Truyện đề xuất

Tất cả
(BHTT) Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng

Tên truyện: Nữ thần là phải đem về sủngTác giả: Tuỳ tâm hài tửThể loại: Giới giải trí, tình hữu độc chung, điềm văn, mỹ thực, 1x1Nhân vật chính: Ấn Hàn - Lâm Nhược DuẫnVăn án:Thanh tâm quả dục* nhiều năm, chưa từng nghĩ đến một cái liếc mắt liền nhất kiến chung tình , đi theo lịch trình, chụp dự lãm**, vì nàng, cô trở thành một fan trung thành nhất;Nàng, ngôi sao thế hệ mới, bề ngoài nàng cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ thấy được một mình cô ấy trong rất nhiều fan hâm mộ;Mục tiêu cuộc sống của Ấn Hàn chính là cực sủng nữ thần: chụp thật nhiều ảnh đẹp của nữ thần , cho nữ thần ăn thật no, làm một hạ niên công tốt nhất của nữ thầnMục tiêu cuộc sống của Lâm Nhược Duẫn chính là lúc nào cũng được sủng: thưởng thức ảnh đẹp của bản thân , ăn hết mỹ thực của các nơi, làm một ngạo kiều thụ tốt nhất của hạ niên côngTrên thực tế, chính là chuyện một hạ niên công làm fan hâm mộ lập chí theo đuổi nữ thần. Vì vậy cẩn thận, đây là một cuốn nhật kí sủng ái (câu này mình chém đó)~*: Sống thanh thản, không có dục vọng gì**: fan chuyên chụp hình và chia sẻ về thần tượng( Như đã nói trên, truyện này là ngọt văn, bạn nào k ưa ngọt thì đừng đọc, coi chừng bị sún răng hay đái đường gì đó đừng tới bắt đền Rin nghen )

237.5K 77 12.1K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - IceBlaze] Ánh Trăng Xanh

Để rồi mai đây khi đất nhà độc lập, khi hòa bình trở về với trăng non, tay trái sẽ dìu lấy tay em, tay phải nghiêm trang; mắt nhìn quê hương, nhìn nhân dân ấm no với độc lập.--CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Ice × BlazeTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

2.1K 31 345 Full
|Chuyển Ver||!NC-17!|[BLLK - KaiIsa] Love Me, Kill Me

Toxic relationship, what do you want more?Quan hệ này? Cậu ấy và hắn ta ? Không phải yêu.RATE: NC-17. Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, không phù hợp với người dưới 17---Fic được chuyển ver từ một Fic gốc cùng tên.Cover của fic được thiết kế và thực hiện bởi Hikafujo (@Hikafujo) . Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với Hikafujo (@Hikafujo).Author ver gốc: Hikafujo (@Hikafujo).Pairing: Michael Kaiser × Isagi YoichiStatus: Completed

1.2K 8 129 Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - BlaSol] Hi, Roommate!

Chấp nhận được sự méo mó trong tâm hồn của một người thì có nghĩa là bạn đã yêu họ rồi.----⚠️ CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @landoitencuoicung66Couple gốc: Jisung x ChenleChuyển Ver: @HishiraniCouple chuyển: Blaze × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

287 6 35
|Chuyển Ver|[BBBGLX - HaliSol] Kỳ Phùng Địch Thủ

"Thật vinh hạnh khi trở thành người đàn ông duy nhất có thể lau nước mắt cho em."---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Halilintar × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

1.6K 11 177
Nếu Như Chưa Từng Yêu Anh

Mặc kệ những lời nguyền rủa sau lưng, Ngôn Tiểu An ba năm nay, chỉ làm có một việc - bỏ mặc những lời nói nhảm bên ngoài, dù cho sét có đánh cô cũng vẫn yêu một người đàn ông tên là Lục Vân Trạm.Cô yêu quá sâu đậm, nhưng cũng biết, cô sắp không chịu nổi nữa rồi.Lục Vân Trạm cuối cùng vẫn yêu người con gái mà anh ta xem thường, vứt bỏ vẻ kiêu ngạo của anh ta.

152.5K 52 3.6K
[BBBGLX - HaliSol] Nắng Ấy Có Màu Sấm

Nơi Vã OTP Cưng OwOỞ Đây Chỉ Có HaliSol thôi =Đ

1.9K 4 158
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!

Hai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hãm hại, đẩy cho một người đàn ông khác - Mộ Dạ Bạch, tổng tài khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn Mộ Thị. ....... "Cố Thiên Tầm, tuy rằng tôi không yêu gì cô, nhưng dù sao cô cũng là người của Cảnh Nam Kiêu này, thế nên cô tốt nhất nên biết thân biết phận đi!" Sau ngày hôm đó, chồng cô đã cảnh cáo bên tai rằng: "Đừng có mà cắm sừng cho tôi, nếu không tôi sẽ cho cô chết rất bi thảm đấy." Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, sắp biến cô thành con hươu rồi còn dám đưa ra yêu cầu như thế ?! Vì vậy..... Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai! Các bạn có thể vào website : http://www.rosenovel.com để đọc các chương sớm và nhanh hơn!!!

2.2M 105 42.9K
|Chuyển Ver - ViệtAu|[BLLK - KaiIsa/KhảiNhất] Bao Giờ Cho Đến Tháng Ba

Bao giờ cho đến tháng ba,Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng.---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishianiCouple chuyển: Michael Kaiser × Isagi YoichiTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên. Không tránh khỏi OOC.

288 3 45
Tổng Tài Gian Ác

" Một nghìn vạn, mẹ cô bán cô cho tôi rồi!" Hắn tận hưởng người con gái trong lòng mình, nhếch mép cười nham hiểm. Âm mưu của bà mẹ kế đã khiến cô trở thành nô lệ của tên tổng tài độc ác. Lần thứ hai, hắn bị rơi vào bẫy của cô, bị cô gán cho tội mua dâm và bị bắt đến đồn cảnh sát. Xong việc, hắn nổi giận lôi đình đập phá đồn cảnh sát thành một đống hoang tàn. Lần thứ ba, hắn điên cuồng muốn có được cô trong nhà vệ sinh của khách sạn, quay người bỏ đi còn không quên ném cho cô 10 vạn phí sỉ nhục. Cô cắn răng không chịu khuất phục, hắn nhìn bóng dáng toàn thân đầy máu của cô mà bắt đầu thay đổi.

574.2K 105 11.3K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 10 10.2 Mẫu chuyện tiếp diễn: và hạnh phúc. plumtea681011
Truyện Ngắn

Chương 7 7. Hứng khởi itsmarukoo
Lãng Mạn

Chương 13 16 Ulapetrichor
Truyện Ngắn

Chương 1 Vô thức gọi tên anh _QuyQuyet_
Fan Fiction

Chương 47 Tâm sự nho nhỏ ^^ _cminjk
Fan Fiction

Chương 27 Z - Zoo _xoume_
Truyện Teen

Chương 6 Chap 4 quyettiencau
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Truyện ngocson24
Tiểu Thuyết

Chương 3 Chương 3 Thân là hoạn quan RTEEinus
Fan Fiction

Chương 3 3 kannie_nk
ChickLit

Chương 47 Chap 34 Tay Bắn Súng KIMNAMJOON_HKN
Lãng Mạn

Chương 1 [ võng vương ] Như thế nào dưỡng thành băng sơn TakamuraYuiu
Truyện Ngắn

Chương 18 /18/ Ainehyj
Ngẫu Nhiên

Chương 3 GTNV anddoresu
Tiểu Thuyết

Chương 15 Chương 14 kawaiired
Ngẫu Nhiên

Chương 5 Profile momobaban
Fan Fiction

Chương 1 Daisy Verloren_07
Fan Fiction

Chương 23 2 - 8 BantraituilaSoobin
Truyện Teen

Chương 12 Phiên ngoại 2: Bút máy vô địch. xxseungyeon__
Fan Fiction

Chương 25 Chương 25 Lap0610

Truyện nổi bật

{YZL-LZMQ}  chuyện bọn mình

Pairing: Châu Kha Vũ - Trương Gia Nguyên (YZL) AK Lưu Chương - Lâm Mặc (LZMQ) Disclaimer: OOC và nội dung thuộc về tác giả còn bọn họ thì thuộc về nhau xin đừng bế đi đâu cả nha. tagline: những mẫu chuyện của ngày bắt đầu và mãi sau này.

17 Ngày

Tôi thích cậu ấy nhưng chợt nhận ra chỉ còn 17 ngày, đó là 17 ngày cuối cùng tôi được gặp cậu, được thấy cậu, được ngắm nụ cười của cậu bắt đầu xuất hiện thường trực ở trên môi. Ánh nắng nhẹ nhàng phớt lên hàng mi dày, phớt lên đôi mắt lấp lánh một niềm hạnh phúc vừa chớm nở.

Thì Tiểu Thì

Đoạn ngắn tập hợp bên trong hoàn tất văn, xách ra đơn độc thành chương.Thiên vị lúc giờ đến điên cuồng tình trạng, nửa đêm hôm qua còn đứng lên viết thiên liên quan tới hắn nhật ký.Nam chính mù GG, mù khẩu vị hơi nặng, không thích chớ nhập.Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chungLục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lúc giờ, dương như ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác: Bệnh đục thủy tinh thể, mùMột câu giới thiệu vắn tắt: Mù GG Cùng lỗ mãng nữ xoắn xuýt tình cảm lưu luyến

13 Full

TOP truyện

(Hardra)(ABO) Thế giới của anh là em

Harry phát hiện Draco là omega, sau đó họ phát triển tình cảm với nhau

29K 6 1.6K Full
Gyujin / Mật ngọt vị đào

"Em thích boy tóc màu nâu hạt dẻ, cụ thể là Gyuvin"Au : Aine peach

3.2K 18 424
[Edit|ĐM] Mỗi ngày mỹ nhân xinh đẹp đều bị cưỡng ép (Xuyên nhanh)

Tác giả: Vãn Bích-挽碧Thể loại: Đam mỹ, Nguyên sang, Hiện đại, OE, H văn, Xuyên nhanh, NP, Chủ thụ, Cưỡng chế ái, Vạn nhân mêEdit: Panik39 Văn án:Mỹ nhân vạn nhân mê bị nhóm si hán công cưỡng chế ái, đơn tính, không sinh con.Lạc Vân Đường là thành viên của cục pháo hôi xuyên nhanh, nhiệm vụ của anh là tại các thế giới nhỏ đóng vai pháo hôi, nhưng mỗi khi kết thúc một thế giới, lần lượt vai chính, phản diện cùng các nhân vật quan trọng tại thế giới đó đều điên cuồng yêu anh.TG 1: Mỹ nhân đáng thương bị tội phạm theo dõi sát hại.Khi nam chủ chính trực thiện lương cùng vai ác giết người như ngoé đấu trí đấu dũng tại kịch bản trinh thám hồi hộp gay cấn, Lạc Vân Đường lại là pháo hôi bé nhỏ bị tàn nhẫn giẫm đạp.Thế nhưng --Vì sao vai ác không chỉ không giết anh, còn nhốt anh lại bên cạnh, giống như chó điên mà liếm tới liếm lui, lại còn phải chịu đựng hắn nhão nhão dính dính xâm phạm.Anh không dám nề hà, chỉ đành cầu xin nam chủ chính trực giúp đỡ, lại bị hắn ta lấy danh nghĩa "bảo hộ" khoá lên giường, ngày đêm "tưới".TG 2: Pháo hôi Beta trong thế giới ABOMột Beta không có tin tức tố, lại có thể khiến bọn AO kia phát điên.Công A Công B Công O x Thụ B【 Chỉ là cậu ấy vĩnh viễn sẽ không nhiễm được hơi thở của các người. 】Toàn bộ công điên phê vô nhân tính, thụ đắm chìm vào nhiệm vụ.Tránh lôi:Mỗi Tg thụ sẽ có tính cách khác nhau dựa theo cốt truyện.Có rape, giam cầm, luận loan..Thụ sẽ không yêu công, từ đầu đến cuối là cưỡng chế ái.⚠ Đi thận đừng đi tâm._WattpadPanik39(BngTh1510)_

422.9K 39 20.3K
Người Tình Của Ma cà rồng

Kể về một cô gái đi vào con đường cùng và quyết định làm người hầu của kẻ thù nhưng con tim của cô đã dẫn cô đến một con đường tình yêu...

37 4 4 Full
Đổ Vỏ [Hoàn]

"Mình bảo mình hãy còn sonTa đi qua ngõ thấy con mình bòCon mình những trấu cùng troTa đi gánh nước rửa cho con mìnhCon mình vừa đẹp vừa xinhMột nửa giống mình, nửa lại... giống ta."Bìa: Dương Quốc Định

19.7K 6 1.3K Full
Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

"Em đã thay đổi từ khi anh bước vào chính thế giới mà em luôn cho rằng đã cạn kiệt đi tình yêu và hy vọng...Nếu có thể lần nữa xin hãy nắm lấy tay em, hãy xem em là một chú thỏ đứng trước tên sói hung hăng mà chẳng hề sợ, chỉ có điều chú thỏ ấy đã yêu tên sói xấu xa..."______________________________________________"Điều tôi chờ đợi ở em là gì?... Tình yêu. Hận thù. Hay lý trí.? Có lẽ vết thương do tôi gây ra bởi sự lừa dối cho em quá sâu... Nên mọi thứ mà ta từng cho nhau em cũng nghĩ là giả. Nhưng...cho dù em nắm trong tay thứ gì, ghét và lạnh lùng với tôi cách mấy... Tôi vẫn thật sự yêu em, bên em! Vì... QUÁ KHỨ CỦA TÔI LÀ MỘT LỖI LẦM KHI LỪA DỐI EM!..."_______________________________________________Nhân vật chính:•Đồng Mạn Mạn•Hàn Hy Đình•Đồng Thiên Mạn•Minh TịnhQuốc gia: Tui viết về Trung Quốc. Tình trạng: HoànSố tập: 39Phiên âm (Hán_Việt): 喜欢吸血鬼 - 第1部分Au: Diệp Hạ Song VânThấy hay thì các bác cho tui cái bình chọn nhá! Cảm ơn!ĐÃ HOÀN THÀNHCấm sao chép dưới mọi hình thức.

24.4K 40 2.1K Full