Truyện đề xuất

Tất cả
[CheolHan - Seventeen] Mythology / Thần thoại (Short fic)

Tác giả: SJThể loại: BL, 1x1, fiction, fanfic, thần thoại, OE.TW: Truyện có cảnh miêu tả máu me, bạo lựcCP: Coups x Han (Choi Seung Cheol x Yoon Jeong Han)Tất cả tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.Yêu cầu không chuyển ver hay reup mà không có sự đồng ý của Ji nha, mong mn tôn trọng vấn đề bản quyền tác giả.------------------------------------------------------------------Một kẻ đơn độcMột người lẻ loiChết chócVà sinh tồnSáng tốiThiện và ácDa của ngựa nướcSừng của kỳ lânMột lần kề cậnMãi mãi không rời----------------------------------------------------------------------------------------------------------Short fic này được lấy cảm hứng từ một video TikTok về những sinh vật thần thoại mà các thành viên SVT ứng với. Truyện xoay quanh hình tượng của Kelpie (Scoups) và Unicorn (Jeonghan). Về thông tin của hai loại sinh vật thần thoại này, mọi người có thể tham khảo danh sách tài liệu mà mình đã sử dụng, có đính kèm references ở bên dưới.IB: @angiescoupsuu_ (TikTok)Link video: https://www.tiktok.com/@angiescoupsuu_/video/7266144911714438406. Danh sách tài liệu tham khảo (References):- Johnson, B. (2017). The Kelpie, Mythical Scottish Water Horse. [online] Historic UK. Available at: https://www.historic-uk.com/CultureUK/The-Kelpie/.- Mouzon, J. (2022). Dragged to the Depths: The Beautiful and Deadly Kelpie. [online] Hungry for Lore. Available at: https://hungryforlore.com/2022/09/20/the-kelpie-beautiful-and-deadly/.- Sedgwick, I. (2021). Why Are Kelpies So Feared and Distrusted in Scottish Folklore? [online] Icy Sedgwick. Available at: https://www.icysedgwick.com/kelpies-folklore/.- Shepard, O. (1930). The Lore of the Unicorn. London: Unwin and Allen.

1.3K 12 177 Full
Pallas Athena| Greek Mythology

Just a fanfiction.

293 3 24
[hyunlix] [of devotion and obsession]

hyunjin là hades. là cái chết, sự kết thúc, điểm cuối cùng của một chu kỳ. felix là persephone. là sự sống, mùa xuân, điểm bắt đầu của tất thảy. không phải nói gì thêm nữa: họ là khởi nguồn của một câu chuyện về sự tôn sùng thành kính và nỗi ám ảnh khôn nguôi. (hay: vẫn là mình và hoàng phúc, nhưng lần này ở vũ trụ của thần thoại hy lạp).

1.8K 14 328
YOONMIN | Nói với anh một lời

Người ta truyền tai nhau rằng đức vua đã gả con trai của ngài cho một con kỳ lân.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 20/07/2023End: 21/07/2023????

1.2K 5 185 Full
YOONMIN | Kho báu của cướp biển

Tại một vương quốc ven biển, đức vua trị vì sắp sửa trao lại ngai vàng cho vị hoàng tử đầu tiên của mình. Nhân dịp trọng đại, ngài đã tổ chức một bữa yến tiệc trên con tàu hoàng gia trong ba ngày. Thật không ngờ, khoảng thời gian ba ngày đó là tấm bi kịch với hoàng thất. Một trận hoả hoạn và trấn lột do bọn cướp biển gây ra đã lấy đi mọi thứ quý giá. Thái tử chẳng may bị đẩy ngã khỏi con tàu và trở thành kẻ độc hành lưu lạc trên biển khơi.• Không đồng ý chuyển ver.Begin: 19/06/2023End: 28/06/2023 💛

4.6K 20 859 Full
h.a.d.e.s

Đây là tất cả những tình yêu em dành cho ngài, Hades thân mến.-Writer: Ngân RainBeta: DoubleUvvStatus: CompletedCopyright by Ngan Rain. Please don't re-upload without credit and permission from the author.

4.2K 7 226 Full
[ Fanfic dịch] and never without sacrifice - Greek mythology

Author : prozacparkTranslator : HannahRelationship: Apollo & ArtemisWords:6056Rating: K+Artist : Zeldacw- from graphic novel MYTHLink gốc :https://archiveofourown.org/works/146675Summary: Máu là thứ trói buộc họ ,đó là điều quan trọng nhất .

488 1 26 Full
[AllShua] - Rewrite the Stars 🌟

Viết cho những khoảng khắc ngọt ngào của Joshua và các thành viên. Chủ yếu là YoonHong, CheolSoo, SeokSoo,... 🌸 (Joshua bot!).Mọi tình tiết, bối cảnh trong truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của người viết, không có thật và không liên quan tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. 💪🏻

32.6K 19 1.6K Full
[Hololive] Câu chuyện Takamori (Bởi NeekuMiku)

Bộ truyện này được viết bởi tác giả NeekuMiku https://www.wattpad.com/user/NeekuMikuHolomyth là một thế hệ vtuber mới. 5 thành viên là Gawr Gura, Ninomae Ina'nis, Calliope Mori, Takanashi Kiara và Amelia Watson. Sau hơn một năm phát trực tuyến cùng nhau, Calli nhận ra điều gì đó bên trong bản thân mà không thể kìm nén được nữa. Cảm giác đó mạnh mẽ nhất bất cứ khi nào cô nghĩ về Kiara. Đây có phải là tình yêu?

1.9K 9 72 Full
7 Lost Relics of Mythology

Một cuộc chiến tranh giành báu vật, người có đủ bảy báu vật sẽ là người giải cứu nhân loại khỏi tận thế Ragnarok.

218 5 10

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 1 Dáng Hình Của Hạnh Phúc motchutlang
Viễn Tưởng

Chương 7 p7_End ryujin35789201
Fan Fiction

Chương 5 Extra: Hai thế giới (1) _TIRED-_
Fan Fiction

Chương 6 6. Happy30GDay pp_thn
Lãng Mạn

Chương 2 $2 nalin_51
Fan Fiction

Chương 16 Akaashi | Love you in own way n4ustg
Fan Fiction

Chương 7 ~7~ NamMin (pt2 ) songhyunjung2311
Fan Fiction

Chương 11 11 ThinV1576
Fan Fiction

Chương 53 50 - END lufawnnie
Fan Fiction

Chương 20 Bonten×Mikey|Ngoại Truyện| Yena___09
Fan Fiction

Chương 4 (4) Tớ đã có quyết định của riêng mình bbb_iedd
Fan Fiction

Chương 5 Phiên Ngoại: Ánh trăng phản chiếu bóng hình người YukiSuzumi
Viễn Tưởng

Chương 9 END ( Chương 366-398 ) 00oxo00
Fan Fiction

Chương 5 4 myonieyourboo
Siêu Nhiên

Chương 3 Bắt đầu 1 dandelionnguyen1993
Truyện Ngắn

Chương 4 Hà Nội những ngày mưa KhanhAlison39
Fan Fiction

Chương 12 #12: Hương nước hoa [Adrienette] laotulams
Hài Hước

Chương 90 90 jinnix-n
Truyện Ngắn

Chương 10 Chương 10 (Hoàn) Catletsgo
Bí Ẩn

Chương 19 Có phần 2 rồi ạ! hoangduy23052002

Truyện nổi bật

[WB/AllJay] Một Nửa Linh Hồn

"Jay...? Thật sự là cậu phải không?" "Không tôi là Chocolate biến thành người đó." Hỏi qq gì mà xà lơ quá trời quá đất.Warning: - OOC - Sẽ có nhiều tình tiết không theo cốt truyện, các nhân vật có thể gặp nhau sớm hơn và sẽ có các mối quan hệ khác so với cốt truyện gốc, vẫn là thế giới đua xe đầy khóc liệt nhưng Jay không còn hứng thú với nó nữa.- Và đặc biệt ở đây là AllJay, tất cả các nhân vật nằm trong tuyến truyện có mối quan hệ đặc thù với nhân vật chính đều sẽ nằm trong dàn All x Ja-Hyun Jo. - Không chấp nhận hành vi ship couple khác trong fanfic này.Nếu cảm thấy những sự cảnh báo này không thể thực hiện được thì xin hãy rời đi và không để lại bất kì lời phán xét nào.

Khi G-Dragon làm bố

Gia đình nhỏ hạnh phúc của G-Dragon a.k.a Kwon Ji Yong TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD: https://www.wattpad.com/user/pp_thn -> https://www.wattpad.com/story/86255749-khi-g-dragon-làm-bố VUI LÒNG KHÔNG REPOST TRUYỆN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

6 Full
XUYÊN KHÔNG-NỮ PHỤ VĂN-HÌNH CHIẾU 90 ĐỘ

Xuyên vào một câu truyện vô cùng cẩu huyết, bạn sẽ làm thế nào?/????Nguyễn Thư: "Tôi muốn đi ngủ, tôi muốn trốn tránh hiện thực, huhuhuhuhu'' (Khóc x100000000 lần)Nguyễn Thư xuyên vào cuốn sách ngôn tình sến súa đầy máu chó, cùng tên cùng họ nhưng tính cách khác cmn biệt hoàn toàn.[Cô gái nhút nhát tự ti hướng nội x đại ca trùm ảo tưởng]Khoảng cách ngắn nhất để đi từ A đến B là gì? kẻ một đường thẳng vuông góc từ A đến B .

TOP truyện

Cấm Huyết Hồng Liên FULL

Tác giả: Trư Hồng HuyếtThể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới, Huyền HuyễnTình Trạng: FULL-----o0o-----Khung Võ đại lục là thế giới của ma pháp và đấu khí, ngoài ra, còn có một hệ thống võ học rất đặc biệt, mạnh nhất cũng là yếu nhất- Huyết Kế công pháp.Một kẻ không thể tu luyện đấu khí gia truyền, là phế vật bị gia tộc ruồng bỏ, bất ngờ lại được tổ khí của gia tộc đã lưu truyền vạn năm, tổ khí tên gọi là Hồng Liên...Mỗi người đều có một loại lửa từ dưới đáy lòng, một khi châm nó lên, chuyện gì cũng có thể xảy ra! Ma pháp sáng ngời, đấu khí cương mãnh, tôi luyện ma binh, đây chính là Cấm Huyết Hồng Liên!..----oxo----~~enjoy~~

16.9K 9 132 Full
Tình yêu của ác ma

Nhân Vật ChínhTruyện có các nhân vật khác nhau, và nhiều nhân vật quan trọng. Tuy nhiên Nhân vật chính là nhân vật sẽ dẫn dắt câu chuyện của bạn. Họ là những yếu tố không thể thiếu trong tác phẩm, người dẫn dắt tình tiết và tạo lên hầu hết góc nhìn cho câu chuyện. Số phận của họ sẽ được các độc giả theo dõi sát sao nhất.Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xác định Nhân vật chính

7 3 0
[ Stray Kids ] 𝑇ℎ𝑒 𝑠𝑐𝑎𝑟𝑠 𝑎𝑟𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑠

Thì là mỗi vết sẹo trong đời cậu sẽ giúp cậu toả sáng như ánh sao, không phải à?

95.9K 90 8.4K Full
[12CS] Werewolf Game: Vampire

12 học sinh cấp ba bị bắt cóc và buộc phải tham gia trò chơi "Ma Sói" - trò chơi mà họ đánh cược bằng chính mạng sống của mình. Giết chóc, phản bội, dối trá,... Sau cùng, ai sẽ có thể sống sót ?

22.5K 19 1.6K Full
Bị Gấu cắn có làm sao không (Cover)

Mới gặp lần đầu đã bị hiểu lầm là kẻ biến thái,còn bị đánh cho một phát đau ơi là đauTưởng đâu xui rủi cho qua, ai ngờ lại phải ở chung nhà. Ây da, cuộc đời Diệp Lâm Anh sao bế tắc thế này? Nguyễn Phạm Thùy Trang, em coi chừng tôi đó! Fic gốc: Bị thỏ cắn có làm sao khôngCre au: selina_tnn

7.3K 20 963
『𝚃𝚑𝚎 𝚂𝚞𝚗𝚜𝚑𝚒𝚗𝚎』Tuyển tập Tâm Sự Của

thể loại Tâm sự, ngọt, có chút xàm, yên bình, Dành cho những ai cần chữa lành khi một mình hoặc cần người bên cạnh 🌿

17 2 3