhẹ nhàng thôi, phức tạp thì phức tạp thật nhưng tuyệt không đến nỗi nhức não nhé. Ngoài ra thì tôi cũng có bệnh đãng trí nhẹ nên có thể các thông tin trước sau sẽ có một chút mâu thuẫn nhỏ, nếu có thể thì hãy bình luận để tôi sửa nhé

1.3K 49 139 Full
New Horizon-New Life in fantasy world

tác không muốn nói nhiều mất công tiết lộ nội dung truyện, vậy nên mọi người vô đọc rồi từ từ biết nhéP/s: tác sẽ đem đến những chai nước mắm cực kỳ mặn mòi cho ng đọc :))Truyện này bổ ích theo đúng nghĩa luôn, cung cấp kiến thức cho người đọc 🐸👌Cuối cùng, đừng để ý đến những gì bên trên.

11.9K 39 1.5K
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh

Tác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án:Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :))Cơ bản là một cựu chiến binh đến tuổi già thì chết, đầu thai thành một con thỏ, trong đầu còn có một thứ kì lạ tự nhận mình là huấn luyện viên số hiệu 1428. Vì thế, vị cựu chiến binh này đành (bất đắc dĩ) dắt theo vị huấn luyện viên của mình, rất OOC quyết định sẽ đi rong chơi khám phá khắp thế giới mới lạ này. Không cần biết đó là nơi nào, có lợi ích gì, hậu quả gì, vui - là - được! Nào, chúng ta cùng đón xem, rốt cuộc một con thỏ có thể làm nên những truyền thuyết gì! P/s: Về lí do vì sao lại chuyển sinh thành thỏ... Cơ bản là do tôi thích thỏ thôi. Truyện sẽ không có yếu tố tình cảm, mạch truyện đa phần sẽ chỉ tập trung vào nhân vật chính.

2.7K 38 365
Lumina Fantasy World

Siêu phẩm! biết thế là được XD.Main là một đứa nhút nhát, lần đầu tiên chơi game thực tế ảo, và rồi gender bender XD.

17K 31 1.4K
[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3

Mình lặn hơi lâu rồi nhỉ. Hiện tại mình đang phát triển phần tiếp của câu chuyện. Còn phần hai thì mình đang cố mở rộng để cái kết của truyện không qua nhàm chán.Vậy thôi chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ. Nội dung là Yuriko được triệu hồi sang thế giới Fantasy thế thôi. Còn diễn biến thế nào thì mọi người vào đọc là biết liền.Demo.Hai người đứng đối ở hai đầu chiến tuyến."Ngay tại đây ta và ngươi. Từng là đồng đội, là bạn, là thầy trò... Mọi thứ đều sẽ chấm dứt tại đây".Yuriko rút thanh kiếm của mình ra để đối đầu với kẻ thù lần này.

1.2K 51 209
(AllIsagi - Blue Lock) xuyên vào truyện fantasy!?

Tên: (Allisagi - Blue Lock) xuyên vào truyện fantasy!?Thể loại:: Xuyên không, Fantasy, action , mystery Isagi Yoichi một nhân viên văn phòng 24 tuổi nợ tiền phải làm việc cực nhọc kiếm sống đồng thời trả nợ cũng như tiền viện phí của mẹ, bất ngờ một ngày được một cô đồng nghiệp tặng cho một cuốn truyện tiểu thuyết nổi dạo gần đây. Cậu đã rất thích bộ đó và đọc xuyên đêm luôn và một chuyện không tưởng là vào một buổi đêm nọ có người đột nhập vào nhà cậu và trộm đồ nhưng vì lo lắng thái quá tên đó đã phóng hỏa và Isagi chết trong đám cháy. Và cậu xuyên không vào bộ tiểu thuyết mình vừa đọc rồi!? phải làm sao đây?còn mẹ cậu ở thế giới cũ thì sao?! Mấy người này sao cứ bắt cậu tham gia bang hội của bọn họ vậy!? Sống sót! Cậu cần sống sót!! Mấy nhóc này nhìn anh bằng cái ánh mắt gì đấy!? không lẽ thích cậu rồi!?điên quá!!! Hành trình Isagi Yoichi tìm cách sống sót và quay lại thế giới cũ cũng như tránh né mấy thứ tình yêu không cần thiết từ những con chó điên động dục! (có thể mọi người sẽ có thể thấy một số nội dung quen quen vì tôi có một bộ Allisa trên mangatoon nhưng giờ éo thể viết đc nữa nên kệ đi ha:>>> còn nội dung vô thì biết:)))nó đúng như cái tên bộ truyện này vậy)

5.4K 12 625
[Doujinshi dịch] LOVE LIVE! FANTASY

Nguồn: Dynasty scanTác giả: GitionKể về hành trình đánh bại Chúa Quỷ A-RISE và trở thành Anh Hùng Đứng Đầu của Honoka và những người bạn.Trans+Edit: ZenMa(tớ)Mang đi đâu nhớ xin phép.

1.5K 14 149 Full
Lãnh Chúa Điên (Hài, 18+, Fantasy)

Ngày xửa ngày xưa, ở một vùng đất nọ, có một tên lãnh chúa bị điên.Cũng ngày xưa đó, có một thôn nữ đầu óc bình thường bị đưa đến lâu đài làm bạn đời của lãnh chúa.Đồ điên mà gặp đồ thường, dĩ nhiên là thương đến cùng đường mạt lộ.Couple: Lang x MayP/S: truyện mượn rất nhiều bối cảnh và chi tiết trong cái truyện phương Tây hồi xưa tui viết, ai thấy giống giống thì coi như tui đạo đi nha. :D

9.7K 7 682
[FANTASY][EDIT] TRÒ CHƠI CÂY THẾ GIỚI - LẠC BĂNG

× TRÒ CHƠI CÂY THẾ GIỚI ו Tác giả: Lạc Băng• Editor: Mẫn Mẫn Sera• Bìa: Mẫn Mẫn Sera• Thể loại: Không CP, Gender Bender (Nam biến Nữ), West-Fantasy, Nhẹ nhàng, Ma pháp, Xuyên không, OE.Bản gốc: Hoàn thànhBản edit: On-going~~~× BẢN EDIT PHI THƯƠNG MẠI CHƯA ĐƯỢC CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP NƠI KHÁC × 📿ĐỨA NÀO REUP SẼ NHẬN MUÔN VÀN NGHIỆP CỦA MỊ, CHẾT KHÔNG CHỖ CHÔN• Văn án (Do editor viết):Ngàn năm trước tại thế giới Segs, Cây Thế Giới Yggdrasill, Mẹ Thiên Nhiên, Nữ Thần Sinh Mệnh, Chúa Tể Tinh Linh, đã ngã xuống trước sự bủa vây tấn công của chúng thần. Mất đi sự bảo hộ của chủ thần, bộ tộc Tinh Linh bắt đầu xuống dốc, lâm vào cơn ác mộng địa ngục...-Sau khi đột quỵ vì chơi game thực tế ảo mấy ngày liền, Eve vô tình xuyên không đến một thế giới khác. Bất ngờ thay, cậu trở thành Cây Thế Giới nổi tiếng trong thần thoại Bắc Âu - Yggdrasill. Kế thừa tiền nhiệm đã ngã xuống, đối mặt với nguy hiểm khi Cây Thế Giới sống lại bị bại lộ. Để chấn hưng tộc Tinh Linh, hắn đã kết nối với quê nhà cũ tạo ra game thực tế ảo "Vương Quốc Tinh Linh" nhằm tận dụng culi trợ giúp mình..."Chào mừng đến thế giới ma huyễn!"

18.1K 67 2.5K
Superhero in Fantasy World

Sẽ thế nào một Siêu anh hùng bước ra từ Comics Mỹ được triệu hồi đến thế giới khác? Hãy cùng theo dõi câu chuyện về một nhân vật đậm chất siêu anh hùng, cuộc phiêu lưu của anh ta tại dị giới, song song với cuộc chiến của các anh hùng cao trung chống lại Quỷ vương quen thuộc.Một câu chuyện vừa lạ, vừa quen, một sản phẩm được kết hợp từ hai thể loại mà mình yêu thích, Comics và Light novel. Mong các bạn đón đọc.

124.9K 144 9.9K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 18 Bruh... maibaochaupowermint
Fan Fiction

Chương 22 22 - End LucyHoaNguyen
Fan Fiction

Chương 23 Chương 23: silva_357
Fan Fiction

Chương 63 Ngoại truyện 8: Đám cưới TookoTetsuya
Fan Fiction

Chương 1 Oneshot bnngn_aa
Ngẫu Nhiên

Chương 7 #5.1 Thêm một người khác xuất hiện LinhxBnx
Hành Động

Chương 1 luật thống kê batnha1212
ChickLit

Chương 1 [ Asmodeus ] soleiilluna
Lãng Mạn

Chương 23 Chương23: Ánh trăng dưới đáy biển khơi (6) Renvo-Evoren0127
Truyện Ngắn

Chương 3 TÌNH CẢM CHÂN THÀNH GiaHnNguynTrm
Fan Fiction

Chương 5 Khi chúng ta mười sáu, mười bảy. kkyorae
Tiểu Thuyết

Chương 39 4. Trích chí quái: Người mù bị xà yêu nuốt chửng Panik39
Fan Fiction

Chương 12 3 {7} Aura_Marya
Truyện Ngắn

Chương 16 ; tiinehehe
Fan Fiction

Chương 20 Levi Chibi EnviKaNa
Fan Fiction

Chương 16 Ngoại truyện 3: Đứa con thứ hai TieuHa222
Tiểu Thuyết

Chương 12 Chap 12 nhavanhaman
Lịch Sử

Chương 20 Chương 16: Mạc trạc giang ba nịch sannguyen733
Ngẫu Nhiên

Chương 11 Ngoại Truyện. _Chickeniee_
Ma Cà Rồng

Chương 40 Xả ảnh!!! nhoc178

Truyện nổi bật

Zui zẻ cùng bọn nhóc tui tạo :)))

Đọc đê đọc đê :D

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên] Mỹ Nhân Mau Uống Thuốc

Tên: Mỹ nhân mau uống thuốcTác giả: 夏米米ShameCre: Baidu Thiên Nguyên BarTrans: QT + GG dịchEdit : BôngThể loại: võng phốiSố chương: 22Edit chỉ đảm bảo đúng 70 - 80% nội dung, edit chưa được sự cho phép của tác giả không copy dưới mọi hình thức.

22 Full
[ Countryhuman - AllVietnam ] Hatred and Love

- Tâm trí ta chỉ còn lại bóng tối, chỉ mong người mang ánh sáng trở lại... -Authors: Silva - Crasher - Dental.Thể loại: Countryhumans, AllVietnam, Boylove,...Lưu ý: Truyện thuộc thể loại Boylove, không đả động tới lịch sử hay chính trị. Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng phong phú của tác giả và không dựa trên thực tế hoàn toàn. Có nhiều tình tiết bịa đặt nên mong các thanh niên nghiêm túc không diễn giải theo chính trị hay lịch sử của thế giới.Đây là truyện Boylove, bạn nào không thích thì xin mời đi ra, đừng ở lại mà ném gạch ném đá làm đau nhau ạ. Truyện không có tình tiết 18+, không giới hạn độ tuổi.Vui lòng không xúc phạm các nhân vật trong truyện, cho dù có là nhân vật phụ đi chăng nữa. Hãy giữ lịch sự khi bình luận trong truyện của tôi, không chửi bậy, xúc phạm lẫn nhau.Tôi hợp tác với Crasher và Dental để viết ra bộ truyện này, bản quyền thuộc về tôi, hiện tại có đăng ở Wattpad trong nick silva_357 và ở Manga/NovelToon trong nick silva_357 ( Tình trạng: Đã ngưng cập nhật ) Xin cảm ơn . VUI LÒNG KHÔNG REUP KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PHÉP, dù tôi biết văn phong bản thân dở tệ.

TOP truyện

HG | H+ | Chuyến Buýt 666

Hôm nay đi phải chuyến xe buýt khá kì lạ, bởi trên đây chỉ có duy nhất một người khách. Mà người khách này thoạt nhìn lại có cảm giác rất quen?"Chuyến xe này không biết khi nào ngừng lại ha? ""Cho tôi xuống! ""Chỉ khi nào tài xế hài lòng thì cậu mới có thể đi mà thôi, vì thế nên chúng ta mau vào việc để thỏa mãn lão nhé.. "*LƯU Ý khi đọc: + Fic có yếu tố kinh dị+ Rating cao

2.5K 1 205 Full
[Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)

Tác giả: Vãn Bích-挽碧Thể loại: Đam mỹ, Nguyên sang, Hiện đại, OE, H văn, Xuyên nhanh, NP, Chủ thụ, Cưỡng chế ái, Vạn nhân mêEdit: Panik39 Văn án:Mỹ nhân vạn nhân mê bị nhóm si hán công cưỡng chế ái, đơn tính, không sinh con.Lạc Vân Đường là thành viên của cục pháo hôi xuyên nhanh, nhiệm vụ của anh là tại các thế giới nhỏ đóng vai pháo hôi, nhưng mỗi khi kết thúc một thế giới, lần lượt vai chính, phản diện cùng các nhân vật quan trọng tại thế giới đó đều điên cuồng yêu anh.TG 1: Mỹ nhân đáng thương bị tội phạm theo dõi sát hại.Khi nam chủ chính trực thiện lương cùng vai ác giết người như ngoé đấu trí đấu dũng tại kịch bản trinh thám hồi hộp gay cấn, Lạc Vân Đường lại là pháo hôi bé nhỏ bị tàn nhẫn giẫm đạp.Thế nhưng --Vì sao vai ác không chỉ không giết anh, còn nhốt anh lại bên cạnh, giống như chó điên mà liếm tới liếm lui, lại còn phải chịu đựng hắn nhão nhão dính dính xâm phạm.Anh không dám nề hà, chỉ đành cầu xin nam chủ chính trực giúp đỡ, lại bị hắn ta lấy danh nghĩa "bảo hộ" khoá lên giường, ngày đêm "tưới".TG 2: Pháo hôi Beta trong thế giới ABOMột Beta không có tin tức tố, lại có thể khiến bọn AO kia phát điên.Công A Công B Công O x Thụ B【 Chỉ là cậu ấy vĩnh viễn sẽ không nhiễm được hơi thở của các người. 】Toàn bộ công điên phê vô nhân tính, thụ đắm chìm vào nhiệm vụ.Tránh lôi:Mỗi Tg thụ sẽ có tính cách khác nhau dựa theo cốt truyện.Có rape, giam cầm, luận loan..Thụ sẽ không yêu công, từ đầu đến cuối là cưỡng chế ái.⚠ Đi thận đừng đi tâm._WattpadPanik39(BngTh1510)_

422.8K 39 20.3K
Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

"Em đã thay đổi từ khi anh bước vào chính thế giới mà em luôn cho rằng đã cạn kiệt đi tình yêu và hy vọng...Nếu có thể lần nữa xin hãy nắm lấy tay em, hãy xem em là một chú thỏ đứng trước tên sói hung hăng mà chẳng hề sợ, chỉ có điều chú thỏ ấy đã yêu tên sói xấu xa..."______________________________________________"Điều tôi chờ đợi ở em là gì?... Tình yêu. Hận thù. Hay lý trí.? Có lẽ vết thương do tôi gây ra bởi sự lừa dối cho em quá sâu... Nên mọi thứ mà ta từng cho nhau em cũng nghĩ là giả. Nhưng...cho dù em nắm trong tay thứ gì, ghét và lạnh lùng với tôi cách mấy... Tôi vẫn thật sự yêu em, bên em! Vì... QUÁ KHỨ CỦA TÔI LÀ MỘT LỖI LẦM KHI LỪA DỐI EM!..."_______________________________________________Nhân vật chính:•Đồng Mạn Mạn•Hàn Hy Đình•Đồng Thiên Mạn•Minh TịnhQuốc gia: Tui viết về Trung Quốc. Tình trạng: HoànSố tập: 39Phiên âm (Hán_Việt): 喜欢吸血鬼 - 第1部分Au: Diệp Hạ Song VânThấy hay thì các bác cho tui cái bình chọn nhá! Cảm ơn!ĐÃ HOÀN THÀNHCấm sao chép dưới mọi hình thức.

24.4K 40 2.1K Full
Cấm Huyết Hồng Liên FULL

Tác giả: Trư Hồng HuyếtThể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới, Huyền HuyễnTình Trạng: FULL-----o0o-----Khung Võ đại lục là thế giới của ma pháp và đấu khí, ngoài ra, còn có một hệ thống võ học rất đặc biệt, mạnh nhất cũng là yếu nhất- Huyết Kế công pháp.Một kẻ không thể tu luyện đấu khí gia truyền, là phế vật bị gia tộc ruồng bỏ, bất ngờ lại được tổ khí của gia tộc đã lưu truyền vạn năm, tổ khí tên gọi là Hồng Liên...Mỗi người đều có một loại lửa từ dưới đáy lòng, một khi châm nó lên, chuyện gì cũng có thể xảy ra! Ma pháp sáng ngời, đấu khí cương mãnh, tôi luyện ma binh, đây chính là Cấm Huyết Hồng Liên!..----oxo----~~enjoy~~

16.9K 9 132 Full
Tình yêu của ác ma

Nhân Vật ChínhTruyện có các nhân vật khác nhau, và nhiều nhân vật quan trọng. Tuy nhiên Nhân vật chính là nhân vật sẽ dẫn dắt câu chuyện của bạn. Họ là những yếu tố không thể thiếu trong tác phẩm, người dẫn dắt tình tiết và tạo lên hầu hết góc nhìn cho câu chuyện. Số phận của họ sẽ được các độc giả theo dõi sát sao nhất.Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xác định Nhân vật chính

7 3 0
[ Stray Kids ] 𝑇ℎ𝑒 𝑠𝑐𝑎𝑟𝑠 𝑎𝑟𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑠

Thì là mỗi vết sẹo trong đời cậu sẽ giúp cậu toả sáng như ánh sao, không phải à?

95.9K 90 8.4K Full