Truyện đề xuất

Tất cả
[CheolHan - Seventeen] Mythology / Thần thoại (Short fic)

Tác giả: SJThể loại: BL, 1x1, fiction, fanfic, thần thoại, OE.TW: Truyện có cảnh miêu tả máu me, bạo lựcCP: Coups x Han (Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han)Tất cả tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.Yêu cầu không chuyển ver hay reup mà không có sự đồng ý của Ji nha, mong mn tôn trọng vấn đề bản quyền tác giả.------------------------------------------------------------------Một kẻ đơn độcMột người lẻ loiChết chócVà sinh tồnSáng tốiThiện và ácDa của ngựa nướcSừng của kỳ lânMột lần kề cậnMãi mãi không rời----------------------------------------------------------------------------------------------------------Short fic này được lấy cảm hứng từ một video TikTok về những sinh vật thần thoại mà các thành viên SVT ứng với. Truyện xoay quanh hình tượng của Kelpie (Scoups) và Unicorn (Jeonghan). Về thông tin của hai loại sinh vật thần thoại này, mọi người có thể tham khảo danh sách tài liệu mà mình đã sử dụng, có đính kèm references ở bên dưới.IB: @angiescoupsuu_ (TikTok)Link video: https://www.tiktok.com/@angiescoupsuu_/video/7266144911714438406. Danh sách tài liệu tham khảo (References):- Johnson, B. (2017). The Kelpie, Mythical Scottish Water Horse. [online] Historic UK. Available at: https://www.historic-uk.com/CultureUK/The-Kelpie/.- Mouzon, J. (2022). Dragged to the Depths: The Beautiful and Deadly Kelpie. [online] Hungry for Lore. Available at: https://hungryforlore.com/2022/09/20/the-kelpie-beautiful-and-deadly/.- Sedgwick, I. (2021). Why Are Kelpies So Feared and Distrusted in Scottish Folklore? [online] Icy Sedgwick. Available at: https://www.icysedgwick.com/kelpies-folklore/.- Shepard, O. (1930). The Lore of the Unicorn. London: Unwin and Allen.

1.3K 12 177 Full
Pallas Athena| Greek Mythology

Just a fanfiction.

293 3 24
[hyunlix] [of devotion and obsession]

hyunjin là hades. là cái chết, sự kết thúc, điểm cuối cùng của một chu kỳ. felix là persephone. là sự sống, mùa xuân, điểm bắt đầu của tất thảy. không phải nói gì thêm nữa: họ là khởi nguồn của một câu chuyện về sự tôn sùng thành kính và nỗi ám ảnh khôn nguôi. (hay: vẫn là mình và hoàng phúc, nhưng lần này ở vũ trụ của thần thoại hy lạp).

1.8K 14 328
YOONMIN | Nói với anh một lời

Người ta truyền tai nhau rằng đức vua đã gả con trai của ngài cho một con kỳ lân.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 20/07/2023End: 21/07/2023????

1.2K 5 185 Full
YOONMIN | Kho báu của cướp biển

Tại một vương quốc ven biển, đức vua trị vì sắp sửa trao lại ngai vàng cho vị hoàng tử đầu tiên của mình. Nhân dịp trọng đại, ngài đã tổ chức một bữa yến tiệc trên con tàu hoàng gia trong ba ngày. Thật không ngờ, khoảng thời gian ba ngày đó là tấm bi kịch với hoàng thất. Một trận hoả hoạn và trấn lột do bọn cướp biển gây ra đã lấy đi mọi thứ quý giá. Thái tử chẳng may bị đẩy ngã khỏi con tàu và trở thành kẻ độc hành lưu lạc trên biển khơi.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 19/06/2023End: 28/06/2023 💛

4.6K 20 859 Full
[AllShua] - Rewrite the Stars 🌟

Viết cho những khoảng khắc ngọt ngào của Joshua và các thành viên. Chủ yếu là YoonHong, CheolSoo, SeokSoo,... 🌸 (Joshua bot!).Mọi tình tiết, bối cảnh trong truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của người viết, không có thật và không liên quan tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. 💪🏻

32.6K 19 1.6K Full
h.a.d.e.s

Đây là tất cả những tình yêu em dành cho ngài, Hades thân mến.-Writer: Ngân RainBeta: DoubleUvvStatus: CompletedCopyright by Ngan Rain. Please don't re-upload without credit and permission from the author.

4.2K 7 226 Full
[ Fanfic dịch] and never without sacrifice - Greek mythology

Author : prozacparkTranslator : HannahRelationship: Apollo & ArtemisWords:6056Rating: K+Artist : Zeldacw- from graphic novel MYTHLink gốc :https://archiveofourown.org/works/146675Summary: Máu là thứ trói buộc họ ,đó là điều quan trọng nhất .

488 1 26 Full
[Hololive] Câu chuyện Takamori (Bởi NeekuMiku)

Bộ truyện này được viết bởi tác giả NeekuMiku https://www.wattpad.com/user/NeekuMikuHolomyth là một thế hệ vtuber mới. 5 thành viên là Gawr Gura, Ninomae Ina'nis, Calliope Mori, Takanashi Kiara và Amelia Watson. Sau hơn một năm phát trực tuyến cùng nhau, Calli nhận ra điều gì đó bên trong bản thân mà không thể kìm nén được nữa. Cảm giác đó mạnh mẽ nhất bất cứ khi nào cô nghĩ về Kiara. Đây có phải là tình yêu?

1.9K 9 72 Full
7 Lost Relics of Mythology

Một cuộc chiến tranh giành báu vật, người có đủ bảy báu vật sẽ là người giải cứu nhân loại khỏi tận thế Ragnarok.

218 5 10

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Kinh Dị

Chương 35 35 - since 5/10/2021 hldt2912
Fan Fiction

Chương 3 Rengoku latranhuelinh
Fan Fiction

Chương 15 xv - end jjocasta
Tiểu Thuyết

Chương 3 chương 2 Lrotery
Tiểu Thuyết

Chương 147 Người Tình Vô Vọng 21 Emm711
Bí Ẩn

Chương 5 04. begin pandora__box
Bí Ẩn

Chương 5 Chương 2: Đêm về. ElizabethShinaa
Fan Fiction

Chương 44 💔 min_buu
Bí Ẩn

Chương 34 Mục lục - ảnh minh họa sách - review DooVandenis
Bí Ẩn

Chương 5 3.1 Người đàn ông khác AnV718
Lịch Sử

Chương 3 Q1 - P3: Ngoại tổ mẫu hoanhichutvui2001
Fan Fiction

Chương 31 30 WonRanYeong
Kinh Dị

Chương 1 1shot Eunoia_Peace
Kinh Dị

Chương 4 003. ✖️kjn yoonnienight
Kinh Dị

Chương 2 Black Roses tungkid4889
Hành Động

Chương 28 chap 19 : tỉnh dậy KhangPhan692
Truyện Ngắn

Chương 64 Chiến Hoả Anyen_
Fan Fiction

Chương 55 Ngưng truyện 😭😭😭 Miu_hanakuza1122
Tiểu Thuyết

Chương 43 Thông báo Punyle99
Lịch Sử

Chương 27 Nhớ YuuyiinYeong

Truyện nổi bật

Another version of Demon Slayer

Một phiên bản khác của Thanh gươm diệt quỷ

 [taejin] buông

anh buông em , như thuyền buông biển.

15 Full
homeschool | đoạt

Lại đây chơi một trò chơi nhé?

TOP truyện

『 Artbook AoV • Lâu Đài Loài Cụt』

From 2018 to ?

6.6K 35 514
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)

Tổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP!!

51.3K 147 4.2K
homeschool | đoạt

Lại đây chơi một trò chơi nhé?

1.3K 5 167
[12 chòm sao] Vết Máu Ngược (FULL)

Truyện đã được xuất bản thành sách giấy!Tên cũ: [12 chòm sao] Tên Sát Nhân Bí ẨnKhởi đầu bằng một vụ án mạng ở quận Hio, thuộc thành phố Bigos, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông bị giết trong chính căn hộ của mình với một lời nhắn tuyệt mệnh được viết bởi tám nét vẩy máu. Mọi manh mối điều tra dường như bị dừng lại ở đấy, họ không thể tìm được danh tính của hung thủ vì phạm vi điều tra quá rộng. Vụ án tưởng chừng rơi vào bế tắc, nhưng đó là khi họ không tìm thấy một vụ án mạng khác có cách thức gần giống vậy: Có một vụ án mạng hàng loạt xảy ra ở thành phố Bigos. [Words count: 130,000+]*Hạng truyện cao nhất là hạng 6, vào ngày 6/1/2017, vào lúc 6 giờ chiều!! :v*Top 1 tag Thriller (21.5.2018) :3*Truyện được viết năm 2016, tái bản lần II vào năm 2020*Xuất bản sách giấy vào quý I năm 2021

162.4K 34 8.9K Full
Khi giấc mơ tới - BinBin

Ai chắc cũng đã từng mơ về những điều kì lạ, tôi cũng như vậy. Tôi mơ thấy người ấy trong lúc ngủ, người ấy có tồn tại không? Người ấy có biết đến tôi không? Phải đến khi nào tôi mới thật sự được chạm đến giấc mơ, khi nào mới được quan tâm nhiều như vậy, khi nào mới được cảm thông nhiều như thế?

21 5 1
Ánh Dương Trước Điện

"Cuối cùng, năm ấy chàng đã ngoảnh đầu lại, là dành cho thiếp, hay dành cho một kẻ khác ngoài kia? Là do chàng đã lỡ lầm một giây, hay do ta đã nặng tình cả một đời?"."Đắc sủng rồi sẽ có ngày bị thất sủng. Vạn sự trong thế gian đều là vô thường. Không có gì tồn tại thiên trường địa cửu. Nếu như có, chỉ là thứ vô sắc vô ảnh trong mộng tưởng đẹp ban đầu mà thôi. Bỗng nhiên, trong tôi thấy tiếc nuối, nhưng cũng thấy thật hối hận.""Vì cớ gì, hồi âm của ta cuối cùng lại không có hồi đáp?". Là bởi năm ấy khi người nhập cung, trong giây phút gặp gỡ đã thấy cảnh lìa xa.[ Chuyện có nhiều lỗi sai và vẫn chưa hoàn thiện, viết lên đây vì GG Docs của mình bị lag quá :")) Nếu như hành nhân có đi lạc qua đây, xin bạn hoan hỉ đọc góp vui cùng mình ạ! ]

44 3 0