Truyện đề xuất

Tất cả
{Hoàn} [Fantasy] Sử Thi Về Boss Cuối

Tác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đã hoàn thành. Thể loại: Hành động, bí ẩn, phiêu lưu, fantasy, châu Âu Trung cổ Văn án:Công tước Asdarsh Wilson, một vị công tước bí ẩn của hoàng gia. Có lời đồn rằng anh ta là người luôn bí mật phụng mệnh nhà vua giải quyết các vấn đề lớn nhỏ. Cũng có lời đồn rằng anh ta là một con quỷ ác độc luôn tàn sát dân lành. Có rất nhiều lời đồn về vị công tước này, thế nhưng chưa ai được diện kiến anh ta. Kể cả lí do anh ta làm công tước cũng không ai biết. Và sự thật, hoá ra lại là một điều phức tạp đến không thể ngờ. Đôi lời: Ý tưởng có thừa nhưng văn phong thì không tốt. Có những chỗ không thể biểu đạt đúng ý. Không thích có thể thoát. Truyện này cũng khá nhẹ nhàng thôi, phức tạp thì phức tạp thật nhưng tuyệt không đến nỗi nhức não nhé. Ngoài ra thì tôi cũng có bệnh đãng trí nhẹ nên có thể các thông tin trước sau sẽ có một chút mâu thuẫn nhỏ, nếu có thể thì hãy bình luận để tôi sửa nhé

1.3K 49 139 Full
New Horizon-New Life in fantasy world

tác không muốn nói nhiều mất công tiết lộ nội dung truyện, vậy nên mọi người vô đọc rồi từ từ biết nhéP/s: tác sẽ đem đến những chai nước mắm cực kỳ mặn mòi cho ng đọc :))Truyện này bổ ích theo đúng nghĩa luôn, cung cấp kiến thức cho người đọc 🐸👌Cuối cùng, đừng để ý đến những gì bên trên.

11.9K 39 1.5K
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh

Tác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án:Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :))Cơ bản là một cựu chiến binh đến tuổi già thì chết, đầu thai thành một con thỏ, trong đầu còn có một thứ kì lạ tự nhận mình là huấn luyện viên số hiệu 1428. Vì thế, vị cựu chiến binh này đành (bất đắc dĩ) dắt theo vị huấn luyện viên của mình, rất OOC quyết định sẽ đi rong chơi khám phá khắp thế giới mới lạ này. Không cần biết đó là nơi nào, có lợi ích gì, hậu quả gì, vui - là - được! Nào, chúng ta cùng đón xem, rốt cuộc một con thỏ có thể làm nên những truyền thuyết gì! P/s: Về lí do vì sao lại chuyển sinh thành thỏ... Cơ bản là do tôi thích thỏ thôi. Truyện sẽ không có yếu tố tình cảm, mạch truyện đa phần sẽ chỉ tập trung vào nhân vật chính.

2.7K 38 365
Lumina Fantasy World

Siêu phẩm! biết thế là được XD.Main là một đứa nhút nhát, lần đầu tiên chơi game thực tế ảo, và rồi gender bender XD.

17K 31 1.4K
[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3

Mình lặn hơi lâu rồi nhỉ. Hiện tại mình đang phát triển phần tiếp của câu chuyện. Còn phần hai thì mình đang cố mở rộng để cái kết của truyện không qua nhàm chán.Vậy thôi chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ. Nội dung là Yuriko được triệu hồi sang thế giới Fantasy thế thôi. Còn diễn biến thế nào thì mọi người vào đọc là biết liền.Demo.Hai người đứng đối ở hai đầu chiến tuyến."Ngay tại đây ta và ngươi. Từng là đồng đội, là bạn, là thầy trò... Mọi thứ đều sẽ chấm dứt tại đây".Yuriko rút thanh kiếm của mình ra để đối đầu với kẻ thù lần này.

1.2K 51 209
(AllIsagi - Blue Lock) xuyên vào truyện fantasy!?

Tên: (Allisagi - Blue Lock) xuyên vào truyện fantasy!?Thể loại:: Xuyên không, Fantasy, action , mystery Isagi Yoichi một nhân viên văn phòng 24 tuổi nợ tiền phải làm việc cực nhọc kiếm sống đồng thời trả nợ cũng như tiền viện phí của mẹ, bất ngờ một ngày được một cô đồng nghiệp tặng cho một cuốn truyện tiểu thuyết nổi dạo gần đây. Cậu đã rất thích bộ đó và đọc xuyên đêm luôn và một chuyện không tưởng là vào một buổi đêm nọ có người đột nhập vào nhà cậu và trộm đồ nhưng vì lo lắng thái quá tên đó đã phóng hỏa và Isagi chết trong đám cháy. Và cậu xuyên không vào bộ tiểu thuyết mình vừa đọc rồi!? phải làm sao đây?còn mẹ cậu ở thế giới cũ thì sao?! Mấy người này sao cứ bắt cậu tham gia bang hội của bọn họ vậy!? Sống sót! Cậu cần sống sót!! Mấy nhóc này nhìn anh bằng cái ánh mắt gì đấy!? không lẽ thích cậu rồi!?điên quá!!! Hành trình Isagi Yoichi tìm cách sống sót và quay lại thế giới cũ cũng như tránh né mấy thứ tình yêu không cần thiết từ những con chó điên động dục! (có thể mọi người sẽ có thể thấy một số nội dung quen quen vì tôi có một bộ Allisa trên mangatoon nhưng giờ éo thể viết đc nữa nên kệ đi ha:>>> còn nội dung vô thì biết:)))nó đúng như cái tên bộ truyện này vậy)

5.4K 12 625
[Doujinshi dịch] LOVE LIVE! FANTASY

Nguồn: Dynasty scanTác giả: GitionKể về hành trình đánh bại Chúa Quỷ A-RISE và trở thành Anh Hùng Đứng Đầu của Honoka và những người bạn.Trans+Edit: ZenMa(tớ)Mang đi đâu nhớ xin phép.

1.5K 14 149 Full
Lãnh Chúa Điên (Hài, 18+, Fantasy)

Ngày xửa ngày xưa, ở một vùng đất nọ, có một tên lãnh chúa bị điên.Cũng ngày xưa đó, có một thôn nữ đầu óc bình thường bị đưa đến lâu đài làm bạn đời của lãnh chúa.Đồ điên mà gặp đồ thường, dĩ nhiên là thương đến cùng đường mạt lộ.Couple: Lang x MayP/S: truyện mượn rất nhiều bối cảnh và chi tiết trong cái truyện phương Tây hồi xưa tui viết, ai thấy giống giống thì coi như tui đạo đi nha. :D

9.7K 7 682
[FANTASY][EDIT] TRÒ CHƠI CÂY THẾ GIỚI - LẠC BĂNG

× TRÒ CHƠI CÂY THẾ GIỚI ו Tác giả: Lạc Băng• Editor: Mẫn Mẫn Sera• Bìa: Mẫn Mẫn Sera• Thể loại: Không CP, Gender Bender (Nam biến Nữ), West-Fantasy, Nhẹ nhàng, Ma pháp, Xuyên không, OE.Bản gốc: Hoàn thànhBản edit: On-going~~~× BẢN EDIT PHI THƯƠNG MẠI CHƯA ĐƯỢC CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP NƠI KHÁC × 📿ĐỨA NÀO REUP SẼ NHẬN MUÔN VÀN NGHIỆP CỦA MỊ, CHẾT KHÔNG CHỖ CHÔN• Văn án (Do editor viết):Ngàn năm trước tại thế giới Segs, Cây Thế Giới Yggdrasill, Mẹ Thiên Nhiên, Nữ Thần Sinh Mệnh, Chúa Tể Tinh Linh, đã ngã xuống trước sự bủa vây tấn công của chúng thần. Mất đi sự bảo hộ của chủ thần, bộ tộc Tinh Linh bắt đầu xuống dốc, lâm vào cơn ác mộng địa ngục...-Sau khi đột quỵ vì chơi game thực tế ảo mấy ngày liền, Eve vô tình xuyên không đến một thế giới khác. Bất ngờ thay, cậu trở thành Cây Thế Giới nổi tiếng trong thần thoại Bắc Âu - Yggdrasill. Kế thừa tiền nhiệm đã ngã xuống, đối mặt với nguy hiểm khi Cây Thế Giới sống lại bị bại lộ. Để chấn hưng tộc Tinh Linh, hắn đã kết nối với quê nhà cũ tạo ra game thực tế ảo "Vương Quốc Tinh Linh" nhằm tận dụng culi trợ giúp mình..."Chào mừng đến thế giới ma huyễn!"

18.1K 67 2.5K
Superhero in Fantasy World

Sẽ thế nào một Siêu anh hùng bước ra từ Comics Mỹ được triệu hồi đến thế giới khác? Hãy cùng theo dõi câu chuyện về một nhân vật đậm chất siêu anh hùng, cuộc phiêu lưu của anh ta tại dị giới, song song với cuộc chiến của các anh hùng cao trung chống lại Quỷ vương quen thuộc.Một câu chuyện vừa lạ, vừa quen, một sản phẩm được kết hợp từ hai thể loại mà mình yêu thích, Comics và Light novel. Mong các bạn đón đọc.

124.9K 144 9.9K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 66 cho mìn xin 10s pr hey_iamamicutie
Lịch Sử

Chương 96 Ngoại truyện - Mối duyên hiện đại (3): Bách tuế vô ưu Calomama111
Viễn Tưởng

Chương 16 Chương 11 NightMoon_KR
Tiểu Thuyết

Chương 18 Động Cơ Tàn Khốc "Chương 18" user32274098
Lãng Mạn

Chương 166 Chương 166- 171 DuMinhHoa
Truyện Teen

Chương 57 Chương 52: Âm mưu Sapis_
Bí Ẩn

Chương 9 Chương 52.2. Rời đi yummy992004
Viễn Tưởng

Chương 60 Chap60 BiboNguyn7
Fan Fiction

Chương 7 Ngoại truyện 2: Đại mạc ngàn sao | 02 trenlaunghemua59
Lãng Mạn

Chương 7 Đạo diệc vô đạo IV : Quy Hồn Kurein
Fan Fiction

Chương 1 Mét sáu tám thì sao nào? diracsea
Truyện Teen

Chương 37 Thân tặng các độc giả! thokonxinklamm
ChickLit

Chương 8 Phiên ngoại pancake9618
Fan Fiction

Chương 36 Một chút trò chuyện Rosyy_000
Truyện Teen

Chương 34 Chương đặc biệt: trachanhmatonggg
Fan Fiction

Chương 5 chương 4 _heriyann_
Ngẫu Nhiên

Chương 104 Chapter 75 DoriDoki
Lãng Mạn

Chương 2 chương 2-3 : vivi_thi
Hài Hước

Chương 2 2 asisusakura113
Truyện Teen

Chương 44 Phiên Ngoại - Ký Hiệu Trọn Đời wuxingqueqian

Truyện nổi bật

[fanfiction] [Kim Tae Hyung] [Girl x BTS] Đồ ngốc! Tôi thích em mất rồi!

[fanfiction] [Kim Tae Hyung] [Girl x BTS] Đồ ngốc! Tôi thích em mất rồi!By: Bunny(Chính văn: Hoàn Ngoại truyện: On going)Truyện hoàn toàn là do công sức và chất xám của Bunny vì vậy KHÔNG COPY, REUP dưới mọi hình thức.

66 Full
10.[Đam mỹ/Completed] Thần thật là yếu đuối - Mã Hộ Tử Quân

Tên truyện: Thần thật là yếu đuốiTác giả: Mã Hộ Tử QuânNguồn: Tấn GiangThể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, cung đình hầu tước, niên thượng, ngọt, sảng văn, hề hước, nhẹ nhàng thoải mái, chủ thụ, HESố chương: 92 chương + 3 ngoại truyệnThợ gõ: Dờ

96 Full
Động Cơ Tàn Khốc--Mâu Quyên

Động Cơ Tàn Khốc là truyện ngôn tình nói về cô - một nữ tiến sĩ khoa học, thông minh, xinh đẹp với tương lai rộng mở. Anh, một tên trộm, một người lính, lớn lên trong chiến tranh, loạn lạc, sống giữa những xấu xa nhơ nhớp. Trong các nhiệm vụ của mình, anh chưa từng thất bại, lần này cũng thế, cướp lấy công trình nghiên cứu quan trọng bậc nhất trong quân đội mà cô phụ trách cũng đồng thời cướp luôn cả trái tim của cô. Cô vừa yêu vừa hận anh, vừa giằng xé giữa nghĩa và tình, song con tim bao giờ cũng có lý lẽ riêng của nó...Ai chẳng khao khát một tình yêu mãnh liệt, chẳng qua có người chịu thỏa hiệp với hiện thực, có người lại không chịu mà thôi.So với những gì mà cô phải đối mặt, rồi đối phó với những cô gái xung quanh anh khiến cô cảm thấy mỏi mệt. Dù vậy liệu cô có giữ chân được anh, cũng như thay đổi con người anh? Những tình huống kịch tính và cao trào sẽ được mở ra trong phần tiếp theo của tựa truyện online hay này. Mời bạn đọc chiêm nghiệm và thưởng thức. Hơn hết, Ông Xã Mau Ký Tên Ly Hôn và Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em, dù mang đến cho độc giả những mẫu tình đẹp, có chút sướt mướt nhưng cũng vô cùng chua chát, đầy căm hận giữa những con người hết lòng vì yêu.

TOP truyện

10.[Đam mỹ/Completed] Thần thật là yếu đuối - Mã Hộ Tử Quân

Tên truyện: Thần thật là yếu đuốiTác giả: Mã Hộ Tử QuânNguồn: Tấn GiangThể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, cung đình hầu tước, niên thượng, ngọt, sảng văn, hề hước, nhẹ nhàng thoải mái, chủ thụ, HESố chương: 92 chương + 3 ngoại truyệnThợ gõ: Dờ

2.6M 96 225.2K Full
(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụ

Tên khác: 조연을 위한 회귀 지침서 Author: 차선 Thể loại: Action, Phiêu lưu, Giả tưởng, blEdit: Nội dung dịch có thể không được chau chuốt, nhưng editor đã rất cố gắng. Việc có sai sót trong bản dịch có thể xảy ra, nhưng nội dung đã gần 80%-90% là giống. Truyện chưa được cấp phép, chỉ mong mọi người đọc xong sẽ vào ridibooks ủng hộ tác giả.Giới thiệu:"Tôi nên làm gì với cơn giận dữ của cậu? Hiện tại tôi quá bận để có thể ở bên cạnh cậu."Chà, kể từ khi vào ngục tối, tôi đã không thực sự quan tâm đúng mực đến Cha Sahyeon do bận rộn với nhiều việc khác nhau.Đó là cơ hội ngàn vàng để Kwon Taehyuk và Ryu Seonghyun, mục tiêu của nhiệm vụ chính, biết mặt tôi, chưa kể đến sự tham gia bất ngờ của Hiệp hội Ronic trong cuộc đột kích. Cha Sahyeon dường như đã nghe thấy lời thì thầm vui tươi của tôi khi đôi vai cậu ấy run lên. Cuối cùng, tôi nghe thấy giọng nói dịu dàng của cậu ấy: "...Đừng đi.""Cái gì?"Dựa vào vai tôi, Cha Sahyeon nhìn tôi chằm chằm. "Đừng đi.""...!"Trong khoảnh khắc, một tia sáng kỳ lạ dường như lóe lên trong đôi mắt xanh lục của Cha Sahyeon hướng về phía tôi. Đồng thời, một âm thanh thông báo lớn vang lên xung quanh chúng tôi.

253 16 36
[Reup-Full]-Trò chơi chết chóc- Tòng 0

Dư Tô đã vô tình truy cập vào một ứng dụng kỳ lạ trên điện thoại và trong nháy mắt, cuộc sống nhàn tản buồn tẻ đầy bí bách của mình đã hoàn toàn thay đổi.Nhà nghỉ chỉ vào không ra, trò chơi trốn tìm chết chóc, sơn thôn tối tăm tàn ác, những cô gái bị nhốt kín trong tiệm làm đầu...Từng trò chơi khắc nghiệt, căng thẳng tới nín thở hóa ra đều liên kết với thế giới thực.Thể loại: Kinh dị, nữ cường, vô hạn lưuSố chương: 171 chươngTình trạng: FullNguồn: Hội nhiều chữDịch: HạnhẢnh: Mạng

51.1K 166 3.8K Full
Việt Quất Đá Xay

- Cậu uống gì tớ mua.- Cho tớ một việt quất đá "say" nhầm ánh mắt của Anh.- Cậu thích Anh nào, móc mắt mang tới đây tớ xay cho.***Ngày đăng đầu tiên: 08.09.2023Tác giả: @Sapis_

130.7K 57 9.5K
[EDIT] Kính vạn hoa chết chóc- Tây Tử Tự

❌Bản dịch để phục vụ nhu cầu cá nhân, nên có rất nhiều chỗ bị lỗi. ❌🚫Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, khi bị báo cáo sẽ ngay lập tức gỡ truyện🚫. 🔺Bắt đầu dịch từ chương 49🔺

3.5K 9 52

Xin chào~Tớ là tác giả của câu truyện "Bạn thân là con trai!" Ai trong chúng ta cũng muốn có bạn phải không? Vì không có bạn sẽ rất buồn và cô đơn đó.. Mà nếu lại là một người bạn khác giới thì sao? Nếu như vậy thì sẽ rất tuyệt vời! Lại đây ngồi xuống ngay ngắn, ăn miếng bánh, húp miếng trà rồi tôi kể bạn nghe câu chuyện nói về một đôi bạn thân khác giới.. Bạn nữ hơi ngố trong chuyện tình cảm nhưng rất đáng yêu, bạn nam cực thân thiện mà còn thu hút nữa!Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, đọc xong share cho bạn bè và bấm vote cho mình có động lực tí nha! Cảm ơn nhiều ạ?MANG CON TỚ ĐI ĐÂU HÃY NHỚ RẰNG ĐỂ CRE (NGUỒN) NGAY TRÊN TÊN HOẶC PHẦN GIỚI THIỆU NHA! HÃY TÔN TRỌNG TỚ. Kí tên: A Vy.

243K 37 12.3K Full