Truyện đề xuất

Tất cả
[CheolHan - Seventeen] Mythology / Thần thoại (Short fic)

Tác giả: SJThể loại: BL, 1x1, fiction, fanfic, thần thoại, OE.TW: Truyện có cảnh miêu tả máu me, bạo lựcCP: Coups x Han (Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han)Tất cả tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.Yêu cầu không chuyển ver hay reup mà không có sự đồng ý của Ji nha, mong mn tôn trọng vấn đề bản quyền tác giả.------------------------------------------------------------------Một kẻ đơn độcMột người lẻ loiChết chócVà sinh tồnSáng tốiThiện và ácDa của ngựa nướcSừng của kỳ lânMột lần kề cậnMãi mãi không rời----------------------------------------------------------------------------------------------------------Short fic này được lấy cảm hứng từ một video TikTok về những sinh vật thần thoại mà các thành viên SVT ứng với. Truyện xoay quanh hình tượng của Kelpie (Scoups) và Unicorn (Jeonghan). Về thông tin của hai loại sinh vật thần thoại này, mọi người có thể tham khảo danh sách tài liệu mà mình đã sử dụng, có đính kèm references ở bên dưới.IB: @angiescoupsuu_ (TikTok)Link video: https://www.tiktok.com/@angiescoupsuu_/video/7266144911714438406. Danh sách tài liệu tham khảo (References):- Johnson, B. (2017). The Kelpie, Mythical Scottish Water Horse. [online] Historic UK. Available at: https://www.historic-uk.com/CultureUK/The-Kelpie/.- Mouzon, J. (2022). Dragged to the Depths: The Beautiful and Deadly Kelpie. [online] Hungry for Lore. Available at: https://hungryforlore.com/2022/09/20/the-kelpie-beautiful-and-deadly/.- Sedgwick, I. (2021). Why Are Kelpies So Feared and Distrusted in Scottish Folklore? [online] Icy Sedgwick. Available at: https://www.icysedgwick.com/kelpies-folklore/.- Shepard, O. (1930). The Lore of the Unicorn. London: Unwin and Allen.

1.3K 12 177 Full
Pallas Athena| Greek Mythology

Just a fanfiction.

293 3 24
[hyunlix] [of devotion and obsession]

hyunjin là hades. là cái chết, sự kết thúc, điểm cuối cùng của một chu kỳ. felix là persephone. là sự sống, mùa xuân, điểm bắt đầu của tất thảy. không phải nói gì thêm nữa: họ là khởi nguồn của một câu chuyện về sự tôn sùng thành kính và nỗi ám ảnh khôn nguôi. (hay: vẫn là mình và hoàng phúc, nhưng lần này ở vũ trụ của thần thoại hy lạp).

1.8K 14 328
YOONMIN | Nói với anh một lời

Người ta truyền tai nhau rằng đức vua đã gả con trai của ngài cho một con kỳ lân.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 20/07/2023End: 21/07/2023????

1.2K 5 185 Full
YOONMIN | Kho báu của cướp biển

Tại một vương quốc ven biển, đức vua trị vì sắp sửa trao lại ngai vàng cho vị hoàng tử đầu tiên của mình. Nhân dịp trọng đại, ngài đã tổ chức một bữa yến tiệc trên con tàu hoàng gia trong ba ngày. Thật không ngờ, khoảng thời gian ba ngày đó là tấm bi kịch với hoàng thất. Một trận hoả hoạn và trấn lột do bọn cướp biển gây ra đã lấy đi mọi thứ quý giá. Thái tử chẳng may bị đẩy ngã khỏi con tàu và trở thành kẻ độc hành lưu lạc trên biển khơi.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 19/06/2023End: 28/06/2023 💛

4.6K 20 859 Full
[AllShua] - Rewrite the Stars 🌟

Viết cho những khoảng khắc ngọt ngào của Joshua và các thành viên. Chủ yếu là YoonHong, CheolSoo, SeokSoo,... 🌸 (Joshua bot!).Mọi tình tiết, bối cảnh trong truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của người viết, không có thật và không liên quan tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. 💪🏻

32.6K 19 1.6K Full
h.a.d.e.s

Đây là tất cả những tình yêu em dành cho ngài, Hades thân mến.-Writer: Ngân RainBeta: DoubleUvvStatus: CompletedCopyright by Ngan Rain. Please don't re-upload without credit and permission from the author.

4.2K 7 226 Full
[ Fanfic dịch] and never without sacrifice - Greek mythology

Author : prozacparkTranslator : HannahRelationship: Apollo & ArtemisWords:6056Rating: K+Artist : Zeldacw- from graphic novel MYTHLink gốc :https://archiveofourown.org/works/146675Summary: Máu là thứ trói buộc họ ,đó là điều quan trọng nhất .

488 1 26 Full
[Hololive] Câu chuyện Takamori (Bởi NeekuMiku)

Bộ truyện này được viết bởi tác giả NeekuMiku https://www.wattpad.com/user/NeekuMikuHolomyth là một thế hệ vtuber mới. 5 thành viên là Gawr Gura, Ninomae Ina'nis, Calliope Mori, Takanashi Kiara và Amelia Watson. Sau hơn một năm phát trực tuyến cùng nhau, Calli nhận ra điều gì đó bên trong bản thân mà không thể kìm nén được nữa. Cảm giác đó mạnh mẽ nhất bất cứ khi nào cô nghĩ về Kiara. Đây có phải là tình yêu?

1.9K 9 72 Full
7 Lost Relics of Mythology

Một cuộc chiến tranh giành báu vật, người có đủ bảy báu vật sẽ là người giải cứu nhân loại khỏi tận thế Ragnarok.

218 5 10

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 83 Chương 82: Ngoại truyện - Nếu sống lại wilderness1389
Lãng Mạn

Chương 68 Ngoại Truyện YueQuynh
Lịch Sử

Chương 61 Chương 61 ntmc1234
Fan Fiction

Chương 33 Ending 2 YOOIMSHIPPER
Lịch Sử

Chương 5 Phần 5 dinhtinhcung
Lãng Mạn

Chương 80 Chương 80 - Ngoại truyện 5 HTraan545
Ngẫu Nhiên

Chương 50 Chương 49. Weekly idol (idol của tuần 1) Minseul95
Hài Hước

Chương 84 Phiên ngoại 3: Phiên ngoại mạt thế (2) xiao_ming_ming
Fan Fiction

Chương 36 Một chút trò chuyện Rosyy_000
Hài Hước

Chương 86 Chap 85 vyhkb3
Truyện Ngắn

Chương 7 Ngoại truyện #1 (pặc 1) BetoLoren
Lãng Mạn

Chương 80 C21 - C30 VanAnh415
Viễn Tưởng

Chương 116 Phiên ngoại 10 bilundethuong
Fan Fiction

Chương 5 Anh trai muốn chơi tôi Mayyrina_94
Lãng Mạn

Chương 69 Chương 270: Kết Cục BanTang_ThemThit
Lãng Mạn

Chương 5 Phiên ngoại ngontinhtq
Kinh Dị

Chương 110 (Hoàn) Chương 108: Đại gia đình Thanh Điểu AnhTuc712
Lãng Mạn

Chương 84 Ngoại truyện 2: Liên Chi - Kim Bắc mecangontinh
Fan Fiction

Chương 7 (7) NhiemTranh2306
Kinh Dị

Chương 2 Profile Grytherm_Louis

Truyện nổi bật

[Edit/Hoàn] Trăng sa đáy vực - Nhạc Thiên Nguyệt

Tên khác: Ma Vương tù binh thánh quân thứ bảy năm; Trăng sa đáy vực, sà vào hoàng hônTác giả: Nhạc Thiên NguyệtRaw: Tấn GiangEdit: Wis Bìa: Cải NhỏĐộ dài: 73 chương + 9 ngoại truyệnThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, HE, tình cảm, Tây huyễn, dị thế, ma pháp, ngược luyến, cường cường, 1v1, --* --* -- CP: Ma Vương Công × Thánh Quân Thụ★ Thụ là lần đầu, Công không phải, đường tình cảm 1v1, kết thúc HE.★ Một câu truyện ngắn cả chua lẫn ngọt, lôi khá nhiều không thể viết ngay giới thiệu, xin hãy chú ý kiểm tra rà bom mìn ở chương đầu nhéThể loại: Cường cường, ngược, dị thế đại lục, Tây huyễn, chính kịchTìm kiếm chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Langmuir, Hôn DiệuGiới thiệu trong một câu: Y cười nói mình sống không được bao lâu.Lập ý: Tình yêu không biên giới, lòng từ bi tựa biển cả.Wordpress: https://wp.me/pa1oEE-6IE

83 Full
[ST - Hoàn] Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh Đế

Tên Hán Việt: Nguyên lai ngã tài thị ảnh đế đích bạch nguyệt quangTác giả: da Thanh OaSố chương: 66 Chương + 1 Ngoại truyệnThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , Showbiz, HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Nữ phụ , 1v1Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...)Giới thiệu:Một câu tóm tắt: Dọa chết anh rồi!Câu chuyện kể về con đường truy thê của một vị ảnh đế sau 3 năm yêu thầm trong khi đàng gái lại đang là fan CP cấp 10 đang đu CP của anh với 1 nữ minh tinh khác. Mệt tim quá 🤣🤣🤣

68 Full
[SATZU] Đấu trường Ma sói

Làm thế nào để có thể trở thành người sống sót cuối cùng sau 7 ngày?*Có sự cameo của ITZY

33 Full

TOP truyện

Hậu Cung Thăng Cấp Ký - Cung đấu

Tên sách: Hậu cung thăng cấp kýTác Giả: Thủy Tâm Thanh MiVăn án:Xuyên việt ký, phân tranh đường.Một bộ hậu cung phấn đấu sử, một đoạn máu nhuộm màu son tường đường.Đây là một phản kháng vận mệnh cung đấu tiêu khiển tiểu thuyết, cung đấu mà, đòi hỏi tốt cp tự tìm đường chết, cho nên mọi người hiểu.Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời khôngTìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Kỷ Minh Huyên ┃ vai phụ: Triệu Tồn Hi, thái hậu, phi tử ┃ cái khác: Cung đấu, thăng cấp

102.8K 5 815 Full
Eo Thon Nhỏ - Khương Chi Ngư

Tác giả: Khương Chi NgưNguồn: truyenfullThể loại: Thanh xuân vườn trườngConvert: Tàng Thư ViệnEditor: Trà ĐáSố chương: 75 chương + 5 NTTình trạng: FullĐường Nhân là chị đại đệ nhất toàn trường, hội tụ đủ thứ từ trốn học, đánh nhau, tính cách lại hung hăng ngang tàng.Lục Trì là một tên mọt sách vừa mới chuyển đến trường, tính tình ít nói, kín đáo, dễ đỏ mặt lại hay nói chuyện cà lăm.Hàng ngày, khi đi ngang qua lầu ba, mọi người đều có thể nghe thấy chị đại Đường Nhân trêu chọc Lục Trì khiến đối phương "Nóng mặt đỏ tai"Nhưng về sau họ mới biết được rằng, hóa ra con người được che giấu sau vẻ ngoài mọt sách đó là lại một tâm hồn có sự chiếm hưu mãnh liệt.Bởi vì vào một ngày lúc tan học, cả toàn trường đều chứng kiến, Đường Nhân ngồi trên bệ cửa sổ đang nói chuyện cùng với một bạn học sinh nam, Lục Trì lạnh mặt đi tới trước mặt Đường Nhân, hung hăng bưng mặt Đường Nhân rồi hôn cô một cái."Cái eo thon nhỏ của cậu.""Phải để cho tớ giam giữ cả đời."

2.2M 80 83K Full
[BTS/NP]  Làm thế nào khi em út quá nổi tiếng?😎

Giới thiệu : Câu chuyện kể về quá trình của nhóm nhạc mới debut BTS và em út của nhóm LuLu. -Thể loại: NP, nhẹ nhàng, ngọt sủng, có H(He) -Góc nhìn nữ chính. -Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả. -Số chương :4xx (tác giả còn đang ra.) Lịch đăng truyện 2,4,6- Editor : Minseul95*Lưu ý:Vì Fic này có cốt truyện giống như một đoạn chat vậy. Cho nên tui có thêm mắm dặm muối một chút sẽ không thể nào giống truyện chính 100% được nhưng cốt truyện vẫn vậy không có gì thay đổi cả.

3.3K 50 481
[HOÀN THÀNH] NỮ PHỤ KHÔNG MUỐN NAM NỮ CHÍNH CHIA TAY

NỮ PHỤ KHÔNG MUỐN NAM NỮ CHÍNH CHIA TAYNguyên tác: 女配不想让主角分手Tác giả: Tất ĐồngĐộ dài: 81 chươngTag: cổ đại, huyền huyễn, tu chân, hệ thống, nữ phụ, hài hước, HE.Editor: Tiểu Minh MinhWattpad: @xiao_ming_ming(Xin hãy đọc ở wattpad @xiao_ming_ming hoặc facebook page Xuy Mộng Đáo Tây Châu - Quotes Cổ Đại để ủng hộ editor. Nếu bê bản edit đi mà không xin phép thì xin chúc số kiếp gập ghềnh chông gai sóng gió triền miên không yên ngày nào. Không thân!)

1.3M 84 85.2K Full
[SQHY/BHTT] Ngự Tỷ Quyết Đấu(cover)

Tác giả: Trình Xiển Thể loại: Bách Hợp, Hiện Đại, Đồng Nhân , Trinh Thám, Điều Tra Phá Án, HENhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi VũTruyện mình chỉ cover lại để fan cp đọc chung.

8.6K 86 787
EDIT HOÀN-SAU KHI CÁ MẶN THẬT THIẾU GIA NỘP LÊN HỆ THỐNG - LÂM THƯỢC

Edit: BilundethuongThể loại: Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống Thịnh thế mỹ nhân sa điêu cá mặn thụ x sa điêu (dở hơi) côngĐộ dài: 105 con đẻ + 10 con riêngKHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!Úc Khải xuyên qua, xuyên vào một cuốn đam mỹ đoàn sủng vai chính, nhưng cậu lại là nhân vật pháo hôi ngoài khuôn mặt ra thì không có điểm nào chấp nhận được.Úc Khải: "."Tùy tiện, sống sót là được rồi.Hệ thống: "Thân ái! Ngài cần hoàn thành tâm nguyện của nguyên chủ trước khi chết, trở thành đỉnh lưu của giới giải trí nha!"Úc Khải: "...."Không quan tâm, liên quan gì tới ta.Hệ thống: "Thân ái! Ngài hiện tại rời khỏi giới giải trí sẽ trực tiếp bị xóa sổ nha!"Úc Khải: "?"Hệ thống: "Thân ái! Đừng nhụt chí, chỉ cần ngài hoàn thành mục tiêu, phần thưởng nào cũng có, ngài nhìn xem, đây là bla bla.....!"Úc Khải: "Có quang não không? Có xe không gian không? Có súng laser không? Có phi thuyền vũ trụ không?"Hệ thống: "???"

1.7M 116 170.4K Full